Tử vi Thứ ba ngày 16/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bị dụ dỗ, người quen cầu cứu Song Ngư

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 16/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Phải chăng gần đây Bạch Dương đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về chuyện tình cảm: Bạn không thích ngày hôm nay, khi người yêu tỏ ra hờ hững hoặc xa cách với bạn. Hãy để đối phương được ở một mình với thế giới riêng.

Về công việc: Người khác sẽ cố gắng dụ dỗ bạn nghe theo họ bằng những thông tin không đúng. Bạn chỉ nên tin tưởng duy nhất sự mách bảo của trực giác thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy hình dung là Kim Ngưu đang phóng như bay trên đường, và đột nhiên bốn phía đều tắc nghẽn. Bạn có thể muốn nhường cho người khác đi qua trước. Nhưng hôm nay, bạn cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy hơi trầm. Bạn thích không gian yên tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò.

Về công việc: Bạn cần làm việc chu đáo để tránh mắc phải sai lầm. Sếp của bạn đang khá khó tính. Bạn sẽ chẳng muốn tuột mất cơ hội được tăng lương đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hầu hết vấn đề mà Song Tử vấp phải hôm nay đều khó khăn hơn lệ thường. Đừng từ bỏ nhé. Bạn chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, thì ngày mai trời lại sáng.

Về chuyện tình cảm: Ai cũng biết sự tự do là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Về công việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy biết bỏ qua và tha thứ. Hôm nay là ngày để Cự Giải trở thành một người rộng lượng và có tấm lòng vị tha.

Về chuyện tình cảm: Một trong số những tính cách đáng khen ngợi ở bạn, là bạn không bao giờ tự ái cá nhân. Ai là người yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thoải mái khi góp ý với bạn.

Về công việc: Cần hy sinh lúc đầu để “bội thu” về sau. Bạn nên chấp nhận thương vụ làm ăn có được hôm nay, dù nó có phần không hoàn hảo lắm.

Tử vi Thứ ba ngày 16/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bị dụ dỗ, người quen cầu cứu Song Ngư-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người có tư tưởng khác bạn nhưng và họ có thể trở thành bạn bè thân thiết, lâu dài đấy.

Về chuyện tình cảm: Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về công việc: Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình yêu của Xử Nữ sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ đối tượng hấp dẫn trên mạng, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào hôm nay đấy.

Về chuyện tình cảm: Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

Về công việc: Nhịp độ công việc của bạn sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ đạt được mục tiêu nếu thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng vượt qua các “chướng ngại vật” trên đường đời đấy.

Về chuyện tình cảm: Hãy tổ chức một chuyến đi dã ngoại để chứng tỏ tính cách ưa phiêu lưu của mình. Bạn sẽ tìm thấy tình yêu ở bất cứ đâu, đặc biệt khi bạn thể hiện được cá tính.

Về công việc: Ngày làm việc sẽ suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định. Hãy “soi” thật kĩ cuốn sổ điều lệ của công ty.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hiện nay, quan hệ của Bọ Cạp với bạn bè cực kỳ tốt. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào bờ vai họ khi cần.

Về chuyện tình cảm: Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về công việc: Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Tử vi Thứ ba ngày 16/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bị dụ dỗ, người quen cầu cứu Song Ngư-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay đòi hỏi ở Nhân Mã đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về chuyện tình cảm: Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình. Hai bạn nên đối thoại để tìm ra nguyên nhân gốc rễ.

Về công việc: Bí quyết để có được ngày làm việc yên ổn là phải tránh xa các cuộc khẩu chiến. Khi cảm thấy nguy cơ bùng nổ trong văn phòng, bạn thà tìm cớ ra ngoài rửa cốc uống trà còn hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, Ma Kết sẽ vượt qua dễ dàng.

Về chuyện tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Về công việc: Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn bè sẽ giúp ngày này của Bảo Bình trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé.

Về chuyện tình cảm: Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về công việc: Dù bạn yêu công việc của mình, bạn cũng vẫn chẳng tìm được động lực để làm việc hôm nay. Nghỉ ngơi một ngày cũng không ảnh hưởng gì đến năng suất cả tuần đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu Song Ngư. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về chuyện tình cảm: Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về công việc: Bạn khó nắm rõ ý của người khác vì sự mập mờ trong cách diễn đạt. Tất cả những gì bạn nên làm là mỉm cười và gật đầu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1642019-n-181199.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất