Tử vi thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải hôm nay nên cẩn trọng lời nói. Nếu bạn cứ mãi thô lỗ, ăn nói không có trước sau nhất định sẽ làm tổn thương đồng nghiệp và mất hòa khí.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có một chút lẫn lộn trong công việc nhưng bạn đã cố gắng hết mình, thật may mà cứu vãn được tình thế, nếu không bạn sẽ bị phạt nặng đó.

Gần Tết, bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá. Nhớ là phải để dành chi tiêu nhé, bạn đừng vì có tiền mà tiêu xài không thương tiếc, đến lúc cần lại không có.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Nhưng cũng đừng quá tiết kiệm. Cần mua cho mình một vài bộ quần áo đẹp để diện năm mới. Cũng phải nhớ mua tặng bố mẹ nữa nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gần đây sức khỏe và nhan sắc đều xuống cấp. Bạn nên quan tâm tới mình nhiều hơn. Nhớ uống nước đầy đủ, chịu khó đắp mặt nạ để có thể cứu vãn lại nhan sắc.

Tiền bạc khá xông xênh, bạn nên rủ người ấy đi ăn một bữa ngon, lãng mạn để hâm nóng tình cảm của hai người. Tối nay là một dịp tốt để cả hai có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện đó. Trước giờ vì quá mải mê làm ăn mà hai bạn quên mất thời gian bên nhau, chỉ gặp nhau chớp nhoáng dễ sinh hiểu lầm. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử được 12 cung hoàng đạo khuyên nên giữ bình tĩnh ngày hôm nay. Không những bạn bị cấp trên trách mắng vì công việc có sai sót, lơ là, bạn còn bị người ấy hiểu lầm, cáu bẳn. Rơi vào tình trạng mệt mỏi này, bạn vô cùng chán nản, chẳng thiết làm gì.

Nếu như có ý quan tâm tới người ấy, bạn nên mua một món quà và mời người ấy đi ăn, giải tỏa hiểu lầm. Không nên lúc nào cũng đợi người ta mời bạn, phải chủ động trong mọi chuyện nhé Song tử.

Tiền bạc có một ít, không đáng là bao mà Tết phải tiêu pha nhiều. Điều bạn nên làm là cố gắng chi tiêu có kế hoạch. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay nên cẩn trọng lời nói. Nếu bạn cứ mãi thô lỗ, ăn nói không có trước sau nhất định sẽ làm tổn thương đồng nghiệp và mất hòa khí. Bạn cần phải biết đâu mới là đúng sai và đâu là người nhiệt tình với bạn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Công việc đã vậy còn gặp khó khăn, bị cấp trên trách mắng. Thế nên, đi làm đối với bạn là một cực hình. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, vui vẻ một trận. Hãy xin nghỉ phép một hai hôm nhé, đó cũng là một gợi ý tốt. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay tâm trạng khá tốt. Sáng ra, bạn đã ăn mặc thật đẹp, dường như bạn dự đoán được hôm nay sẽ có người mời bạn đi ăn. Nếu không có ai mời cũng hãy tự tạo niềm vui cho mình. 

Bạn đang vô cùng may mắn có người yêu thương, hết lòng chăm sóc mình. Bạn nên nhớ, đây là người vô cùng phù hợp, đừng vì những hiểu lầm nhỏ mà làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp này. Có đôi lúc xích mích cũng là lẽ thường của cặp đôi yêu nhau. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày bình yên. Tiền vừa được thưởng tết, bạn vẫn chưa tiêu gì đến, có một khoản để dành, bạn cảm thấy vô cùng yên tâm. Chuyện tình cảm với đối phương cũng vô cùng tốt đẹp. 

Tuy nhiên, nếu hôm nay có ai hỏi tiền bạc, bạn nên cân nhắc việc cho vay nhé. Tiền bạc không tiếc nhưng nếu cứ vì cả nề mà vay mượn, cẩn thận lại làm hại họ. Vì bạn thực sự không biết mục đích dùng số tiền này của người ấy là gì. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay hơi quá lời rồi đó. Bạn đang ăn nói với người ấy thiếu tôn trọng. Dù có yêu bạn đến mấy thì họ cũng không thể nào chịu được tính cách này của bạn đâu. Nếu không thay đổi, có thể mất người yêu lúc nào không hay. Ngoài kia có biết bao người ngọt ngào, dịu dàng với người ấy. 

Tử vi thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Thêm nữa, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng khá là căng thẳng. Bạn đi làm không mấy khi tươi cười, lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu, cau có, ai hỏi gì cũng gắt gỏng. Nếu cứ tiếp tục, chẳng ai muốn tiếp xúc với bạn nữa đâu. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lâu nay đã nhẫn nhịn người khác quá nhiều rồi mà họ vẫn không hiểu cho tình cảm của bạn. Thế nên, hôm nay, bạn phải có chính kiến của riêng mình, nên ăn nói rõ ràng với họ, đừng nhẫn nhịn quá khiến họ coi thường mình. 

Có chuyện không vui, bạn nên tìm một người tri kỉ, đi cà phê, nói chuyện tâm sự. Chỉ cần biết cởi mở, mọi chuyện sẽ tốt hơn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu lầm người ấy không thực lòng với mình, vì có lúc gọi điện họ lại không nghe, có lúc nhắn tin mãi không trả lời. Nếu không rõ ràng, nên hỏi lại để biết được nguyên nhân.

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề. Bạn vô cùng vui vẻ đi mua sắm dù là đi một mình. Hãy nhớ là chọn cho người ấy một món quà để thăm dò thái độ của họ nhé. Cũng đừng quên tặng quà bố mẹ, vì lâu lắm rồi bạn không quan tâm tới họ. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay đi làm mệt mỏi, chán nản, bạn vì mải mê xem phim quá nên thức khuya. Bạn phải biết đâu mới là công việc chính. Nếu hoàn thành không tốt, có thể sếp sẽ ghét bỏ bạn, mất đi cơ hội của mình đó.

Phương diện tài chính vô cùng khả quan. Bạn nên đi đâu mua sắm một ít, mặc đồ đẹp khiến bạn luôn tự tin đó. Cần có một tài khoản tiết kiệm trong ngân hàng đi nhé. Nếu không, bạn sẽ chẳng có đồng ra đồng vào nào đâu. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay chính là, hãy liên hệ với bạn bè cũ. Bạn nên quan tâm tới mọi người xung quanh một chút. Các mối quan hệ dù sao cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản thân bạn. 

Tử vi thứ Sáu ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-4

Tình hình tài chính khá tốt. Có tiền thì nên để dành tiêu tết cho xông xênh nhé. Nhớ là phải biếu bố mẹ một khoản, vì lâu lắm mới có khoản thưởng lớn thế này. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tâm trạng bạn không nay không tốt lắm, khá nhạy cảm. Bạn vô cùng tổn thương nếu nghe được câu nói nào đó động chạm đến mình. Đừng quá quan trọng chuyện đó. Một vài lời nói không hay đừng để nó làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Ngày hôm nay, bạn nên giữ khoảng cách với đồng nghiệp, không nên nói năng không suy nghĩ. Những người bạn cũng hạn chế giao tiếp. Tốt nhất ở nhà xem phim, ăn uống cùng người thân là được. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-2612018-n-144936.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao