Những cái tên đình đám bỏ nghiệp Idol để chinh phục diễn xuất

Trước khi chuyển hướng sang nghiệp diễn xuất, họ được đào tạo để trở thành những Idol, thậm chí suýt debut cùng nhóm nhạc nhà JYP.

Idols đóng phim đã không còn là khái niệm quá mới mẻ đối với người hâm mộ phim Hàn. Ngày càng có nhiều Idols nuôi tham vọng nâng cao danh tiếng và chứng minh thực lực của một nghệ sĩ đa tài.

Tuy nhiên, cũng có không ít những diễn viên ngay từ đầu đã được khán giả biết đến thông qua diễn xuất nên hiếm ai biết rằng họ vốn dĩ được đào tạo để trở thành Idols.

Park Bo Gum

Những cái tên đình đám bỏ nghiệp Idol để chinh phục diễn xuất-1

Park Bo Gum được biết đến là nam diễn viên với khả năng chơi piano cừ khôi, đồng thời sở hữu giọng hát không hề thua kém bất kỳ ca sĩ nào tại Hàn. Nguyên nhân bởi suốt thời thơ ấu, ước mơ của Park Bo Gum là được debut trở thành Idol.

Nam diễn viên đã tự tìm cơ hội khi tham gia nhiều buổi audition, thậm chí còn gửi video vừa hát vừa chơi piano tới nhiều công ty giải trí, nhưng cuối cùng anh chàng lại quyết định theo đuổi diễn xuất.

Park Bo Gum debut màn ảnh năm 2011 với vai phụ trong phim điện ảnh Blind, bắt đầu con đường thành công để leo lên hàng ngũ diễn viên chính và tìm được chỗ đứng trong làng phim ảnh Hàn Quốc với những bộ phim đình đám như Love In The Moonlight, Reply 1988.

Ahn Hyo-seop

Những cái tên đình đám bỏ nghiệp Idol để chinh phục diễn xuất-2

Ahn Hyo-seop trở lại Seoul năm 17 tuổi sau khi dành cả thời thơ ấu tại Canada. Anh chàng đã lọt vào mắt xanh của JYP, công ty đào tạo Idol hàng đầu Hàn Quốc và được training cùng GOT7, thậm chí còn là bạn cùng phòng của Jackson Wang.

Tuy nhiên cuối cùng, Ahn Hyo-seop đã không thể debut cùng GOT7 bởi kỹ năng không đủ để dành lấy cơ hội ra mắt.

Thay vì tiếp tục theo đuổi con đường Idol, Ahn Hyo-seop quyết định rẽ hướng sang diễn xuất và dần thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là sau khi bước ra từ bộ phim Dr.Romantic 2.

Kim Min Jae

Những cái tên đình đám bỏ nghiệp Idol để chinh phục diễn xuất-3

Nam diễn viên Do You Like Brahms từng là thực tập sinh tại CJ E&M và được đào tạo trong vòng 4 năm cho sự nghiệp Idol. Kim Min Jae là thực tập sinh đời đầu của công ty, đảm nhiệm vị trí rapper và từng biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc của CJ E&M cho đến năm 2014. Anh chàng cũng từng tham gia show hip-hop Show Me The Money 4 năm 2015.

Mặc dù vậy, có vẻ như con đường diễn xuất mới thực sự là địa hạt phù hợp với Kim Min Jae, khi là cái tên dần quen mặt với khán giả qua các bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency và Dr.Romantic 2

Yoo Ah In

Những cái tên đình đám bỏ nghiệp Idol để chinh phục diễn xuất-4

Ảnh Đế Rồng Xanh trẻ tuổi nhất Hàn Quốc được casting ngay trước cổng trường tại quê nhà Daegu và khăn gói lên Seoul để bắt đầu sự nghiệp idol. Thế nhưng Yoo Ah-In buộc phải dừng lại ước mơ sau vô số lần thất bại và chuyển hướng theo đuổi sang con đường diễn xuất.

Yoo Ah-In nhanh chóng dành lấy cơ hội trong bộ phim Sharp, mở đường cho hàng loạt thành công với khả năng được giới chuyên môn đánh giá cao. Có thể nói, Yoo Ah-In chính là bảo chứng chất lượng của bất kỳ tác phẩm nào mà nam diễn viên nhận lời tham gia.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ah-in-va-nhung-dien-vien-han-re-huong-sang-dien-xuat-tu-nghiep-idols-n-241772.html

Ahn Hyo Seop Kim Min Jae yoo ah in park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao