V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che

Không còn là "nước lèo", từ nay hãy gọi V là "Hổ cơ bắp" mới chuẩn nha các ARMY!

Cứ đến mỗi tối thứ 3 hàng tuần, ARMY lại ngồi lót dép hóng Run BTS ra tập mới với những tràng cười bất tận nhờ nhiều trò dư muối từ BTS và đội ngũ sản xuất.

BTS Run hot đến mức kể cả không phải fan BTS cũng ngồi cặm cụi theo dõi, nhiều netizens khẳng định nếu show này được phát sóng trên TV, chắc chắn sẽ phá kỷ lục rating.

Qua nhiều mùa phát sóng, Run BTS đến nay đã thu thập được kha khá cơ số những tập huyền thoại. Tập 132 vào ngày 9/3 mới đây đã ghi tên vào danh sách này khi fan không chỉ được xả stress mà còn được thêm phúc lợi bổ mắt.

V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-1V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-2

Kết thúc trận chiến 77 phút, các thành viên ai cũng như chuột lột. Đạo diễn chắc do thấy quá áy náy nên tự nguyện bị dội nước để nếm trải cảm giác tê tái mà các thành viên trải qua.

Tuy nhiên trong lúc PD hứng bom nước, cameraman không biết vô tình hay cố ý lướt qua một khoảnh khắc khiến ARMY toàn cầu dậy sóng.

V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-3

Chưa kịp chuẩn bị tinh thần, các fan đã bị đánh úp ngay hình ảnh mỹ nam V cởi trần trong bể bơi. Mặt đẹp không có gì phải bàn cãi, nhưng điều khiến fan phát sốt là bờ vai và cơ ngực vạm vỡ của anh chàng.

V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-4

Dù đã biết rằng V 1 năm gần đây cũng rất gì và này nọ khi tập thể dục tăng cơ thay vì bụng nước lèo nhiều năm trước, nhưng fan mới chỉ được chiêm ngưỡng qua sự thay đổi ở cánh tay chứ chưa bao giờ được tận mắt thấy hình ảnh ở trần rõ thế này.

Cái tên Kim Taehyung (tên thật của V) sau tập 132 lập tức khuynh đảo trending thế giới, đặc biệt là trên Twipple Nhật Bản và Weibo Trung Quốc.

V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-5V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-6V BTS khuynh đảo MXH sau màn khoe thân full HD không che-7

Big Hit dạo gần đây có gì vui mà dễ tính quá vậy?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-phat-sot-voi-hinh-anh-v-bts-khoe-than-full-hd-n-254266.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao