Cả Angelina và Brad đều không có quyền tự ý để các con gặp tài tử

Tài tử Brad Pitt chỉ được gặp các con khi có sự cho phép của nhà tâm lý học - tiến sĩ Ian Russ.

Theo thông tin mới nhất vừa cập nhật, liên quan đến chuyện ly hôn của cặp đôi vàng thế giới Angelina - Brad trong cuộc chiến dành quyền nuôi 6 con: Maddox 15 tuổi, Pax Thiên 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 8 tuổi. Vào hôm 2/12, nữ minh tinh đã gửi một lá đơn lên tòa án Los Angeles và đã được chấp thuận với nội dung nam tài tử không được tùy tiện đến gần các con và sẽ bị giám sát dưới sự theo dõi của chuyên gia tâm lý học - tiến sĩ Ian Russ.

 

Trong đơn ghi rõ, "Tiến sĩ Ian Russ sẽ là người quyết định mọi cuộc gặp gỡ giữa Brad và các con. Angelina Jolie sẽ vẫn được toàn quyền chăm sóc bọn trẻ. Ngoài ra, hàng tuần Brad vẫn phải tham gia các buổi kiểm tra về tình trạng nồng độ rượu và ma túy trong cơ thể 4 lần/tháng. Bên cạnh đó, Angelina và 6 con cũng phải tham gia buổi trị liệu tâm lý".
 


Các con trong ngày cưới của cặp đôi tại Pháp vào tháng 8 năm 2014.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thỏa thuận tạm thời của cặp đôi mà thôi vì lợi ích của con trẻ. Về sau, nếu cả Angelina và Brad muốn thay đổi thỏa thuận thì họ sẽ chuyển sang một bản hợp đồng khác. Nếu trước đó, cả hai đều có quyền để bọn trẻ gặp cha mỗi khi chúng muốn thì bây giờ, Angelina và Brad không còn được tự ý cho các con gặp nam tài tử nữa mà mọi quyết định hoàn toàn đều phải phụ thuộc vào quyết định của tiến sĩ Ian Russ. Hơn nữa, chuyên gia tâm lý học còn cho biết: chỉ cần 1 trong 6 đứa trẻ không muốn gặp tài tử thì Brad cũng sẽ không được đến thăm các con.


Chuyện ly hôn của cặp đôi Angelina - Brad ngày càng rắc rối.

 

Angelina đệ đơn ly hôn lên tòa án với Brad hôm 19/9, kết thúc cuộc sống 'đầu ấp má kề' sau 12 năm gắn bó mặn nồng. Trong đơn, nữ minh tinh ghi rõ lý do khiến cặp đôi chia tay là vì những bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái. Cô cũng yêu cầu tòa án được toàn quyền nuôi dưỡng 6 con mà không cần chồng cũ phải trợ cấp hàng tháng. Tuy nhiên, Brad đã không đồng ý lời đề nghị của vợ và muốn được san sẻ chăm sóc bọn trẻ với Angelina. Về sau, nữ minh tinh vẫn cương quyết giữ quyết định ban đầu và muốn tước quyền nuôi con của tài tử. Từ đó, chuyện ly hôn giữa Bard và Angelina đã trở thành cuộc chiến dành quyền nuôi con quyết liệt.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


ly hôn Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất