Yunho lột xác ngoạn mục ngày trở lại với MV máu me gắn mắc 19+

Yunho đã mang đến khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác, chứng tỏ đẳng cấp "lão đại" 18 năm tuổi nghề.

Yunho giang hồ ngày trở lại, MV xã hội đen gắn mác 19+

Tái xuất với album solo thứ 2 cùng bài hát chủ đề Thank U vào chiều ngày 18/1, Yunho DBSK khiến fan choáng ngợp trước độ máu lạnh nhìn thấy sợ.

Trong MV Thank U phát hành cùng giờ, ngay từ khung cảnh đầu tiên đã đầy máu me, đấm đá, liên tiếp sau đó là những chuỗi hành động liên miên và đặc biệt là màn dùng súng như dân chuyên nghiệp.

Yunho lột xác ngoạn mục ngày trở lại với MV máu me gắn mắc 19+-1Yunho lột xác ngoạn mục ngày trở lại với MV máu me gắn mắc 19+-2

Được xây dựng như một bộ phim hành động xã hội đen, MV của Yunho từ đầu đến cuối nhìn đâu cũng thấy mùi máu và đương nhiên là không dành cho mọi độ tuổi.

Với chất nhạc pop dance ăn khớp với nội dung kịch tính, Yunho mang đến khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác, chứng tỏ đẳng cấp "lão đại" 18 năm tuổi nghề.

BTS mang về MV 850 triệu views thứ 3

Yunho lột xác ngoạn mục ngày trở lại với MV máu me gắn mắc 19+-3

BTS mới đây đã mang về thêm một MV thứ 3 sau DNABoy With Luv cán mốc 850 triệu views trên nền tảng Youtube. Fake Love được phát hành vào ngày 18/5/2018, tính đến thời điểm hiện tại MV đã mất 2 năm 7 tháng 30 ngày để chạm đến con số này.

BTS cũng là nhóm nam Kpop duy nhất chinh phục thành công cột mốc 850 triệu.

Kyuhyun xác nhận single ngày trở lại

Yunho lột xác ngoạn mục ngày trở lại với MV máu me gắn mắc 19+-4

Vào ngày 26/1 Kyuhyun sẽ phát hành ca khúc Moving On, single thứ 3 thuộc dự án 2021 PROJECT : Season mà trong đó mỗi bài hát được tương ứng với mỗi mùa.

Moving On là bản remake từ ca khúc gốc năm 2015 của ca nhạc sĩ Hong Seok Min, cũng là người sản xuất 2 ca khúc trước đó cho Kyuhyun: Aewol-riDreaming.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS kyuhyun Yunho

Tin tức mới nhất