Nghiện phim đồi trụy, 'yêu râu xanh' 15 tuổi chặn xe hiếp dâm thiếu nữ đi đường

Nghiện xem phim đồi trụy, nam thiếu niên đã khống chế một thiếu nữ đang đi xe trên đường để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bất thành.

Theo Người Lao Động đưa tin, ngày 17/8, Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) quyết định khởi tố bị can Y.T (15 tuổi, trú tại xã Nâm Nung, Krông Nô) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Qua điều tra ban đầu được biết, vào tối 12/8, thấy em E. (17 tuổi,  trú xã Nâm Nung) đi xe máy một mình, Y.T nhìn thấy và đã nảy sinh ý đồ xấu nên đi theo em E.

Khi đến đoạn đường vắng thuộc bon Jốk Ju (xã Nâm Nung), Y.T lao lên chặn xe em E. rồi vật E. xuống lề đường, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bị E. dùng sức chống cự quyết liệt, Y.T đã tát vào mặt và cắn vào tay E. rồi rời khỏi hiện trường.

Nghiện phim đồi trụy, yêu râu xanh 15 tuổi chặn xe hiếp dâm thiếu nữ đi đường-1
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, E. trình báo sự việc với công an. Nhận được tin, Công an huyện Krông Nô nhanh chóng vào cuộc điều tra và truy tìm tên "yêu râu xanh".

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp chỉ sau 3 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã xác định và bắt giữ đối tượng Y.T.

Tại cơ quan điều tra,, Y.T thừa nhận hành vi và khai do thường xem xem phim đồi trụy trên internet, cùng với lúc đó có hơi men trong người nên khi nhìn thấy E đi một mình đã nảy sinh hành vi đồi bại. Nhưng khi đang thực hiện hành vi xấu, thấy E. chống cự, la hét dữ dội nên Y.T đánh E. rồi bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Nô tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-rau-xanh-15-tuoi-chan-xe-hiep-dam-thieu-nu-di-duong-n-232702.html

yêu râu xanh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất