Từ khi yêu Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như ngày càng chăm chút vẻ bề ngoài

(2Sao) - Lâm Tâm Như gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong buổi họp báo phim Đa Ma Luân ở Thượng Hải, người đẹp ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm đỏ nổi bật vô cùng quyến rũ. Kể từ khi công khai tình cảm cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày một trẻ trung cũng như rạng rỡ của mình.

Lâm Tâm Như vô cùng xinh đẹp và quyến rũ


Thật khó tin người đẹp năm nay đã 40 tuổi




Góc nghiêng hoàn hảo không tì vết của Lâm Tâm Như

Người đẹp cùng dàn diễn viên gồm có Kim Thế Giai, Hà Nhuận Đông

Trong buổi họp báo, nhiều người đã đề cập đến Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như không khỏi ngại ngùng. Khi nhắc tới giải Bạch Ngọc Lan mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã để lỡ mất giải nam diễn viên xuất sắc nhất, Lâm Tâm Như chia sẻ rằng cô và Hoắc Kiến Hoa thường không đề cập tới những vấn đề này, cả hai chỉ chia sẻ những việc nhỏ trong cuộc sống, đồng thời Lâm Tâm Như ngại ngùng nói rằng: "Hình mẫu bạn trai của tôi là những anh chàng hài hước, thông minh". 

Cũng trong ngày 12/6, Lâm Tâm Như cũng xuất hiện vô cùng xinh đẹp lộng lẫy tại một sự kiện khác:




Trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải, Lâm Tâm Như đã đeo sợi dây chuyển BVLGARI thuộc dòng cổ điển hoàng kim, được đính với hơn 100 viên ngọc Ruby, có trị giá lên tới hàng trăm triệu NDT, người đẹp là ngôi sao Châu Á đầu tiên được BVLGari ưu tiên cho đeo sợi dây chuyền này

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất