Con trai của bà 'mẹ chồng khó tính' Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa

Từng lo ế vợ khi mẹ tham gia đóng phim "Sống chung với mẹ chồng", cuối cùng con trai nghệ sĩ Lan Hương cũng chính thức "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình gây tiếng vang lớn với khán giả Việt vào năm 2017. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Bảo Thanh, Anh Dũng nhận về nhiều quan tâm thì nhân vật mẹ chồng khó tính do NSND Lan Hương đảm nhận đã gây bão hơn cả.

Trong một cuộc trò chuyện với báo chị, nghệ sĩ Hương "Bông" hài hước kể, sau khi phim lên sóng tập đầu tiên, nhiều bạn bè gọi điện chia sẻ: "May nhé, con trai nó lấy vợ rồi, không thì xem phim này xong bạn gái nó hủy cưới luôn vì sợ". Còn hàng xóm lại tỏ ra lo lắng: "Cô dại thế, còn thằng con út đấy, không sợ nó ế vợ à?".

Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-1
Hai nghệ sĩ Đỗ Kỷ và Lan Hương trong ngày vui của con trai thứ 2.

Càng về giữa phim, nhân vật mẹ chồng lại càng tai quái khiến con trai thứ 2 của nghệ sĩ Lan Hương phải than vãn với mẹ: "Con bảo mẹ rồi mẹ đừng có đóng phim này vội, mẹ đợi con lấy vợ đã. Mẹ diễn vậy con làm sao lấy được vợ'. Thế này con ế toàn tập rồi".

Thế nhưng sau hơn 1 năm bộ phim lên sóng, mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lan Hương vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của con trai thứ 2.

Kèm theo ảnh là dòng tâm sự xúc động: "Hôn lễ của các con sẽ không thể trọn vẹn, đầm ấm và vui vẻ nếu thiếu những lời chúc phúc của các ông bà, họ hàng nội ngoại, của những người bạn thân thương, đồng nghiệp. Có những người ở rất xa cũng về chung vui nữa, dường như nói lời cảm ơn là không đủ!

Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-2
Bức ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên.

Các con Phạm Hoài Anh - Lê Thùy Linh. Ngày 22/12 là một ngày trọng đại, là ngày đại lễ của gia đình mình! Chúng mình sẽ học cách yêu thương, sẻ chia để hiểu nhau và cùng nhau vun đắp hạnh phúc bởi hạnh phúc của các con là hạnh phúc của bố mẹ, của gia đình mình! 

Hãy nắm chặt tay nhau trong mọi hoàn cảnh và cùng nhau đi suốt cuộc đời nhé...".

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc "răng long đầu bạc" đến cặp đôi Hoài Anh và Thùy Linh.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong đám cưới con trai thứ 2 của nghệ sĩ Lan Hương:

Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-3Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-4Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-5Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-6Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-7Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-8Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-9Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-10Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-11Con trai của bà mẹ chồng khó tính Lan Hương lấy vợ, nhan sắc cô dâu không phải dạng vừa-12


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-nghe-si-lan-huong-lay-vo-n-172418.html

NSND Lan Hương Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao