Thêm một Youtuber gây phẫn nộ khi đổ cả thau trứng sống 400 quả vào đầu người đi đường

Trong clip, D. cùng một người bạn lên sân thượng đập nát 400 quả trứng. Sau đó chờ người dân đi làm về, đôi bạn bắt đầu đổ thau trứng từ trên xuống.

Thời gian qua, đã có không ít Youtuber nhận phải chỉ trích khi bất chấp làm clip gây shock, phản cảm hay trái luân thường đạo lý để câu view. Điển hình như mấy ngày nay, dư luận đvô cùng phẫn nộ khi xem clip chàng trai tên T.L đổ cả thau trứng lên mẹ ruột để ăn mừng kênh Youtube đạt 20.000 subscribers.

Bị cộng đồng mạng "ném đá", T.L sau đó đã xóa clip và gửi lời xin lỗi đến mẹ cũng như những người đã xem được hành vi phản cảm của anh. Mẹ của thanh niên cũng xuất hiện cùng con trai. 

Tuy nhiên, chừng đó dường như không đủ để xoa dịu dân tình. Việc T.L biến mẹ trở thành trò đùa cho thiên hạ vẫn vấp phải những bình luận gay gắt.

Thêm một Youtuber gây phẫn nộ khi đổ cả thau trứng sống 400 quả vào đầu người đi đường-1Thêm một Youtuber gây phẫn nộ khi đổ cả thau trứng sống 400 quả vào đầu người đi đường-2
Nam thanh niên đổ cả thau trứng sống lên đầu mẹ để ăn mừng kênh Youtube đạt 20 nghìn theo dõi gây tranh cãi trước đó.

Khi sự việc về T.L chưa kịp hạ nhiệt, mới đây một Youtuber khác có tên P.H.D cũng trở thành tâm điểm chỉ trích khi làm clip "đổ 400 quả trứng vào người lạ".

Trong clip, D. cùng một người bạn lên sân thượng đập nát 400 quả trứng. Sau đó chờ người dân đi làm về, đôi bạn bắt đầu đổ thau trứng từ trên xuống.

D. cũng cho biết, đây là clip nối tiếp series "đổ trứng từ trên cao" anh từng thực hiện. Tuy nhiên lần này đặc biệt hơn là đổ trực tiếp vào người lạ.


Clip Youtuber đổ trứng vào người lạ gây tranh cãi.

Sau khi đổ trứng vào đầu người đi đường, D. đã trực tiếp đến nhà xin lỗi và bồi thường cho người này. Ban đầu, người nông dân tỏ ra vô cùng bức xúc nhưng sau đó cũng chấp nhận lời xin lỗi và khuyên D. không được làm như vậy nữa.

Cuối clip, D. cũng cho biết clip của mình chỉ mang tính giải trí và khuyên mọi người tuyệt đối không được làm theo. Dù vậy song hành động của nam thanh niên này vẫn nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Youtube vlog Mạng xã hội

Tin tức mới nhất