'Nhóm nhạc thảm họa' Zero9 đóng phim cùng 'em bé đáng sợ nhất Việt Nam' Lâm Thanh Mỹ

5 thành viên của nhóm nhạc bị gắn mác thảm hoạ sẽ cùng Lâm Thanh Mỹ tham gia phim điện ảnh "Tình đầu thơ ngây".

Tối 12/2, phim điện ảnh Tình đầu thơ ngây đã có buổi công chiếu tại Tp HCM mở màn cho một loạt phim Việt bắt đầu ra mắt sau Tết. 

Tình đầu thơ ngây (First love) là phim điện ảnh thứ 2 của Trần Nhân Kiên, sau tác phẩm chuyển thể Kế Hoạch Đổi Chồng, kể về mối quan hệ tình cảm “gà bông” giữa chàng hot boy đẹp trai Thiên (Jsol) và cô bé mơ mộng, “mặt dày” Mỹ An (Thanh Mỹ) tại trường trung học.

Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-1
Vì sự thể hiện xuất sắc trong "Đoạt hồn" mà Thanh Mỹ bị gán cho biệt danh "em bé đáng sợ nhất Việt Nam". Ở phim này sẽ đánh dấu sự chuyển mình của Thanh Mỹ với một hình ảnh khác tinh nghịch, đáng yêu hơn khi đeo đuổi tình yêu đầu đời.
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-2
Nếu như Thanh Mỹ đã quen với phim trường thì Jsol lại chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên. Vốn là một ca sĩ trẻ cùng gương mặt điển trai đúng chuẩn thần tượng, Jsol như một tờ giấy trắng với công chúng màn ảnh rộng. 
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-3
Đạo diễn của phim cho biết: "Tôi cảm giác như mình bị cuốn theo Jsol khi xem cậu ấy diễn. Cách diễn của Jsol tất nhiên không phải chuyên về kỹ thuật, nó hoàn toàn bản năng nhưng lại rất tự nhiên và thuyết phục.Hy vọng Jsol sẽ trở thành một lựa chọn mới trên thị trường điện ảnh sau phim này".
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-4
5 thành viên trong nhóm nhạc Zero9 có mặt ở sự kiện không phải ở tư cách khách mời mà là diễn viên tham gia trong phim. Không phải vai cameo xuất hiện thoáng qua, các anh chàng sẽ là nguyên nhân gây sứt mẻ mối quan hệ giữa hai nhân vật chính.
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-5
Diễn viên Huỳnh Kiến An và vợ. Trong phim anh thủ vai bố của Jsol.
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-6
Cara Phương được biết đến khi đóng vai bạn gái trong mv "Nơi này có anh" của Sơn Tùng. Hiện Cara đang theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp và chung công ty với Jsol. 
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-7
Ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
Nhóm nhạc thảm họa Zero9 đóng phim cùng em bé đáng sợ nhất Việt Nam Lâm Thanh Mỹ-8
Phim sẽ được công chiếu vào đúng lễ Valentine - 14/2.

Tin, ảnh: Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/zero9-dong-phim-cung-em-be-dang-so-nhat-viet-nam-thanh-my-n-176116.html

zero9

Tin tức mới nhất