Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop

"Bossam: Steal the Fate" là dự án cổ trang đầu tiên của Yuri - ngọc trai đen xứ Hàn. Diễn xuất của cô nhận phản hồi tích cực.

Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-1
Yuri đang đảm nhận vai chính trong phim Bossam: Steal the Fate của MBN. Cạnh tranh với nhiều dự án được đánh giá cao như Mine, Taxi Drive nhưng Bossam: Steal the Fate đạt tỷ suất người xem cao. Thậm chí theo Nielsen Korea, tập phim lên sóng tối 15/5 đạt tỷ suất người xem là 6,3%.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-2
Thành tích trên giúp Bossam: Steal the Fate vượt qua Mine và trở thành chương trình trên đài truyền hình cáp được xem nhiều nhất vào tối thứ bảy. Tới ngày 23/5, phim cổ trang của Jung Il Woo và Yuri đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,7%, theo thống kê của Nielsen Korea. Đây là thành tích tốt nhất của Bossam: Steal the Fate kể từ khi lên sóng.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-3
Sự thành công của phim giúp dàn diễn viên như Jung Il Woo, Yuri được chú ý. Xuất thân là ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc SNSD, Yuri đạt dấu mốc mới với vai trò diễn viên. Nữ ca sĩ nhận phản hồi tích cực về diễn xuất.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-4
Trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho thần tượng nữ do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố, Yuri đứng hạng 13, bên cạnh những đàn em đang hoạt động năng nổ như Jennie (BlackPink), Yujeong (Brave Girls), Yuna, Yeji (ITZY)...
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-5
Bossam: Steal the Fate là bộ phim cổ trang kể về mối tình lãng mạn giữa kẻ lừa đảo bí ẩn tên là Ba Woo (Jung Il Woo) và công chúa Soo Kyung (Yuri), con gái của vua Gwanghae. Đây là dự án cổ trang đầu tiên của Yuri. Thành viên nhóm SNSD cho biết cô nhận lời đảm nhận vai Soo Kyung vì cảm thấy đồng điệu với nhân vật.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-6
Nữ ca sĩ muốn làm việc với đạo diễn Kwon Suk Jang và hào hứng khi đọc kịch bản phim. “Vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên nên mọi thứ đều rất lạ lẫm, thậm chí cả cách phát âm. Chỉ sau khi quá trình quay phim bắt đầu và xung quanh là những bộ trang phục, set đồ, tôi mới cảm thấy gần gũi hơn với thế giới đó”, Yuri chia sẻ.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-7
“Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ mặc nhiều bộ hanbok đẹp đẽ và cầu kỳ như một công chúa. Nhưng ngay từ lần quay đầu tiên, tôi đã bị trói và bắt cóc”, cô nói thêm.
Nữ ca sĩ được gọi là ngọc trai đen ở Kpop-8
Yuri sinh năm 1989, ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD năm 2009. Cô được truyền thông Hàn Quốc gọi là “ngọc trai đen” với vẻ đẹp sexy, khỏe khoắn. Hiện tại, cô tập trung cho vai trò diễn viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-duoc-goi-la-ngoc-trai-den-o-kpop-post1221316.html

Yuri SNSD Yuri

Tin tức mới nhất