Tử vi thứ 7 ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương hôm nay nên cẩn trọng lời nói và tránh những va chạm không đáng có. Nếu có thì nhẹ nhàng bỏ qua, đừng cố chấp mà ảnh hưởng tới bản thân và các mối quan hệ khác ngày đầu năm mới.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay nên cẩn trọng lời nói và tránh những va chạm không đáng có. Nếu có thì nhẹ nhàng bỏ qua, đừng cố chấp mà ảnh hưởng tới bản thân và các mối quan hệ khác ngày đầu năm mới.

Hôm nay bạn không nên sử dụng xe cộ một mình, nếu có thì nên đi cùng người thân, hoặc bạn bè để tránh xảy ra va đập nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Nếu muốn đảm bảo tài chính không bị hao hụt nhiều trong ngày hôm nay thì Kim Ngưu không nên đi chơi xuyên cả ngày, nên chọn đi vào buổi tối khi có đầy đủ mọi người tham gia nhé. Hôm nay Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. 

Tử vi thứ 7 ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Mặc dù rất muốn nhận lời mời ghé thăm nhà của họ nhưng lịch chúc tết của bạn đều đã full nên chỉ có thể hẹn đối phương vào một dịp khác sau tết này.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử ơi, năm mới rồi, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là bạn hãy quên chuyện cũ đi dù rằng đó có là chuyện đau buồn cỡ nào đi nữa. Đừng làm khổ mình, đừng tự hành hạ mình bằng những chuyện đã qua. Kết thúc năm cũ, hãy thay mới bằng tinh thần mới, tư tưởng mới và mở lòng đón nhận tình yêu mới nhé. 

Sức khỏe không tốt. Đừng vì tết mà buông thả. Lúc nào cũng phải giữ ấm, ăn uống điều độ và nhớ thuốc thang cẩn thận nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải khá hoài niệm về chuyện tình vừa qua. Bạn và người ấy đã từng cùng nhau có một ngày mồng 2 tết đẹp đẽ, nhiều kỉ niệm đáng nhớ, nhưng bây giờ lại lùi về phía sau. Tuy có phần tâm trạng thất tình như thế nhưng Cự Giải rất biết ý, không để cho mọi người lo lắng cũng không để cho mình lạc lõng trong cuộc đi chơi cùng bạn bè. Bạn có xu hướng trút tâm sự vào những chén rượu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày vô cùng vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân. Bạn lạc qua, vui tươi nên đi đâu cũng mang không khí thoải mái ấy đến cho mọi người. Nên nhớ là, mọi thứ đề phải ngọt ngào như thế thì năm mới sẽ mang may mắn đến cho bạn và gia đình nhé.

Chuyện tình cảm viên mãn. Người ấy luôn nhớ đến bạn dù có bận rộn thế nào và không quên gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình bạn. Cố gắng duy trì tinh thần này nhé. Hãy là một người yêu hết lòng vì người khác. 

Tử vi thứ 7 ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay vì có cuộc hẹn đi chơi cùng bạn vào buổi sáng nên Xử Nữ dậy khá sớm. Các Xử Nữ nữ có thể tốn thời gian hơn các bạn nam vì còn phải lo chọn lựa trang phục, vì thế có thể sẽ bị bố mẹ trách đùa về chuyện mua sắm quá nhiều. Bố mẹ chỉ nói vui vẻ thôi, không có ý khó tính gì đâu nên Xử Nữ đừng lo nhé. May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay.

Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy ức chế vì có vài ngày Tết xa nhau mà người ấy quản thúc bạn hơi quá. Mệt mỏi, bạn chỉ muốn tắt điện thoại cho xong. Không thể tin nổi người yêu lại có tính ghen tuông như vậy nên bạn đã nghĩ đến chuyện chấm dứt mối quan hệ này ngay đầu năm.

Tử vi thứ 7 ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Sức khỏe không tốt, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là không nên uống nhiều bia rượu dù bị người khác mời mọc nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Thần Nông ngày hôm nay gặp đôi chút phiền não. Người cũ của bạn nhắn tin chúc mừng năm mới, nhưng người ấy lại đọc được và cho rằng hai người vẫn còn liên lạc, trò chuyện với nhau nên bạn rất vất vả để giải thích, làm hòa. 

Một số người có ý mỉa mai Thần Nông dù bạn chẳng làm gì, vì vậy bạn rất tức giận. Nếu có ai đó đã lên tiếng ngăn lại, bạn cũng nên ít nhất là tôn trọng người đó và dừng lại ý định dùng vũ lực để giải quyết nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Dù là ngày nghỉ Tết nhưng công việc vẫn ngập đầu khiến bạn bực tức, không thấy thoải mái chút nào. Bạn thậm chí đã nghĩ đến việc xin nghỉ hẳn việc khi ra năm. Cố gắng tiết chế nhé, vì mỗi công việc mỗi khác, nhiều người cũng vẫn phải làm việc ngày tết mà, đâu chỉ riêng bạn.

Nhân mã có vận may về tiền. Có nhiều người mừng tuổi bạn dù bạn đã đi làm. Hãy tiết kiệm số tiền này và đừng nghĩ tiền trên trời rơi xuống nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Dù năm mới nhưng chuyện tình cảm của Ma Kết đã không như ý. Bạn cảm thấy chán nản, có lúc hối hận vì đã dành tình cảm cho người ấy. Valentine đã giận nhau rồi mà sang năm mới người ấy cũng không chịu xuống nước, chúc mừng bạn và gia đình. Thật sự cảm thấy không còn tâm trí nào để làm những việc khác nữa. Thế nên, bạn đã có một cái Tết cực kì buồn chán.

Tử vi thứ 7 ngày 17/2/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Đừng quan tâm tới lời dị nghị bên ngoài nhé. Ai nói gì mặc ai. Bạn chỉ cần vui vẻ, thoải mái là được.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nhận được rất nhiều lời khen ngợi đầu năm vì khả năng ăn nói và trổ tài nấu nướng của mình. Bạn đã chứng minh cho mọi người trong nhà biết, bạn thực sự rất giỏi nấu ăn đó nhé, đừng ai nghĩ bạn không biết làm gì.

Chuyện tình cảm rất yên bình. Bạn và người ấy đã yêu thương nhau hết lòng và đang có kế hoạch đi chơi đầu năm. Bạn vì quá nhớ người ấy mà ngày gọi mấy cuộc điện thoại. Thực sự không nhất thiết phải như vậy đâu nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay vì ăn quá nhiều đồ linh tinh nên sức khỏe tiêu hóa không ổn định. Bạn phải thay đổi ngay cách ăn uống nhé không tết ốm ra đó thì không tốt tí nào đâu. Tình hình tài chính ổn định. Nếu không phải mừng tuổi nhiều thì hãy tiết kiệm đi chứ đừng tăng số tiền mừng tuổi lên nhé. Không cần thiết phải “sang chảnh” như vậy đâu. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-1722018-n-146649.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất