2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật

Trước đó, gia đình hai bên cũng không hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng để chứng minh tình yêu của mình, Jun – bạn trai của Vera đã quyết định đọc các giáo lý đạo Hồi.

Cô nàng mập cưới được chồng đẹp như idol

Vài năm trước chuyện tình của một cặp đôi người Sơn Đông, Trung Quốc đã khiến dân mạng nhiều nước châu Á phải sửng sốt. Điểm đáng chú ý lớn nhất chính là sự khác biệt của hai người. Trong khi chàng trai sở hữu chiều cao đáng mơ ước, gương mặt đẹp tựa nam thần thì cô bạn gái lại có vẻ kém sắc hơn khi béo ú và lùn.

2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-1
2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-2
Trong khi chàng trai sở hữu chiều cao đáng mơ ước, gương mặt đẹp tựa nam thần thì cô bạn gái lại kém sắc hơn hẳn.

Được biết cặp đôi này là bạn học của nhau và yêu được 4 năm trước khi chính thức kết hôn. Bất chấp những lời đàm tiếu về sự khác biệt ngoại hình trong suốt thời gian bên nhau, họ đã đi tới một cái kết ngọt ngào. Đám cưới của cặp đôi tự nhận là “Cừu và Dê” này được tổ chức vào tháng 3.2019. Sau đám cưới, cuộc sống của cả hai lúc nào cũng ngọt ngào. Những hình ảnh được họ chia sẻ trên mạng khiến nhiều người ghen tị.

Sau 5 tháng kết hôn, cô vợ mũm mĩm cùng chồng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình mang bầu và chào đón con đầu lòng 9 tháng sau đó. Dân mạng đã ngay lập tức vào gửi lời chúc mừng tới cặp đôi đáng yêu này.

Tất cả đều cho rằng họ đã có một tình yêu đáng ngưỡng mộ, truyền cảm hứng cho rất nhiều những bạn trẻ khác rằng: Chỉ cần có trái tim chân thành, mọi khác biệt đều trở nên vô nghĩa.

2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-3
Cặp đôi chứng minh hạnh phúc bằng 1 đám cưới trong mơ, sau đó 5 tháng đã có tin vui.

Nàng mập Indonesia và soái ca Hàn Quốc được tổng thống chúc phúc

Vera Nanda Putri, cô nàng 29 tuổi người Indonesia đã quyết định đến Đại học Seoul để theo đuổi con đường học tiếng Hàn vì quá say mê chương trình tạp kỹ “Running Man” của nước này.

Không ngờ, chính trong chuyến đi này, cô lại gặp được tình yêu của đời mình. Đáng nói hơn cả, người đàn ông cô yêu là một anh chàng Hàn Quốc, đẹp trai, ngọt ngào chẳng khác gì những soái ca trong phim.

2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-4
Người yêu của Vera Nanda Putri là 1 anh chàng Hàn Quốc điển trai.

Hạnh phúc với cuộc tình của mình, Vera thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Thế nhưng, cô nàng nhận về rất nhiều những lời chê bai, bình phẩm cho rằng nhan sắc của cô không xứng yêu được anh chàng tuyệt vời như thế. Cô bị chê là “vừa béo vừa xấu”. Họ thậm chí còn chửi rủa và yêu cầu Vera hãy “buông tha” cho nam thần đó đi.

Trước những lời bình luận thiếu tích cực này, mặc dù Vera cảm thấy buồn nhưng vẫn lạc quan, chọn cách không buông tay và chỉ tập trung vào việc gìn giữ tình yêu của mình. Sau một thời gian, họ đã đi tới hôn nhân. Thậm chí, để có được cái gật đầu của Vera, anh người yêu phải cầu hôn đầy công phu, trước sự chứng kiến của họ hàng, người thân.

2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-5
Màn cầu hôn công phu từng gây sốt 1 thời gian dài trên mạng xã hội.

Trên thực tế, trước đó, gia đình hai bên cũng không hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ này. Nhưng để chứng minh tình yêu của mình, Jun – bạn trai của Vera đã quyết định đọc các giáo lý đạo Hồi, điện thoại cho cháu của Vera để bày tỏ nguyện vọng. Sự chân thành của Jun đã khiến cha mẹ cảm động và anh bay tới Jakarta để xin cưới nàng.

Sau đó cả hai đã có một đám cưới hoành tráng tại Jakarta. Jun và Vera mặc trang phục truyền thống của đất nước Indonesia và Hàn Quốc. Thậm chí, cả tổng thống của Indonesia cùng phu nhân cũng có mặt để chúc phúc cho cuộc hôn nhân này.

Hiện tại, cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

2 cặp vợ xấu chồng xinh chứng minh tình yêu có thật-6
Đám cưới của 2 người có sự tham dự của tổng thống.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nghe-thuat-lam-vo/2-cap-vo-xau-chong-xinh-chung-minh-tinh-yeu-co-that-co-1-cap-kinh-dong-tong-thong-c408a461817.html?fbclid=IwAR1oPqWkBdicXKcslX6LxcIV3dytIKIWtOpnVl9CrgNkx9LBYTKffQbyAaA

cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất