Tử vi tuần từ 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư dính thị phi, Ma Kết đang rất gần với thành công

Một tuần mà gần như cả 12 chòm sao đều làm việc hết sức chăm chỉ nhưng Song Ngư và Cự Giải nên lưu ý "thị phi công sở"

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương dù không cố để làm nổi bản thân nhưng bằng một cách nào đó, bạn vẫn chứng minh được mình là một trong những nhân tố cốt lõi, một thành viên cứng nơi bạn học tập và làm việc. Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bạch Dương lại có nhiều sự mâu thuẫn với người yêu hoặc với người mà họ đang để mắt tới. Nguyên nhân dẫn tới việc này là do bạn... "thả thính" hơi quá đà. Học cách kiềm chế lại nếu không muốn "ngày lắm mối tối lại nằm không".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với những Kim Ngưu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mọi việc diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên, những dự án còn chậm tiến độ được loại trừ thành công. Sử dụng tốt nguồn nhân lực và đầu tư đúng mục tiêu sẽ giúp vận tài chính của bạn tăng lên một cách đáng kể. hãy nhớ cẩn thận và thật tỉnh táo trước những "cám dỗ" trong mùa mua sắm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một chặng đường dài để đi với hàng tá kế hoạch khiến Song Tử bận rộn và không có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy nhớ cơ hội luôn chờ đợi bạn ở thế giới bên ngoài, đừng mãi khép mình trong một khuôn khổ nhất định. Chấp nhận thân phận "ếch dưới đáy giếng" sẽ giúp bạn an toàn nhưng lại không tạo ra cho bạn cơ hội với những bước ngoặt đổi đời.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của bạn đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng lại đi theo kế hoạch một cách nhất quán. Bạn sẽ phải đối mặt với những sự điều chỉnh về mặt nhân sự hoặc tổ chức. Nó có thể giống như một bộ phim với cơn sóng thần dữ dội, loại bỏ hết những nhân sự yếu kém, không thể hòa nhập vào guồng quay. Nếu không muốn nằm trong danh sách này, bạn chỉ còn cách cố gắng hơn rất rất nhiều so với hiện tại.

Tử vi tuần từ 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư dính thị phi, Ma Kết đang rất gần với thành công-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nghiệp của Sư Tử tuần này sẽ tách ra khỏi những điều quen thuộc dần đi theo lối mòn, bạn đã bắt đầu nhìn được tổng quan của sự việc và mọi vấn đề trở nên rõ ràng hơn. Các bản thỏa thuận, hợp đồng kí kết và đơn đặt hàng đều suôn sẻ trong tuần. Những điều này đã kéo theo vận tài chính có dấu hiệu tăng lên bất ngờ và đáng kể. Ngoài ra, nét rạng ngời hạnh phúc cũng là điều xuất hiện thường trực trên khuôn mặt của Sư Tử. Bạn cảm nhận được niềm vui, sự hạnh phúc và những tình cảm ấm áp từ phía người ấy khiến con tim nguyện lạc lối mà bất chấp đúng - sai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ đặt ra một tiêu chuẩn khá cao, mặc dù thời gian gấp rút và bạn chẳng có dấu hiệu của sự lười biếng hay chậm chạp nào nhưng dường như vẫn là không đủ bởi những kế hoạch quá lớn và dày đặc. Sự căng thẳng vẫn được duy trì trong tinh thần của bạn, tích tụ lại trong nội tâm. Chẳng có một lời khuyên nào khác cho bạn là hãy nhớ tử tế với chính mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình đang có những bước xoay chuyển tình thế dũng cảm đầy khéo léo. Bạn được khuyến khích để giải quyết tình huống trước khi có giải pháp cụ thể bởi đầu óc nhanh nhạy, xử lí tốt. Vào khoảng cuối năm, bạn tạo ra được "tiếng vang lớn", với lợi thế trở thành điều cốt lõi và vai trò hỗ trợ các đồng nghiệp. Công việc của bạn đang tiến triển theo đúng kế hoạch bạn vạch ra và mong đợi. Về mặt tài chính, Thiên Bình tuần này khá tiết kiệm, bạn chi tiêu dè sẻn hơn để tập trung vào các khoản đầu tư, mở ra cho bạn thêm nguồn lợi nhuận.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

 

Bọ Cạp tuần này duy trì sự cân bằng khá lí tưởng, bạn xử lí tốt và hiệu quả các vấn đề đang xảy ra. Hãy chú ý giữ đà như thế này thật lâu để tinh thần phấn chấn. Dành cho mình khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống thú vị này, hoặc không bạn cũng có thể về bên gia đình để chìm đắm trong sự bình yên riêng có. Về mặt tình cảm, đang có khá nhiều "vệ tinh cứng đầu" vây xung quanh Bọ Cạp.

Tử vi tuần từ 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư dính thị phi, Ma Kết đang rất gần với thành công-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời và lí tưởng để Nhân Mã thể hiện sự nhanh nhạy, thông minh, cầu tiến và óc hài hước, dí dỏm cùng nhiều khả năng vốn có của bản thân mà lâu nay bạn không có dịp trổ tài. Đặc biệt là sự linh hoạt của ngôn ngữ khiến khả năng “chém gió” của bạn trở thành “thần sầu”, nghe cứ tưởng không liên quan nhưng trong tuần này lại đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội. Trong công việc, tốc độ được bạn đặc biệt coi trọng nhưng tuyệt nhiên vẫn phải tuân theo một trật tự nhất định để mọi việc trôi qua suôn sẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tuần này đặc biệt chăm chỉ để khẳng định bản thân và khát khao chiếm lĩnh vị trí cấp cao trong công ty. Miễn là bạn cố gắng hết mình để đạt được những mục tiêu đích đáng, thì thành công đang ở rất gần bạn rồi. Tình yêu là một trong những điều Ma Kết tôn trọng và rất biết ơn bởi “một nửa” luôn biết cách động viên, an ủi và khích lệ khiến trái tim nhỏ không ngừng thổn thức và xúc động.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần này, Bảo Bình nhập cuộc với một tinh thần hăng say và tràn đầy sức sống. Đây cũng là thời điểm lí tưởng để bạn phá vỡ hiện trạng và tiến tới nắm bắt những cơ hội mới. Bảo Bình quyết tâm làm tất cả chỉ vì không muốn chịu thua bất kì ai. Về mặt tình cảm, tuần này Bảo Bình có một sự khởi đầu với tín hiệu tích cực của một câu chuyện tình yêu đẹp trên mức tưởng tượng. Bạn và người ấy có nhiều thời gian và sẵn sàng mở lòng để đón nhận nhau không chút ngại ngùng hay thẹn thùng. Dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được đúng mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời đã đến, việc bạn cần làm chỉ là vun đắp thật tâm rồi đợi ngày hái quả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tiếp tục phải đối mặt với một tuần chạy nước rút. Tuy nhiên lại có những lợi thế rất tốt chưa được Song Ngư phát huy. Nhờ có sự phù trợ của quý nhân, điều này sẽ không gây hại nhiều tới được công danh sự nghiệp của bạn được nhưng xét về mặt lâu dài, nếu kiên quyết đạt được mục tiêu, bạn nhất định phải thay đổi bản thân rất nhiều. Với những Song Ngư đang làm việc trong môi trường văn phòng, bạn có thể phải đối mặt với những chuyện thị phi. Chưa kể, bạn rất có khả năng bị loại bỏ khỏi “cuộc chiến khốc liệt”, nơi mà các đồng nghiệp khác đang chạy đua để tiến về phía trước, còn bạn thì loay hoay và đì đẹt phía sau, nếu cứ mãi không phân biệt được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-tuan-tu-1712-den-23122018-n-171826.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất