Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan 'tấn công', còn ai dám làm việc cùng?

MisThy, hot girl "Mắc Biếc" Khánh Vân và trước đó là Thiên An đều bị chỉ trích, tẩy chay từ các "đom đóm". Rồi ai dám liên quan tới thần tượng của họ sau này?

Thiên An - MV "Bạc Phận", MV "Sóng Gió", phim ca nhạc "Sóng Gió"

Thiên An là nữ diễn viên tham gia nhiều nhất các sản phẩm của Jack, tất cả đều có thành tích khủng. Nhưng có lẽ vì đóng quá nhiều, nên một bộ phận người hâm mộ cảm thấy nhàm chán và đòi thay đổi người.

Bên cạnh đó còn do xuất hiện tin đồn Jack và Thiên An "MV giả tình thật" với nhau nên fan phản đối, không muốn ai xen giữa Jack và K-ICM (thời điểm còn chung công ty, cả hai được fan ghép đôi chung). 

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-1

Kể cả sau khi công ty tìm hiểu lý do tin đồn xuất phát từ 1 tấm hình hậu trường chụp quảng cáo thì fan vẫn tạo áp lực yêu cầu đổi diễn viên khác. Mẹ nuôi Tạ Hà đành "trưng cầu dân ý" người hâm mộ, kết quả phần lớn mọi người đều chọn phương án đổi người. 

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-2
Tấm hình thân thiết giữa Jack và Thiên An làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ tình cảm.
Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-3
Ekip của Jack và K-ICM đã phải đưa ra bảng bình chọn để các fan tuỳ ý lựa chọn nữ diễn viên tham gia dự án kế tiếp.

Hot streamer MisThy - "Em Gì Ơi"

MisThy chính là gương mặt được chọn sau khi fan muốn thay đổi Thiên An. Nhưng trớ trêu là khi sản phẩm lên sóng, vẫn có ý nhiều ý kiến cho rằng MisThy không phù hợp với MV, diễn xuất không bằng nữ cũ và đòi Thiên An trở lại.

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-4

Đến lúc này mẹ nuôi kiêm quản lý đã bức xúc và đăng một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Theo đó bà Tạ Hà cho biết để mời được MisThy theo ý fan không phải đơn giản.

Công ty quản lý của MisThy phải dàn xếp thời gian rất khó khăn để MisThy có 3 ngày đi quay MV cho Jack và K-ICM. Chưa kể đổi người theo ý fan, giờ đưa MisThy vào lại so sánh với Thiên An.

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-5

Tuy vậy hành động chỉ trích MisThy được cho rằng chỉ xuất phát ở một số người hâm mộ quá khích mà thôi, còn phần lớn những người khác đều yêu mến và cảm thấy nữ streamer đóng rất tốt trong MV. 

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-6
MisThy sau đó lên tiếng chia sẻ thẳng thắn rằng mình là người "ship" cặp đôi Jack và K-ICM chứ không có ý muốn xen vào mối quan hệ của cả hai. 

"Hot girl Mắt Biếc" Khánh Vân - "Là Một Thằng Con Trai"

Mới nhất cộng đồng mạng lại được dịp chứng kiến thêm một nữ chính MV tham gia MV của Jack bị chính cộng đồng fan nam ca sĩ chỉ trích vì tố... "dựa hơi" thần tượng của họ.

Cụ thể, sau khi hợp tác cùng nhau, Khánh Vân thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết của cô và Jack lên trang cá nhân nhưng không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ.

Đỉnh điểm ồn ào là khi Khánh Vân chia sẻ hàng loạt hình ảnh khoác tay thân mật của cả hai để chúc mừng sinh nhật Jack và ngay lập tức khiến các fan chỉ trích vì cho rằng cô đang cố tình tỏ vẻ thân thiết để tạo sự chú ý.

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-7

Trước những chỉ trích không đáng có, Khánh Vân đã xoá bỏ toàn bộ những khoảnh khắc thân thiết với Jack và viết dòng trạng thái tâm trạng: "Tôi là một đứa yêu sự giản dị và bình yên nên đâm ra con người tôi cũng rất đơn giản. Tôi tự thấy là tôi rất siêng cập nhật cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh vì tôi nghĩ có những khoảnh khắc có thể lúc đó không là gì nhưng sau này sẽ là kỷ niệm. 

Tôi không có nhiều bạn bè và tất cả những mối quan hệ thân thiết, cũ hay mới tôi đều rất trân trọng. Và đặc biệt, những mối quan hệ có 'mục đích' thì sẽ không bao giờ được bền lâu, điều này ai cũng biết".

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-8

Trước tình hình này, Jack đã ra mặt, có một chia sẻ ngắn trong group kín của FC. Anh nhấn mạnh ý, fan không nên tự biến mình thành công cụ để người khác lợi dụng.

"Chúng ta yêu thích tự do, chúng ta không bay một mình. Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác và lợi dụng, đừng buồn vì sự đánh đồng. Anh là người bình thường thôi, cứ yêu thương anh theo kiểu vốn có và đơn giản là anh thấy may mắn lắm rồi. Tuổi trẻ mà, vui lên, thoải mái tích cực lên. Alo xin nhắc lại đừng tổn thương", Jack nhắn nhủ.

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-9

Jack muốn nhắc nhở fan rằng hãy chỉ yêu và thương anh một cách giản dị, đơn thuần như trước đây. Đó là cách Đom Đóm hết lòng ủng hộ sản phẩm của anh, yêu thương và lo lắng khi anh gặp khó khăn ... Nếu biến mọi thứ trở nên phức tạp, lôi những người xung quanh vào câu chuyện với bình luận công kích sẽ khiến Jack khó xử và gây tổn thương cho anh.

Có lẽ lời nhắn nhủ từ Jack đã có ảnh hưởng đến các thành viên trong fandom Đóm của anh. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ anh chàng đã kéo vào trang cá nhân của Khánh Vân để ngỏ ý xin lỗi vì những sự việc diễn ra trước đó.

Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-10Đóng chung MV với Jack, 3 nữ diễn viên liên tiếp bị fan tấn công, còn ai dám làm việc cùng?-11

Có thể thấy 3 nữ diễn viên tham gia trong MV với Jack đều nhận những chỉ trích không đáng có. Dù đây là hành động của một bộ phận người hâm mộ ích kỷ, "cuồng" quá mức nhưng vẫn để lại tiếng xấu cho giọng ca Sóng Gió và cộng đồng fan của anh.

Liệu có còn ai đủ can đảm để hợp tác với Jack sau loạt ồn ào như vậy nữa hay không?

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-dien-vien-dong-mv-deu-bi-fan-jack-tan-cong-n-219178.html

jack MisThy

Tin tức mới nhất