'Thánh ăn' Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục

Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ lột xác sau giảm cân khiến nhiều người kinh ngạc. Yang Soo Bin làm được, bạn cũng làm được.

Yang Soo Bin là cô gái nổi tiếng với loạt clip mukbang hoặc hướng dẫn trang điểm hàng triệu view. Nếu là người yêu mến nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên này.

Ngoài ra, thánh ăn Soo Bin còn gây ấn tượng bởi thân hình mập mạp lên đến hơn trăm cân. Có lẽ vì loạt clip ăn uống "vô tội vạ" như "thùng không đáy" của mình mà cân nặng của thánh ăn Hàn Quốc mới "khủng" đến vậy.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-1
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Yang Soo Bin.

Thế nhưng không gì là không thể, nhờ tinh thần quyết tâm chăm chỉ tập gym và điều chỉnh lại chế độ ăn mà Yang Soo Bin có màn lột xác siêu bất ngờ. Cô đã giảm cân thành công và là động lực cho rất nhiều người béo phì.

Thân hình béo ú khiến Yang Soo Bin có đến 70kg mỡ, đối mặt với vô số nguy cơ như béo phì, tim mạch. Chưa hết, cô còn tiết lộ mình bị ung thư tuyến giáp và đây là lý do khiến cô quyết tâm giảm béo đến vậy.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-2
Yang Soo Bin kỷ niệm màn giảm cân bằng tấm ảnh gây bão.

Bức ảnh mới đây Yang Soo Bin chia sẻ trên Instagram khiến người xem không tin vào mắt mình. Có thể thấy, từ thân hình đồ sộ, thánh ăn giờ mi nhon chỉ bằng 1/2 trước kia. Gương mặt của cô cũng trở nên thon gọn mà chẳng cần đến chỉnh sửa. Yang Soo Bin cao 1m77, năm 2019 cô nặng 131kg và đã giảm thành công 55 kg vào tháng 4/2021. Hiện tại cân nặng của cô đã giảm một cách ngoạn mục.

Cô chụp lại bức ảnh ngày ấy - bây giờ để làm kỉ niệm vừa khoe chiến tích giảm cân diệu kì. Tuy nhiên, một số người lại nghi ngờ rằng, Yang Soo Bin chắc hẳn là có can thiệp dao kéo chứ không da trùng và thừa nhiều lắm.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-3

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-4
Loạt bình luận của cư dân mạng

Thực tế, cô nàng mukbang 9X đã tập luyện nghiêm ngặt, ban đầu tập cardio nhằm tăng cường đốt mỡ cũng như thiết lập sức bền, sức mạnh cho người hiếm khi vận động. Sau đó thêm dần các bài tập chuyên sâu, kết hợp tạ.

Thỉnh thoảng cô cũng tham gia lớp tập aerobic. Từ một người chỉ có thể tập các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, Soo Bin hiện có thể gánh tạ nặng 80 - 100 kg, squat cùng tạ 100 kg... thường xuyên đi bộ, chạy bộ quanh nơi ở.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-5
Sau những nỗ lực cô nàng giờ đây có thể tự tin mặc bikini.

Soo Bin cũng khẳng định có những ngày tập tạ nặng dù biết trước là sẽ rất đau mỏi cơ thể nhưng cô không bỏ cuộc và luôn duy trì thói quen giãn cơ trước - sau khi tập để tránh chấn thương, chuột rút...

Nguyên tắc chính trong chế độ giảm cân của Soo Bin là calo nạp vào ít hơn calo đốt cháy. Theo đó, cô ăn liều lượng vừa đủ, hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh.

Soo Bin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Cô nàng nói không với ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-6Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-7
Những hình ảnh đời thường mới nhất của thánh ăn Hàn Quốc.

Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-8Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-9Thánh ăn Yang Soo Bin gây sốt với bức ảnh giảm hơn 55kg ngoạn mục-10
Giảm cân thành công nên gu thời trang của Yang Soo Bin cũng lên đời.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-an-yang-soo-bin-gay-sot-voi-buc-anh-giam-can-hon-55kg-n-276346.html

mukbang yang soo bin thánh ăn giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao