10 năm trước, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã thân thiết như thế này đây

(2Sao) - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cùng xuất hiện trong một chương trình từ 10 năm trước.

Vào ngày 23/6, một đoạn videp clip từ xưa của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bất ngờ được cư dân mạng "khai quật" lại, đoạn clip ghi lại hình ảnh của 10 năm trước, khi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng xuất hiện trong một chương trình để quảng bá cho bộ phim "Tàu điện ngầm". Vốn được biết tới như một cặp bạn bè thân thiết, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có những khoảnh khắc vô cùng dễ thương bên nhau, trong khi Lâm Tâm Như vô cùng chủ động thì ngược lại Hoắc Kiến Hoa chỉ ngại ngùng cười.


Hoắc Kiến Hoa ngại ngùng sau khi Lâm Tâm Như "đụng chạm"


Đoạn clip ngắn vô cùng dễ thương đã khiến khán giả vô cùng thích thú, nhiều bình luận đã để lại khen ngợi sự trẻ trung, vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa: "Sau nhiều năm, cả hai vẫn đẹp đôi như vậy", "Thật vui vì họ đã bên nhau 10 năm",...



Cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang là cặp đôi được chú ý nhất của showbiz Hoa ngữ, nhất cử nhất động của cả hai đều được quan tâm, việc cặp đôi công khai xuất hiện trong concert vài ngày trước của ca sĩ Lâm Ức Liên đã một lần nữa trở thành tiêu điểm trên các mặt báo lớn và chiếm trọn sự quan tâm của khán giả.




Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau


Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất