Hoắc Kiến Hoa ôm chặt Lâm Tâm Như đi xem concert

(2Sao) - Đây là lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện công khai bên nhau sau khi thông báo hẹn hò.

Kể từ sau khi công khai tình cảm vào ngày 20/5, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là một trong những cặp đôi nổi bật nhất làng giải trí Hoa ngữ và thu hút nhiều sự chú ý nhất của phía truyền thông cũng như khán giả. Chính vì quá nổi tiếng, nên cả hai luôn cẩn thận trong mối quan hệ và thậm chí tránh nhắc đến tên nhau quá nhiều trên mặt báo.

Vào tối 19/6, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị bắt gặp cùng nhau đi xem concert Pranava của nữ ca sĩ Lâm Ức Liên tại sân vận động Taipei Arena (Đài Bắc). Đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện bên nhau sau khi công khai tình cảm, ngay khi bị phát hiện, cặp đôi đã bị vây kín bởi các phóng viên, Hoắc Kiến Hoa luôn ôm chặt và bảo vệ Lâm Tâm Như trước ống kính máy ảnh.

Cả hai vô cùng vui vẻ khi hẹn hò bên nhau

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều diện trang phục giản dị


Có vẻ cả hai đi cùng một vài người bạn


Ngoại hình quá đỗi đẹp trai của Hoắc Kiến Hoa

Cặp đôi không ngại nhảy hết mình trong concert

Ngay khi ra về, cả hai bị vây kín bởi báo chí truyền thông

Hoắc Kiến Hoa ôm chặt lấy Lâm Tâm Như

Cả hai khá vất vả rời khỏi biển người

Cả hai luôn đi sát nhau không rời

Vào ngày 20/5/2016 - ngày tỏ tình của Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như trên mạng xã hội cá nhân. Cặp đôi mới của làng giải trí đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan hâm mộ, nhiều người cũng hi vọng rằng sẽ nhận được tin vui từ cả hai trong năm nay khi mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều không còn trẻ.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất