Yunho TVXQ bị phanh phui nói dối lỗi vi phạm giãn cách, SM phản bác ngay và luôn

Chỉ ít lâu sau khi tin đồn bùng phát, SM đã đưa ra phản hồi phủ nhận mọi thông tin sai lệch về Yunho

Mới đây, MBC bất ngờ đưa tin độc quyền phanh phui lời biện minh về việc vi phạm giờ giới nghiêm gần đây của Yunho và SM là hoàn toàn dối trá.

Yunho TVXQ bị phanh phui nói dối lỗi vi phạm giãn cách, SM phản bác ngay và luôn-1

MBC cho biết thực chất đó không đơn giản là một cuộc gặp mặt giữa những người bạn đơn thuần tại nhà hàng, mà thực chất đã đến uống rượu ở quán bar bất hợp pháp tại Kangnam giữa mùa dịch với 3 người bạn và 1 nữ tiếp viên. Khi cảnh sát ập vào, những người quen của Yunho đã ẩu đả với cảnh sát để cố gắng câu giờ giúp Yunho trốn thoát.

Nhanh như một cơn gió khác hẳn với nhiều vụ của gà nhà trước đây, chỉ ít lâu sau khi tin đồn bùng phát, SM đã đưa ra phản hồi phủ nhận mọi thông tin sai lệch về Yunho

Yunho TVXQ bị phanh phui nói dối lỗi vi phạm giãn cách, SM phản bác ngay và luôn-2

Đây là SM Entertainment. Hôm nay, chúng tôi nhận được một số thông tin khác với sự thật liên quan đến U-Know Yunho, vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ quan điểm của chúng tôi về vấn đề này.

Việc U-Know Yunho không tuân thủ các quy định cách ly là một lỗi rõ ràng, và anh ấy đã suy ngẫm sâu sắc về bản thân mình, nhưng anh ấy chưa bao giờ làm sai điều gì ngoại trừ vi phạm định cách ly.

Sau khi nhận được cuộc gọi từ người bạn rằng muốn bàn công việc, U-Know Yunho chỉ đến nơi mà người bạn bảo anh ấy đến, đó cũng là lần đầu tiên anh ấy đến đó.

Ngoài ra, U-Know Yunho chỉ dành thời gian với bạn bè của mình tại nơi này, và không có nữ nhân viên nào có mặt. Vào thời điểm xảy ra vụ trấn áp, chỉ có người quản lý tại hiện trường để thanh toán, không có nữ nhân viên nào cả.

Và U-Know Yunho không bao giờ cố gắng chạy trốn. Thay vào đó, anh ấy trung thực hợp tác với cảnh sát và các cán bộ công chức có liên quan trong việc thi hành công vụ, ngay lập tức xuất trình giấy tờ chứng minh nhân thân tại hiện trường và được đưa về nhà. Một số bạn bè của anh ấy, những người không nhận ra họ là cảnh sát, đã phản đối trong bối rối lúc khoảng một chục cảnh sát mặc thường phục bất ngờ ập vào trấn áp, nhưng trong đó không bao gồm U-Know Yunho.

Chúng tôi thấy vô cùng đáng tiếc khi thông tin được đưa ra khác với sự thật mà không hề đúng sự thật.

Cả Yunho và chúng tôi đều chấp nhận bị khiển trách và chịu phạt vì lỗi sai, nhưng xin đừng đưa ra những giả thiết vô căn cứ.”

Trước phản hồi chắc nịch từ SM và cũng biết kiểu cách SM làm việc ra sao nên fan leader đã yên tâm hơn phần nào, thậm chí phản đòn ngược lại MBC và antifan, yêu cầu MBC đưa ra bằng chứng xác đáng như file ghi âm hay CCTV chứng minh cho lời nói.

Yunho TVXQ bị phanh phui nói dối lỗi vi phạm giãn cách, SM phản bác ngay và luôn-3

“Nếu khẳng định là có nhân viên nữ thì tung file ghi âm cái đi nhà đài à .Thời buổi này phốt là phải có file ghi âm”

Chống cự, có ý định bỏ trốn, không hợp tác với người thi hành công vụ không phải là tội trạng nhẹ nhàng đâu, đủ nặng sẽ truy tố hình sự, nếu sự việc hôm đó êm đẹp, Yunho vẫn về nhà bình thường thì khả năng cao là không xảy ra chuyện đó. Chứ nếu chuyện như vậy xảy ra thì chắc chắn là bị bắt về đồn và báo chí đã rùm beng từ hôm đó rồi chứ chẳng đợi tới bây giờ khi mà án phạt hành chính về việc quá giờ giới nghiêm được đưa ra mới biết. Nói chung là các bạn không tin SM thì cũng đừng tin báo chí, chờ thông tin bằng chứng xác thực xem sao đi.”

“SM nó confirm như vậy nhưng tin hay không còn tuỳ tâm trạng của anti, đã ghét nhau thì cứ cắn chứ quan tâm gì đúng sai”

“Tui hỏi file ghi âm ảnh bằng chứng camera an ninh Yunho ở đâu thì anti bảo ko cần”

“Kiện vỡ mồm MBC đi chứ???”

“Ủa những người lúc nãy mà thông tin chưa có gì xác thực nhưng vẫn kéo vào chửi chú Jung như được mùa giờ đâu rồi ta?”

“Mình thấy SM nó khẳng định chắc nịch thế này thì có lẽ là nó đúng! Chứ nếu Yunho thật sự vi phạm và bên kia nói như kiểu có bằng chứng thì không nói kiểu khẳng định 100% thế này đâu ý!”

“SM nó đã tự tin phủ nhận thế này thì cũng khả năng là bị bên nhà đài nó bôi thêm vào thật. Chứ bình thường các phốt kia nếu sai khỏi cãi thì SM một là nó thừa nhận luôn hai là lên tiếng nửa vời rồi”

“K phải fan nhưng thực sự tin Yunho luôn ý, anh chơi thân với các chú nhà mình cũng từ thời mới debut... mọi người bảo hình tượng có thể diễn đc nhưng Yunho debut đến nay gần 20 năm chưa hề có một cái scandal nào về nhân cách dù là nhỏ nhất, chưa có một lời ra tiếng vào nào về thái độ làm việc và cách đối nhân xử thế... đùa chứ ai mà diễn được đến mức đấy"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunho-tvxq-bi-phanh-phui-den-quan-bar-sm-phu-nhan-n-254570.html

idol Hàn Yunho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao