Nhật Kim Anh - âm nhạc chỉ gắn với những MV buồn

(2Sao) - Tạm gác lại những dự án điện ảnh, Nhật Kim Anh đã giới thiệu tới khán giả MV mới nhất của mình với sự hỗ trợ của chị gái.

Với lối diễn xuất đầy nội tâm và giọng hát truyền cảm, Nhật Kim Anh liên tục cho ra đời những MV có nội dung lay động lòng người. Đặc biệt hơn, tất cả những sản phẩm này đều được khán giả đón nhận rất nhiệt tình.

Giai đoạn cuối năm 2014 cho đến đầu năm 2015, Nhật Kim Anh liên tục cho ra những MV buồn có nội dung kể về mảng tối của đời sống người phụ nữ Việt Nam. Người xem đã có dịp thưởng thức một số MV thành công của Nhật Kim Anh như Thà người đừng hứa, Chắc em thôi chờ mong, Câu hỏi khó ... Ở những MV âm nhạc được phát hành trên Youtube, chỉ số quan trọng nhất để đánh giá sự yêu thích của khán giả đối với sản phẩm đó chính là lượt xem.




Thống kê cho thấy những MV của Nhật Kim Anh mỗi khi phát hành đều nhanh chóng chạm mốc 500,000 lượt xem trong chưa đầy 20 ngày. Con số này thật sự ấn tượng và khó tìm thấy ở các sản phẩm tương tự. Nhất là khi các MV nhạc trẻ sôi động mang hơi hướng EDM đang lên ngôi như hiện nay, việc chiếm được tình cảm và sự yêu mến của khán giả như Nhật Kim Anh là rất hiếm.

Chính vì những sản phẩm gần đây đều mang nội dung buồn và thương tâm nên có một số khán giả vui tính đã gọi Nhật Kim Anh là Kỷ lục gia của những MV buồn.






Khi nghe nickname của mọi người đặt cho mình, Nhật Kim Anh vui vẻ chia sẻ: “Nhật Kim Anh thích nickname này, nghe cũng hay hay. Thật ra khi bắt đầu chập chững đi hát, bản thân Kim Anh đã rất thích nghe và hát những bài có tâm trạng buồn rồi. Kim Anh cũng không giải thích rõ ràng được, chỉ biết cuộc đời Kim Anh đã trải qua quá nhiều chuyện buồn vì vậy bản thân rất thích hát nhưng ca khúc tâm trạng như thế”.

Như để tiếp nối cho kỷ lục của mình, tháng 6/2015, Nhật Kim Anh giới thiệu đến khán giả MV Thương chị tôi với sự góp mặt đặc biệt của chị ruột cô – diễn viên Kim Tính. Thương chị tôi là nhạc nền của bộ phim đang ăn khách nhất hiện nay trên kênh truyền hình Vĩnh Long. Những ai đã từng xem phim Ải Trần Gian đầy bi kịch và đau buồn bao nhiêu, khi đến với MV Thương chị tôi, mọi thứ còn cay nghiệt hơn.






Câu chuyện kể về người chị bị phụ tình phải một mình nuôi con suốt mấy chục năm ròng. Để rồi một ngày, người đàn ông bội bạc đó quay về đòi cướp đứa con đi. Xuyên suốt MV là hình ảnh một người phụ nữ đáng thương bị xã hội xa lánh khi cô sống kiếp không chồng mà có con.








Nhật Kim Anh vào vai em gái của nhân vật chính với những cảm xúc rất chân thật. Có những lúc khán giả tưởng như Nhật Kim Anh sẽ ngăn cản chị mình tiếp tục sai lầm một lần nữa. Tuy nhiên, đúng với thực tế của xã hội Việt Nam lúc bấy giờ, cả cô và chị của mình đều hiểu điều gì là tốt nhất cho người con.

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Trong MV Thương chị tôi, Kim Anh muốn nói lên tình cảm của mình với người chị ruột. Kim Anh thương chị lắm, từ nhỏ đã bôn ba gồng gánh lo lắng cho gia đình. Đến khi trưởng thành thì không được hạnh phúc như những người phụ nữ khác, chị phải một mình nuôi con. Kim Anh cảm nhận được tất cả những gì chị đang phải hứng chịu, mà không chia sẻ được gì, chỉ biết đứng nhìn chị trong thương cảm.

Thương chị tôi là ca khúc mà Kim Anh đã quyết định đặt nhạc sỹ viết tặng cho chị của mình. Kim Anh vốn dĩ là người miền bắc nên tập mãi mới hát được giọng miền nam. Dĩ nhiên sẽ còn nhiều thiếu sót khi hát dân ca. Vì vậy Kim Anh hy vọng ca khúc Thương chị tôi sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ trong thời gian sắp tới”.




Thương chị tôi chỉ là bức tranh nhỏ phản ánh một phần đời sống của người phụ nữ trong xã hội Việt Nam. Khán giả sẽ đi hết cảm xúc này qua cảm xúc khác, tuy nhiên ấn tượng về một vai diễn thành công của cả Nhật Kim Anh và người chị sẽ còn được nhắc đến nhiều sau này.


KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất