12 cung hoàng đạo làm gì để đường tình duyên thêm suôn sẻ

Cự Giải vốn là những người rất trọng tình cảm, sống luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên trong tình yêu, cần phải biết cân bằng giữa tình cảm và lý trí.

Bạch Dương

Lời khuyên cho Bạch Dương trong tình yêu chính là hãy tạo cho đối phương cảm giác phải theo đuổi, phải tìm cách nắm giữ vì sợ mất bạn. Con người ai cũng dễ chán chường khi đạt được một thứ quá dễ dàng. Hãy thay đổi, không bỏ bê nửa kia nhưng cũng phải giữ chút gì đó cho riêng mình, tình cảm của hai người nhất định sẽ có những biến chuyển tích cực. 

Kim Ngưu

12 cung hoàng đạo làm gì để đường tình duyên thêm suôn sẻ-1

Trong thời gian tới, Kim Ngưu hãy dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn. Bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Một chuyến du lịch cùng những người bạn thân, một khoá tập luyện yoga hay những buổi đi mua sắm với đồng nghiệp... Hãy khiến bản thân trở nên tự tin hơn, hấp dẫn hơn. Đó chính là lời khuyên dành cho Kim Ngưu. 

Song Tử

Khi yêu, Song Tử vẫn luôn giữ cái đầu tỉnh táo. Họ không muốn mình trở nên bi luỵ hay bị phụ thuộc vào ai. Tuy nhiên việc này lại dễ khiến nửa kia chạnh lòng và nghĩ rằng bạn đang lạnh nhạt với họ. 

Bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đều là những mảnh ghép quan trọng trong cuộc sống song đừng để nửa kia có những cảm giác như vậy. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, đừng ngần ngại nói những lời yêu thương, để họ biết rằng trong trái tim bạn, họ luôn ở vị trí đặc biệt. 

Cự Giải

Lời khuyên cho Cự Giải chính là đừng lụy tình. Cự Giải vốn là những người rất trọng tình cảm, sống luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên trong tình yêu, cần phải biết cân bằng giữa tình cảm và lý trí. Bi lụy chỉ khiến bạn tự làm khổ chính mình và người ấy cũng không cảm thấy vui vẻ gì. 

Hãy trân trọng giá trị của bản thân và đừng bao giờ bắt mình phải làm mọi thứ để vừa lòng đối phương. Đây chính là chìa khoá để Cự Giải hạnh phúc hơn trong thời gian tới. 

Sư Tử

Vẻ ngoài Sư Tử mạnh mẽ là vậy nhưng bên trong là người rất tình cảm, thậm chí khá yếu đuối. Họ luôn mơ mộng về tình yêu, muốn người ấy ở bên mình mãi mãi. Tuy nhiên cuộc sống này khó ai đoán định được chuyện gì. Đừng xem ai đó là tất cả. 

12 cung hoàng đạo làm gì để đường tình duyên thêm suôn sẻ-2

Hãy cứ yêu bằng cả trái tim và đừng quá kỳ vọng hay mơ mộng. Chúng ta vẫn sẽ ổn dù cho có chuyện gì xảy ra.

Xử Nữ 

Trong tình yêu, Xử Nữ là người dùng lý trí để xử lý mọi vấn đề thay vì trái tim. Họ yêu nhiều và chân thành nhưng luôn thận trọng. 

Hãy lắng nghe sự mách bảo của trái tim mình. Sai lầm chẳng phải điều gì quá đáng sợ. Đó có thể sẽ là một trải nghiệm giúp ích cho bạn nhiều trong cuộc sống sau này. 

Thiên Bình 

Thiên Bình luôn cố gắng đứng từ cả hai phía để suy nghĩ cho thấu đáo. Họ là những người hết lòng chăm chút cho mối quan hệ tình cảm nhưng theo một cách rất lý trí chứ không hề bản năng. Tuy nhiên, việc luôn muốn duy trì sự hài hoà, không mâu thuẫn lại khiến mối quan hệ của hai bạn xấu đi. 

Đừng cố bao biện cho những sai lầm. Một người khi phạm lỗi nhưng luôn được bao biện thì họ sẽ không biết đường để sửa sai sau đó. Hãy thẳng thắn chia sẻ cùng người ấy điều mà bạn nghĩ, quan điểm có bất đồng thì chia sẻ để thêm hiểu nhau thay vì luôn cố gắng dĩ hoà vi quý. 

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung hoàng đạo nổi tiếng cứng đầu song trong tình yêu, họ lại là những người luôn cố gắng chiều theo đối phương. Điều này không phải lúc nào cũng tốt, chính vì vậy bạn hãy thể hiện rõ điều mình muốn, sở thích, đam mê của mình thay vì cố gắng chiều theo người khác dù bản thân không thích. Chìa khoá của tình yêu lâu bền chính là sự chia sẻ. 

Nhân Mã

Nhân Mã là những người rất hiểu biết. Họ ham học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức của mình. Tuy nhiên những người thuộc cung hoàng đạo này đôi khi lại hay càm ràm và so sánh nửa kia của mình với người khác hay than phiền về những điều lẽ ra người ấy phải thế này, thế kia.

12 cung hoàng đạo làm gì để đường tình duyên thêm suôn sẻ-3

Không ai thích bị người khác càm ràm suốt ngày. Sao bạn không thử dành cho người ấy những lời khen ngợi về điểm tích cực và khuyến khích anh ấy/cô ấy làm tốt hơn nữa. 

Ma Kết

Ma Kết khá là vô tâm. Những người này hay bị nửa kia giận vì sự vô tâm của mình. Đừng nghĩ rằng mình xin lỗi rồi dùng những lời ngọt ngào và đối phương hết giận là mọi chuyện sẽ mãi ổn như vậy. Không ai có thể tha thứ mãi cho một người mắc lỗi sai mà không biết sửa. 

Tình yêu như một cái cây cần được chăm sóc, vun vén thường xuyên bởi cả hai người. Hãy để ý tới nửa kia nhiều hơn và cố gắng sửa những điểm bản thân còn thiếu sót. 

Bảo Bình 

Bảo Bình là những người sống rất lý trí. Trong tình yêu, họ cũng luôn giữ cái đầu lạnh. Dù yêu đến mấy Bảo Bình cũng sẽ vẫn giữ riêng cho mình một khoảng không nhất định. Dù gặp phải đổ vỡ, trong tim rất đau nhưng họ vẫn sẽ giữ đầu óc rất tỉnh táo, không bi luỵ. 

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy thả lòng mình để tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy nói ra những điều trong đầu suy nghĩ, những lời trái tim mách bảo. 

Song Ngư

Song Ngư vốn là người rất trọng tình cảm. Lời khuyên cho những người thuộc cung hoàng đạo này chính là bớt quan tâm một chút, phớt lờ một chút. Bạn sẽ thấy tình yêu của mình có những thay đổi theo hướng tích cực. 

Người ta vẫn nói, theo tình tình phớt, phớt tình tình theo. Hãy biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, một chút kiêu kỳ, lạnh lùng sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Gia đình & Xã hội


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất