10 lần cố ý ám hại nghệ sĩ Hàn Quốc của antifan

(2Sao) - Không chỉ dùng những lời nói chỉ trích, antifan còn manh động hơn nữa khi gửi những món quà ghê rợn và còn trực tiếp tấn công gây nguy hiểm tới tính mạng nghệ sĩ.

Khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều khán giả hâm mộ và luôn dõi theo hành động của mình, nhưng không chỉ có cộng đồng fan hâm mộ mà cũng xuất hiện cả những antifan. Càng nổi tiếng thì số lượng antifan càng đông. Cộng đồng này tưởng chừng không gây hại cho các nghệ sĩ nhưng có đôi khi họ trở nên quá khích và gây ra những hành động khó lường.

Không chỉ dừng lại bởi những lời nói chỉ trích, bôi nhọ hay miệt thị nghệ sĩ, nhiều trường hợp antifan đã tấn công thậm chí còn dọa giết các ngôi sao dẫn đến tình trạng gây hoang mang, hoảng loạn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hành động xấu mà antifan đã từng làm với các nghệ sĩ Hàn Quốc:

Hangeng (Super Junior)

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/02/08/22/10-lan-co-y-am-hai-nghe-si-han-quoc-cua-antifan_1.jpg

Khi còn là thành viên của Super Junior, Hangeng đã từng nhận được một món quà kinh dị từ người lạ mặt giả danh là khán giả hâm mộ. Anh nhận được một hộp quà từ nhân viên của công ty với lời nhắn là quà từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, khi mở hộp quà ra anh và toàn thể nhân viên đã sững người khi thấy trong hộp là một con dao, một túi máu,  một tấm ảnh của chính mình bị đâm nát và một chiếc bánh được cho là có độc.

Eunhye (Baby VOX)


Vào năm 2000, thành viên Eunhye của Baby VOX đã bị một antifan nam tấn công trực tiếp. Hắn ta dùng súng nước bên trong có chứa hỗn hợp từ ớt, hạt tiêu, dấm bắn thẳng vào mắt Eunhye khiến cho cô phải băng kín một mắt khi lên sân khấu. Công ty đã buộc tội kẻ hành hùng trên với tội cố ý gây mù mắt Eunhye nhưng cô đã từ chối truy cứu sự việc và nói rằng vết thương đó không ảnh hưởng gì lớn tới sức khỏe của mình.

Kan Mi Yeon (Baby VOX)


Sau khi thông tin Kan Mi Yeon hẹn hò với Moon Heejun của H.O.T được công bố vào năm 1999, nữ ca sĩ đã nhận được một món quà khủng khiếp từ antifan. Trong phong bì đe dọa được gửi đến Mi Yeon chứa đầy dao lam. Cô hoảng sợ và cũng đã nhanh chóng báo sự việc với cảnh sát.

Na Huna


Trong khi đang biểu diễn hăng say, Na Huna đã bị antifan rạch mặt ngay trên sân khấu. Vết sẹo vẫn còn trên má của ông cho đến tận bây giờ.

Yunho (TVXQ!)


https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/02/08/22/10-lan-co-y-am-hai-nghe-si-han-quoc-cua-antifan_5.jpg

Vào năm 2006, Yunho cũng bị antifan đe dọa khi anh vô tình uống phải chai nước cam có chứa loại keo siêu dính. Yunho nghĩ rằng đó là một chai nước của nhân viên mà không thể lường được chai nước đó cố tình được sắp đạt để gây hại cho anh.

Sau khi uống phải loại nước này, anh đã nôn rất nhiều thậm chí còn ho ra máu. Sau sự cố đó, Yunho đã cảnh giác hơn và những địa điểm và đồ vật tương tự như vật thường khiến anh nhớ đến hành động kinh hoàng đó.

2PM


https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/02/08/22/10-lan-co-y-am-hai-nghe-si-han-quoc-cua-antifan_6.jpg

2PM đã chết đứng khi nhận được món quà từ antifan, đó là một vòng hoa trắng; tại Hàn Quốc khi nhận được một vòng hoa trắng có nghĩa là bạn đã chết. Rất may sau đó ngoài vòng hoa kia thì các thành viên trong nhóm 2PM không còn nhận được bất cứ lời đe dọa hay tai nạn nào.

Do Jiwon


https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/07/02/08/22/10-lan-co-y-am-hai-nghe-si-han-quoc-cua-antifan_7.jpg

Nữ diễn viên Do Jiwon đã vô cùng sợ hãi khi cô bị một antifan bắt cóc và nhốt trong cốp xe hơi nhiều giờ liền

Bigbang

https://res.heraldm.com/phpwas/restmb_jhidxmake.php?idx=5&simg=201504271720484209792_20150427173354_01.jpg

Gần đây nhất phải kể đến cuộc đụng độ nảy lửa giữa fan EXO và fan Bigbang. Cho rằng EXO bị nhà đài chèn ép để nâng Bigbang chính vì vậy một EXO-L (tên fandom của EXO) đã hùng hồn tuyên bố sẽ đánh bom concert của Bigbang tại Philippines.

Mặc dù lời đe dọa đó nghe có vẻ như khó tin song cũng gây hoang mang lớn cho fan tham dự buổi concert hôm đó. Ngay sau khi sự việc bùng nổ EXO-L đã lên tiếng xin lỗi fan Bigbang về hành động quá khích này. Và concert vẫn diễn ra tốt đẹp mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

Taeyeon (SNSD)



Trong một màn biểu diễn của SNSD, Taeyeon đã bất ngờ bị một người đàn ông trung niên lôi kéo ngay trên sân khấu. Cả Sunny và Sooyoung cũng rất bàng hoàng khi thấy người đàn ông trung niên này kéo tay Taeyeon và lôi xềnh xệch vào trong cánh gà. Rất may nhân viên an ninh đã khống chế kịp thời và không xảy ra thương tích với Taeyeon.

Jay Park


Hành động rời khỏi 2PM của Jay Park đã khiến loạt antifan hả hê về độ điên cuồng của mình. Anh chấm dứt tất cả các hoạt động dưới mác 2PM và rời khỏi nhóm vì một phát ngôn không hay về Hàn Quốc trong quá khứ.

Không chỉ dừng lại tại đó, những antifan này còn đứng ra tổ chức một chương trình ký tên kêu gọi Jay Park phải tự tử. Sự việc tưởng chừng như thật sự hoang đường nhưng cũng đã thu được 3000 chữ ký bức tử Jay Park.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất