Yunho (DBSK) bị 'ném đá' vì bê bối 'nhạy cảm' mà vẫn phát hành sách

Nhiều netizen cho rằng sau scandal "người lớn", Yunho hoàn toàn không phù hợp với vai trò này.

Yunho (DBSK) luôn được biết đến với hình ảnh nghiêm túc, mẫu mực. Thế nhưng hình tượng của anh đã sụp đổ hoàn toàn sau scandal đến cơ sở giải trí người lớn phi pháp quá giờ giới nghiêm, chạy trốn cảnh sát vào tháng 3 vừa qua.

Sau đó, trưởng nhóm DBSK phải ngừng mọi hoạt động, "lặn mất" khỏi mạng xã hội.

Đến nay, Yunho đã trở lại, nhưng không phải là với vai trò idol, mà là... nhà văn viết sách thiếu nhi. Yunho và Changmin đã cùng tham gia chương trình thiếu nhi Check This Out, bộ đôi đã viết 2 cuốn sách thiếu nhi có tên là Tôi Là Em Út Những Người Bạn Tôi Từng Gặp. Sách của Yunho sẽ được phát hành vào ngày 20/9 tới đây. Tuy nhiên, netizen lại không hề hoan nghênh màn trở lại này.

Yunho (DBSK) bị ném đá vì bê bối nhạy cảm mà vẫn phát hành sách-1
Yunho sắp phát hành sách thiếu nhi...

Yunho (DBSK) bị ném đá vì bê bối nhạy cảm mà vẫn phát hành sách-2
... sau scandal đến cơ sở giải trí người lớn quá giờ giới nghiêm

Nhiều netizen đã để lại bình luận mỉa mai gay gắt, cho rằng Yunho không hề phù hợp với chương trình trẻ em, do đã dính bê bối nhạy cảm: "Trong tất cả những việc có thể làm thì anh ta lại đi viết sách cho thiếu nhi", "Anh ta mong trẻ em học được gì từ anh ta", "Tiêu đề khác cho cuốn sách: 'Người đẹp ngủ trong rừng cơ sở giải trí'"...

Mặc dù SM Entertainment đã phủ nhận cáo buộc Yunho chạy trốn cảnh sát, nhưng việc đến cơ sở giải trí người lớn vẫn là đòn đánh "chí mạng" vào sự nghiệp sạch bóng scandal của nam idol. Hiện tại, Yunho vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dân mạng, nhận về vô số "gạch đá", chỉ trích.

Yunho (DBSK) bị ném đá vì bê bối nhạy cảm mà vẫn phát hành sách-3

Nguồn: Allkpop, Netizenbuzz

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yunho-dbsk-bi-nem-da-du-doi-vi-dinh-be-boi-den-co-so-giai-tri-nguoi-lon-ma-van-lam-1-viec-lien-quan-den-thieu-nhi-162212208122822808.htm

DBSK Yunho

Tin tức mới nhất