Hoàng Tôn gây bức xúc khi mashup Chúng ta không thuộc về nhau và We don't talk anymore

(2Sao) - Nhiều khán giả tỏ vẻ không đồng tình khi Hoàng Tôn trình diễn bản mashup của 2 ca khúc này.

Đêm qua 11/8, một đoạn fancam chia sẻ phần trình diễn của Hoàng Tôn được share khá nhiều trên mạng xã hội. Nếu như đó chỉ là trình diễn các ca khúc thông thường của anh thì không đáng chú ý nhưng anh lại mashup 2 ca khúc đang gây xôn xao hiện nay là We Don't Talk Anymore và Chúng ta không thuộc về nhau.


Các 'fan yêu nhạc chân chính' sau khi xem clip này của Hoàng Tôn đã tỏ ra khá bức xúc và tức giận vì hành động này của nam ca sĩ. Họ cho rằng 'hàng chuẩn' không thể bị xếp bên cạnh 'hàng nhái' như vậy. Thêm vào đó việc mashup 2 ca khúc này với nhau càng làm cho khán giả tăng tính so sánh giữa chúng. Và không hiểu ngụ ý trình diễn chung 2 ca khúc này của Hoàng Tôn là gì?

Ra mắt vào đầu tháng 8, Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP ngay lập tức đã tạo nên sự tranh cãi vì có những điểm khá giống với ca khúc đã phát hành trước đó khá lâu We don't talk anymore. Trong khi DJ người nước ngoài liên tục lên tiếng rằng bản mix của Sơn Tùng có nhiều điểm giống của anh nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng như công ty quản lý vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho sự việc này.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao