15 tháng sống như địa ngục của vợ trẻ và Johnny Depp

Theo những gì Amber Heard thuật lại, 15 tháng chung sống cũng là 15 tháng địa ngục chôn vùi tình yêu giữa cô và nam tài tử Johnny Depp.


Lấy nhau từ cuối năm 2014, cặp đôi tài tử - minh tinh Johnny Depp và Amber Heard khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống trong mơ. Mãi đến cuối tháng 5, khi Amber Heard trưng ra bộ mặt bầm tím và khóc nức nở sau lần đối chất, người ta mới ngỡ ngàng nhận ra phía sau ánh hào quang là vô số lần cãi vã, xô xát của cặp đôi nổi tiếng.

Qua lời kể của người vợ trẻ, tháng 3/2015, chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi tổ chức lễ cưới lãng mạn, cả 2 đã xảy ra xô xát tại biệt thự ở Australia. Theo lời Amber, Depp đã tức giận đến điên cuồng vì nghi ngờ cô ngoại tình với bạn diễn Billy Bob Thornton.

Mất kiểm soát vì dùng nhiều ma túy và rượu, nam tài tử đã ném chiếc điện thoại vào tường khiến một mảnh nhựa cứa đứt đầu một ngón tay. Tiếp đến, anh nhúng ngón tay đẫm máu vào thùng sơn xanh rồi viết lên tường những dòng chữ "Billy Bob", "Amber dễ dãi".
 
Ngón tay đẫm máu của Johnny Depp
và lần anh dùng sơn tố vợ ngoại tình. Ảnh: TMZ

Vì vết thương nhiễm trùng nghiêm trọng nên Johnny Depp đã phải nghỉ quay hơn một tháng để về Mỹ dưỡng thương. Tuy nhiên, vụ việc chỉ được khơi dậy sau khi Amber gửi bức ảnh máu me ghê rợn lên toà án làm bằng chứng.

Tháng 12/2015, trong loạt ảnh gửi lên tạp chí People, Amber Heard tiếp tục cho biết cô bị chồng bạo hành dã man.Qua hình ảnh cho thấy gương mặt cô sưng phù, mắt thâm tím và đôi môi rỉ máu.

Cô khẳng định "đó là một sự việc nghiêm trọng" khiến "tôi thực sự lo sợ nguy hiểm đến tính mạng". Trong đơn ly hôn gửi lên tòa án, Amber Heard khẳng định vụ bạo hành cuối năm 2015 khiến cô “sợ đến già”.
 
Bức ảnh cho thấy Amber Heard bị bạo hành được tạp chí People đăng tải.
 Ảnh: People

Ngày 21/4, theo thông tin tố cáo từ phía Amber Heard, chồng cô không những không tham dự bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của cô tại căn hộ ở Los Angeles, mà còn bước về nhà với vẻ mặt giận dữ.

“Tôi hỏi anh ấy vì sao vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật nhưng rồi cuộc trò chuyện đã trở thành trận cãi vã tồi tệ. Johnny ném chai rượu vào tường và hất ly rượu vang vào người tôi. Cả hai thứ bị vỡ tan... Sau đó anh ta túm tóc tôi, thô bạo kéo lê tôi trên sàn nhà. Johnny còn la hét, đe dọa và sỉ vả tôi”, nữ ca sĩ xúc động cho biết.

Ngày 21/5, cặp đôi tiếp tục cãi nhau nảy lửa chỉ một ngày sau khi mẹ Johnny Depp qua đời. Theo lời Amber Heard, hôm đó, Johnny cũng rơi vào trạng thái say xỉn vì rượu và dùng chất kích thích. Cô cố gắng xoa dịu chồng nhưng "đột nhiên anh ta trở nên ám ảnh về điều gì đó không đúng sự thực và thay đổi thái độ một cách chóng mặt".

Không màng đến vợ, Depp tiếp tục đập phá trước khi uống sạch chỗ rượu còn lại trên bàn. Anh còn giận dữ nói: “Cô muốn biết thế nào là kẻ điên à, muốn nhìn thấy người khác nổi điên phải không, tôi sẽ cho cô thấy”, rồi đi tìm chai rượu. Khi thấy vợ đang lén quay phim, nam diễn viên liền giật phăng điện thoại và ném đi.
 
Amber Heard khóc nức nở sau lần trình diện trước toà án
về vụ bạo hành của Johnny Depp.

 Ảnh: TMZ 

Ngày 23/5, 2 ngày sau vụ bạo hành, Amber đệ đơn ly hôn. Cô viết trong đơn rằng, hai vợ chồng đã chính thức kết thúc mối quan hệ vào ngày 22/5.

Ngày 27/5, Amber Heard trình diện trước toà với gương mặt thâm tím và phờ phạc. Cô tố cáo chồng tội bạo hành trong suốt thời gian chung sống: "Những ngày tháng qua, Johnny đã bạo hành tôi cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi phải chịu đựng những lời mắng chửi, xúc phạm từ Johnny, chịu đựng sự giận dữ, thái độ thù địch và những lời đe dọa tấn công bất cứ khi nào tôi không đồng ý với anh ta".

Amber còn nhắc đến lịch sử nghiện rượu và ma túy của chồng. Cô nhấn mạnh "tính khí đáng sợ và sự hoang tưởng của Johnny" nhiều lần có thể gây nguy hiểm và đe dọa tính mạng của cô. Amber Heard được tòa ban lệnh cách ly khỏi chồng cũ và tạm thời sở hữu căn nhà của họ ở Los Angeles.

Ngày 16/6, Amber Heard và Johnny Depp chính thức đường ai nấy đi. Nữ diễn viên nhận 7 triệu USD, đổi lại việc rút đơn khởi kiện và đồng ý ly dị nam tài tử đình đám.
Theo Zing

Johnny Depp

Tin tức mới nhất