11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020

Trong năm nay, phim Hàn đã chứng kiến nhiều màn lột xác cũng như lấn sân ngoạn mục của các Idols trên lĩnh vực phim ảnh.

Idols đóng phim không còn là điều xa lạ nhưng không phải ai cũng nhận được sự công nhận của khán giả. Tuy nhiên trong năm nay phim Hàn đã chứng kiến nhiều màn lột xác cũng như lấn sân ngoạn mục của các Idols diễn xuất lâu năm hay chỉ mới chập chững làm quen với phim ảnh.

Cùng điểm qua 11 Idols có màn thể hiện xuất sắc trên màn ảnh năm 2020

Kang Seung Yoon

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-1

Thành viên Kang Seung Yoon nhóm Winner đã có màn debut trên màn ảnh từ sitcom High Kick 3 năm 2011 nhưng phải đến Prison Playbook năm 2017, Kang Seung Yoon mới là cái tên thu hút khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất.

Năm nay, nam Idol đã lần nữa chứng minh được khả năng trên màn ảnh qua vai diễn In Gun Kook trong Kairos khi thể hiện trọn vẹn nỗi thất vọng cũng như gánh nặng mà nhân vật phải chịu đựng suốt nhiều năm. Sau Kairos, Kang Seung Yoon lên kế hoạch thử sức với nhiều hình tượng mới, chứng minh bản thân trên địa hạt diễn xuất.

Jin Young

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-2

Anh cả nhóm nhạc Got7 đã sớm có màn debut trong Dream High 2 và đồng thời xuất hiện trong nhiều bộ phim suốt quãng thời gian hoạt động cùng nhóm.

Trong năm nay Jin Young đã có màn tái xuất trong phim When My Love Blooms bên cạnh những diễn viên gạo cội Yoo Ji Tae và Lee Bo Young và tiếp tục chinh phục khán giả với diễn xuất đa dạng, có chiều sâu dù đây là lĩnh vực mà nam idol rẽ tay ngang.

Krystal

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-3

Trong năm nay cựu thành viên F(x) Krystal liên tục tấn công màn ảnh Hàn ở cả mảng truyền hình và điện ảnh với những vai diễn được đánh giá cao, gây bất ngờ cho người xem bởi bởi diễn xuất lên hương không thể đùa.

Vượt ra khỏi đới an toàn của nhiều vai diễn mà cô nàng đã tham gia trước đó, Krystal năm nay hoàn toàn lột xác với vai nữ sĩ quan quân đội mạnh mẽ thông minh trong bộ phim truyền hình Search và cô nữ sinh chẳng may có bầu trong phim điện ảnh More Than Family.

Có vẻ như sau khi rời SM thì diễn xuất là con đường chính mà cô đang nhắm tới.

Yook Sungjae

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-4

Không còn là gương mặt xa lạ khi trước đó đã tham diễn xuất trong nhiều bộ phim như School, Goblin, năm nay Sungjae nhóm BTOB tiếp tục thử sức tại lĩnh vực phim ảnh trong bộ phim Mystic Pop-Up Bar bên cạnh Hwang Jung Eum và Choi Won Young.

Diễn xuất cực ổn áp trong phim với màn thể hiện bất ngờ ở cả những phân cảnh hài hước hay đau thương đã giúp Sungjae nhận được tình cảm từ khán giả, mở rộng còn đường diễn xuất tương lai.

Seohyun

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-5

Đã có trong tay cả gia tài phim ảnh trong suốt quá trình hoạt động cùng SNSD nhưng đến năm nay Seohyun thực sự có màn lột xác không tưởng khi hóa thân vào vai diễn nữ siêu trộm trong Private Lives.

Không còn gói gọn trong nhẹ nhàng, nữ tính, Seohyun thử sức trong một vai diễn gai góc hơn và cũng cần thể hiện nội tâm phức tạp nhiều hơn, chứng minh khả năng diễn xuất tôi luyện trong nhiều năm qua là không hề phí phạm.

Ong Seong Wu

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-6

Cho đến thời điểm hiện tại Ong Seong Wu mới chỉ bỏ túi 2 bộ phim truyền hình và 1 dự án điện ảnh nhưng diễn xuất thì lại được đánh giá là rất đáng mong chờ.

Có mà debut trong phim Moment of 18 (2019), năm nay Ong Seong Wu tiếp tục chinh phục khán giả khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim More Than Friends nhận về đánh giá cao từ các mọt phim Hàn.

Kwon Nara

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-7

Cựu thành viên nhóm Hello Venus tuy không gặt hái thành công trên lĩnh vực âm nhạc nhưng có vẻ lại được thần may mắn trợ giúp trên lĩnh vực phim ảnh.

Gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi nhan sắc nổi bật mà còn nhờ diễn xuất không thể coi thường, Kwon Nara có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim và ngay trong năm 2020 này vai diễn của cô trong Itaewon Class cũng khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Tới đây cô sẽ tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang Secret Royal Inspector được lên lịch phát sóng vào ngày 21/12.

Lee Jin Hyuk

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-8

Không chỉ nhận được sự yêu thương từ khán giả trong vai trò ca sĩ solo mà thành viên Up10Tion Lee Jin Hyuk còn gây bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Năm 2020 này, Lee Jin Hyuk đã có màn debut trên màn ảnh với vai diễn đầu tiên trong Find Me In Your Memory và sắp tới đây khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại anh chàng trong bộ drama Dear M.

Kim Myung Soo

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-9

Được biết đến với nghệ danh L và cũng là thành viên của nhóm nhạc Infinite, Kim Myung Soo đã lấn sân sang một vài bộ phim và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Trong năm qua, với màn thể hiện trong bộ phim Meow, The Secret Boy khi hóa thân thành chú mèo Hong Jo sẽ biến thành người khi ở bên cạnh người anh yêu, Kim Myung So không hề khiến người xem thất vọng trước kỹ năng ngày càng tiến bộ mỗi lần trở lại.

Taecyeon

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-10

Taecyeon có thể coi là một Idol lâu năm khi ra mắt từ năm 2008 và được biết đến với vai trò thành viên của 2PM.

Trong quá trình hoạt động 12 năm, Taecyeon đã bỏ túi cả kho tàng phim điện ảnh, truyền hình cho riêng mình và cũng là idol hiếm hoi được khán giả nhìn nhận như một diễn viên chứ không chỉ là Idol đi đóng phim với kỹ năng yếu kém.

Trong năm qua Taecyeon lại lần nữa khẳng định khả năng xuất sắc khi đảm nhận vai diễn người đàn ông có thể biết được mọi người sẽ chết như thế nào chỉ bằng việc nhìn vào mắt họ trong bộ phim Game: Towards Zero.

Minhyun

11 Idols có diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2020-11

Là thành viên của nhóm nhạc Nu’est, Minhyun từng tham gia một bộ phim điện ảnh năm 2016 nhưng năm nay mới thực sự đánh dấu nét chấm phá trong sự nghiệp của Minhyun với vai nam chính trong Live On.

Từ thần thái đến visual nổi bật cùng kỹ năng diễn xuất đáng mong đợi, Mihyun hoàn toàn chinh phục khán giả với những cảm xúc mà nam Idol thể hiện qua nhân vật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/11-idols-co-man-the-hien-an-tuong-tren-man-anh-nam-2020-n-245948.html

Kwon Nara Krystal taecyeon Seohyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất