Chỉ có thể là Jung Yunho: Phạm luật nhưng lại được netizens an ủi

Gần 20 năm trong nghề chưa một lần dính phốt, chỉ cần 1 lời xin lỗi từ Yunho là netizens sẵn sàng bỏ qua.

Vào ngày 9/3 vừa qua, Yunho TVXQ bất ngờ bị cảnh sát điều tra vì bị bắt gặp tại một nhà hàng ăn tới tận khuya, vi phạm giờ giới nghiêm trong luật phòng chống bệnh dịch tất cả các nhà hàng, nơi vui chơi giải trí phải đóng cửa trước 10 giờ.

Chỉ có thể là Jung Yunho: Phạm luật nhưng lại được netizens an ủi-1

Không lâu sau đó, SM Entertainment lên tiếng xin lỗi và bản thân Yunho cũng tự mình nhận sai trên qua bài viết trên Instagram.

Mặc dù tin tức này đúng là cũng gây sốc đối với fan và netizens, nhưng hầu như Yunho không hề nhận về bất kỳ comment tiêu cực nào. Thay vào đó là những bình luận động viên và tán dương.

Không phải tự nhiên mà Yunho được netizens ưu ái đến vậy. Theo như thông tin từ bạn bè, cửa hàng đó vốn là quán của bố mẹ bạn nam Idol, sau 10 giờ quán đóng cửa, Yunho thực chất chỉ ở lại trò chuyện, tính ra đó đơn giản là cuộc gặp gỡ tại nhà bạn.

Tuy nhiên do bối cảnh lúc đó đang ở nhà hàng nên khi cảnh sát ập vào, idol vẫn bị điều tra, lập biên bản.

Chỉ có thể là Jung Yunho: Phạm luật nhưng lại được netizens an ủi-2

Debut từ năm 2003 đến nay, sau 18 năm trong nghề đây là lần đầu tiên Yunho dính phốt không hay. Tuy nhiên xét về bản chất, mọi chuyện không hề nghiêm trọng đến vậy bởi tất cả chỉ là hiểu lầm. Hơn nữa địa điểm cũng là quán ăn bình thường chứ không phải quán bar.

Thêm nữa, nam Idol suốt nhiều năm qua đã quá nổi tiếng với hình ảnh đĩnh đạc, mẫu mực, thêm vào đó trong sự việc lần này dù hoàn toàn có thể giải thích, Yunho vẫn chọn cách xin lỗi thay vì ngụy biện. Điều này càng khiến Yunho nhận được tình cảm từ netizens.

Bởi Yunho cũng vốn nổi tiếng với tính cách nghiêm khắc với chính bản thân, ngược lại netizens và fan còn lo lắng anh ấy sẽ mãi dằn vặt, từ trách. Do đó, netizens không những không một câu trách móc, mà ngược lại còn để lại lời động viên Yunho.

Chỉ có thể là Jung Yunho: Phạm luật nhưng lại được netizens an ủi-3

“Yunho lúc nào cũng hành động đúng mực hết, điều này chẳng có gì tệ cả, hơn nữa đó là nhà hàng chứ cũng không phải quán bar”

“Nhà hàng lúc đó đã đóng cửa rồi, và anh ấy chỉ đang trò chuyện thôi, nên chẳng có vấn đề gì ở đây cả”

“Là Yunho thì tôi bỏ qua hết”

“Nhanh, gọn, lẹ, đi thẳng vào vấn đề, Yunho xin lỗi theo cách mà không ai bắt bẻ được luôn á”

“Tới nhà hàng của bố mẹ bạn, xong ở lại trò chuyện và cái kết lố giờ. Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh Yunho thao thao bất tuyệt về chính trị, xã hội, kinh tế với 2 bác luôn á”

“Nhân cách Yunho thì khỏi bàn, ai cũng biết nhiệt huyết, chân thành ra sao”

“Anh được tha thứ, đừng tự trách bản thân quá nha”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunho-tvxq-du-pham-luat-nhung-lai-duoc-an-ui-n-254279.html

idol Hàn Yunho

Tin tức mới nhất