Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa

Với chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp trên Inkigayo vừa qua, Aespa là nhóm nhạc thứ 4 trong lịch sử nhà SM mang về chiến thắng ngay từ bài hát debut.

Với chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp trên Inkigayo vừa qua, Aespa là nhóm nhạc thứ 4 trong lịch sử nhà SM mang về chiến thắng ngay từ bài hát debut.

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-1

Nhóm nhạc đầu tiên nhà SM làm được điều này là S.E.S năm 1998 cùng ca khúc debut I’m Your Girl trên show Music Bank, tiếp theo là TVXQ cùng bản hit Hug năm 2004 trên Inkigayo và cuối cùng là Into The New World của Girls’ Generation năm 2007 trên sân khấu M Countdown.

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-2
S.E.S

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-3
TVXQ

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-4

Girls’ Generation

Kể từ năm 2007 đến nay SM mới lại có thêm một nhóm nhạc dành được cúp chiến thắng từ bài hát debut. Điều này có nghĩa Aespa đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên sau 14 năm của SM làm được điều mà ngay cả những tiền bối trước đó như Super Junior, Red Velvet, NCT đều không thể chạm đến.

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-5

Trước đó trong một buổi phỏng vấn, leader Aespa - Karina chia sẻ cô muốn nhóm sẽ mang về được chiếc cúp đầu tiên với Black Mamba và cuối cùng Karina cùng Aspa đã thực hiện được nguyện vọng.

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-6

Trước và sau khi debut được vài ngày Aespa vẫn bị gắn với tên gọi tân binh thị phi khi liên tục dính phải nhiều cú phốt từ đời tư đến đạo nhái, thậm chí còn bị chê lên chê xuống về visual thế nhưng không thể phủ nhận Aespa đã có màn debut thành công với Black Mamba và ngày càng nhận được cảm tình của khán giả khi lập nên nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ với một sản phẩm debut.

Super Junior hay Red Velvet vẫn thua thành tích này của Aespa-7

Mới đây nhất Black Mamba đã vượt qua Dalla Dalla của ITZY để mang về danh hiệu MV debut chạm mốc 100 triệu views trong thời gian ngắn nhất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/aespa-la-nhom-nhac-dau-tien-sau-snsd-lam-duoc-dieu-nay-n-249006.html

aespa SM Entertainment red velvet

Tin tức mới nhất