10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber

"Baby", "Boyfriend" đến "Sorry"... là những ca khúc tỷ view xuyên suốt 10 năm sự nghiệp ca hát của Justin Bieber.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-1
Boyfriend (2012) View: 778 triệu Boyfriend là single đầu tiên ra mắt trong album Believe của Justin năm 2012 ngay sau khi anh vừa tròn 18 tuổi. Ca khúc được đồng sáng tác và sản xuất bởi Mike Posner và lập tức leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ngay tuần đầu tiên ra mắt. Boyfriend đã bán được hơn 500.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành, tổng số cao thứ hai tại thời điểm đó. Đây cũng là đĩa đơn đầu tiên của Justin Bieber đạt # 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn tại quê nhà ở Canada.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-2
Let Me Love You (2016) View: 874 triệu lượt xem Let Me Love You được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ ba trong album phòng thu đầu tay của DJ Snake Encore. Bài hát được Justin Bieber đồng sáng tác và góp giọng chính. Ca khúc được phối theo thể loại Tropical House bắt tai. Let Me Love You leo lên top 4 trên bảng xếp hạng nhạc Pop của Mỹ trong và trở thành đĩa đơn thứ 12 của Justin Bieber nằm trong top 10.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-3
Beauty and a Beat (2013) View: 905 triệu Được đồng sản xuất bởi Max Martin và Zedd, Beauty and a Beat là ca khúc được Justin Bieber kết hợp với rapper đình đám Nicki Minaj. Bài hát gồm những giai điệu và tiết tấu sôi động giúp cho Beauty and a Beat đứng ở vị trí thứ 9 trên các bài hát phát trực tuyến hàng đầu của Billboard năm 2013. Zedd ban đầu đã viết bài hát cho album đầu tay của riêng mình, tuy nhiên nam DJ nghĩ nó không phù hợp với phong cách cá nhân nên anh đã mời Max Martin để hoàn thành bản thu âm. Mối quan hệ cá nhân của Justin Bieber với tình cũ Selena Gomez được nhắc đến trong phần rap của Nicki Minaj.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-4
Never Say Never (2010)View: 923 triệu Never say never được chọn làm ca khúc chính của bộ phim Karate Kid đình đám năm 2010. Với âm hưởng R&B kết hợp với Hiphop, bài hát thành công rực rỡ khi được thể hiện bởi Justin Bieber và Jaden Smith góp giọng với phần rap. Màn kết hợp ăn ý của hai cậu bé đã khiến danh tiếng của bộ phim ngày càng vang dội. Sau khi ra mắt, ca khúc đã lọt top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới và top 8 BXH Billboard Hot 100 và đánh dấu ca khúc thứ 2 của Bieber đạt được thành tích này khi anh mới 16 tuổi.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-5
Cold water (2016)View: 977 triệu Ra mắt vào ngày 22 tháng 7 năm 2016, Cold Water là sản phẩm của bộ ba DJ Snake - Justin Bieber và MO. Bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, tươi mới phối theo phong cách EDM. Cold Water được sáng tác bởi Benny Blanco và nam ca sĩ tài năng Ed Sheeran. Ca khúc cũng đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Bieber với Ed Sheeran sau thành công của ca khúc Love Yourself. Chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, ca khúc đã đạt được hơn 2 triệu lượt stream trên Spotify và càn quét khắp các bảng xếp hạng âm nhạc tại 47 quốc gia trên thế giới.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-6
Where Are U now (2015) View: 1.1 tỷ Where Are U Now có nguồn gốc từ một bản ballad piano được viết bởi Justin Bieber có tựa đề The Most. Sau đó, anh đã gửi bài hát cho bộ đôi Skrillex và Diplo. Họ đã chuyển đổi bài hát thành Where Are U Now. Bài hát đã đưa Justin Bieber trở lại top 10 trên bảng xếp hạng sau ba năm vắng bóng với hàng loạt những ồn ào về đời sống cá nhân. Where Are U Now đạt hạng 8 trên bảng xếp hạng nhạc pop, được nhiều nhà phê bình liệt kê là một trong 10 bài hát hay nhất năm 2015. Ca khúc còn giành được giải Grammy cho Bản thu âm nhạc Dance .

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-7
Love Yourself (2016) View: 1,5 tỷ Trái ngược với nhịp điệu sôi động ở hai đĩa đơn đầu tiên trong Purpose, Love yourself lại mang âm hưởng pop ballad. Ca khúc là lời chia sẻ của nam ca sĩ về việc bị đối xử sai trong các mối quan hệ. Love yourself debut ở vị trí thứ tư trong tuần đầu tiên ra mắt và leo lên vị trí số một sau đó không lâu. Đây là bản hit đạt vị trí no.1 thứ ba của Justin trong album Purpose khiến anh trở thành nam nghệ sĩ tiếp theo sau Justin Timberlake đạt được thành tích này. Bài hát đã giành được hai đề cử giải Grammy cho Ca khúc của năm và Trình diễn Pop Solo.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-8
What Do You Mean? (2016) View: 2 tỷ Justin Bieber đã chứng minh rằng ồn ào đời tư không phá huỷ được tài năng âm nhạc thiên bẩm của mình. What Do You Mean? được nam ca sĩ ra mắt sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Ca khúc không chỉ định hướng cho phong cách âm nhạc mới của nam ca sĩ trẻ mà còn giúp Bieber đạt được no.1 đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Giai điệu bắt tai cùng hình tượng bản thân mới mẻ, quyến rũ đã giúp Bieber nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình. What Do You Mean? cũng lọt top những ca khúc hay nhất năm 2015.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-9
Baby (2009) View: 2,1 tỷ Baby là ca khúc làm nên tên tuổi của Justin Bieber và đưa nam ca sĩ trở thành một ngôi sao toàn cầu, nhận được sự mến mộ của hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới khi mới 15 tuổi. Baby nằm trong album My World 2.0 với sự góp giọng của nam rapper nổi tiếng Ludacris. Ca khúc xếp vị trí thứ 5 trên Billboard 100 và góp mặt ở top 10 tại nhiều BXH uy tín. MV Baby tạo thành cơn sốt thời bấy giờ, ngoài lượt xem cao kỷ lục, nó cũng đạt thành tích MV có lượt dislike cao nhất.

10 bản hit nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber-10
Sorry (2015) View: 3.2 tỷ Sorry là đĩa đơn thứ hai nằm trong album Purpose của nam ca sĩ người Canada ra mắt năm 2015. Được phối theo phong cách dancehall-pop, nội dung của bài hát đề cập tới lời xin lỗi của chàng trai đối với người mình yêu thương và mong nhận lại lời tha tha thứ. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán rằng đây là ca khúc mà Justin muốn gửi gắm đến tình cũ Selena Gomez. Không chỉ là ca khúc có MV đạt lượt truy cập cao nhất với 3,2 tỷ lượt xem, Sorry của Justin Bieber còn vượt thành công vượt trội về mặt thương mại khi đạt được nhiều giải thưởng lớn ở các lễ trao giải tại Mỹ và Châu Âu. Sorry là ca khúc thứ hai của Justin nằm ở vị trí no.1 trong ba tuần liên tiếp và giúp anh trở thành một trong những nam ca sĩ hiếm hoi trong lịch sử lập nên kỳ tích này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/10-ban-hit-nhieu-luot-xem-nhat-cua-justin-bieber-post1042228.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao