Hơn 10 mẹo tạo dáng bãi biển giúp bạn trở thành 'ngôi sao' MXH

Ngay cả khi sở hữu thân hình không chuẩn mẫu, bạn vẫn có thể chụp được hàng trăm bức hình đẹp như các celeb.

Mẹo khi chụp hình ở bãi biển: 1. Khi ai đó đang chụp chân dung bạn, hãy đảm bảo họ không đứng chụp từ trên xuống. Yêu cầu nhiếp ảnh gia ngồi xuống và chụp ảnh để họ ở ngang tầm với bạn. Quay mặt về phía máy ảnh và nhấc vai lên một chút. Bạn sẽ làm nổi bật cổ dài và xương quai xanh quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

2. Luôn luôn chú ý đến tư thế chụp ảnh của mình, chỉ cần khom lưng có thể phá hỏng cả bức ảnh có khung cảnh đẹp nhất. Hãy nhớ một mẹo nhỏ là nên đứng nhón một chân, việc căng các cơ sẽ giúp mông bạn trông săn chắc hơn, bức ảnh sống ảo sẽ tuyệt vời hơn.

2sao.vn | Photobook

3. Nếu cơ bụng của bạn không hoàn hảo, thủ thuật này sẽ giúp bạn che giấu nó. Hãy ngâm mình trong vùng nước sâu đến thắt lưng. Nửa người dưới nước giúp bạn giấu được phần bụng thiếu săn chắc nhưng phải nhớ khoe cổ càng dài càng tốt, đừng đặt cằm lên vai, tránh cho mặt bị ngắn.

2sao.vn | Photobook

4. Khi chụp ở bể bơi, bạn không nên tạo dáng thành những đường thẳng và vuông góc bởi sẽ khiến tỷ lệ cơ thể của bạn bị bị mất cân xứng. Đặc biệt, bạn không nên để chân song song mà nên hếch một chân lên, nên thả lỏng, ưỡn ngực và hơi xoay vai về phía ống kính.

2sao.vn | Photobook

5. Đừng quên sử dụng phụ kiện. Bạn có thể sửa bất kỳ thứ gì giúp bạn tôn lên bộ phận đẹp nhất của mình. Ví dụ, nếu bạn có eo nhỏ, buộc một chiếc khăn xung quanh hông của bạn. Điều này sẽ làm cho bạn trông mỏng manh hơn. Nhưng nếu đeo khăn, hay chụp ảnh trực diện, nếu không vòng 3 của bạn sẽ phẳng lì.

2sao.vn | Photobook

6. Nếu chụp hình toàn thân, tuyệt đối tránh đứng kiểu "chiến binh", nó làm cơ thể bạn mỏng dẹt, mất hết đường cong. Bạn hãy đưa tay lên tóc hoặc dựa vào đâu đó để tay không thừa thãi.

2sao.vn | Photobook

7. Khi bạn chụp ảnh với hoặc phao ngoài bãi biển, đừng đặt nó trước mặt bạn, vật thể khổng lồ này sẽ cắt trực quan cơ thể làm đôi. Thay vào đó đặt nó ở bên cạnh - điều này sẽ giúp bạn che giấu các bộ phận cơ thể nhất định và làm cho eo của bạn trông nhỏ hơn

2sao.vn | Photobook

8. Không chụp nửa ngồi nửa nằm - các nếp nhăn không hấp dẫn có thể xuất hiện trên bụng, eo và cánh tay của bạn. Để làm cho cơ thể của bạn trông săn chắc, hãy sử dụng mẹo nhỏ này: nằm ngửa và kéo căng cơ.

2sao.vn | Photobook

9. Khi bạn đang tạo dáng ở tư thế ngồi, hãy đảm bảo rằng đầu gối của bạn không bao giờ đối diện trực tiếp với máy ảnh. Tốt hơn hết bạn nên ngồi nghiêng và nâng chân lên một chút để phần hông trông săn chắc hơn.

2sao.vn | Photobook

10. Khi muốn chụp một bức ảnh nằm trên ghế dài, bạn nhớ đừng đối mặt hay nhìn vào camera, đôi chân hướng ra xa. Nó sẽ khiến phần trên của bạn trông lớn hơn và đôi nhân nhìn ngắn hơn. Thay vào đó, bạn hãy xoay chân về phía camera, hếch một chân lên, thẳng mũi chân để ăn gian được chiều dài. Đừng quên ưỡn ngực, chỉ tiếp xúc với ghế ở đầu, vai, mông.

2sao.vn | Photobook

11. Trên bìa tạp chí, các cô gái với mái tóc ướt luôn trông nóng bỏng và gợi cảm. Nhưng điều này chủ yếu là nhờ vào Photoshop và nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Trong thực tế, tóc ướt trông sẽ rất bẩn là làm tai bạn nhọn lên. Vì vậy, chỉ chụp ảnh khi tóc của bạn ẩm một chút.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hon-10-meo-tao-dang-tren-bai-bien-co-the-giup-ban-tro-thanh-ngoi-sao-mang-xa-hoi-114373.html

bãi biển chụp ảnh