Phẫn nộ: 2 cô gái bị 18 gã 'yêu râu xanh' xé áo giữa quảng trường

Bị tấn công, 2 cô gái yếu thế chỉ biết dùng tay giữ lấy áo, ôm lấy nhau, la hét cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Theo Daily Mail đưa tin, mới đây, tại quảng trường Duomo, thành phố Milan, Italy, 2 cô gái trẻ đã bị nhóm 18 gã đàn ông tấn công tình dục khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. 

Cụ thể, trong bữa tiệc chào năm mới 2022, hai cô gái trẻ bị đám đông toàn nam giới ép sát vào hàng rào an ninh.

Thời điểm này, quảng trường rất đông người đi lại nhưng nhóm người kia cũng mặc kệ, họ vây quanh các cô gái, liên tục đẩy mạnh về phía hàng rào an ninh rồi tìm cách đụng chạm, cởi quần áo, sàm sỡ, thậm chí định cưỡng hiếp 2 nạn nhân. 

Bị tấn công, 2 cô gái yếu thế chỉ biết dùng tay giữ lấy áo, ôm lấy nhau, la hét cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người. Cả 2 cứ thế vùng vẫy để tìm cách thoát thân nhưng bất thành. 


2 cô gái la hét cầu cứu mọi người xung quanh

Sau một khoảng thời gian hai cô gái bị bao vây, đã có một vài người tới giúp, đẩy những tên "yêu râu xanh" ra để 2 cô gái chạy thoát. Thế nhưng ngay sau đó, 2 nạn nhân tiếp tục bị một số gã biến thái truy đuổi trên quảng trường.

Cuối cùng, họ đành dùng hết sức lực của mình, cố gắng chạy về phía các sĩ quan cảnh sát đang bảo vệ an ninh tại sự kiện để cầu cứu sự giúp đỡ từ họ. Lúc này, nhóm người biến thái kia mới buông tha cho 2 cô gái. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát Italy đã mở cuộc điều tra. Ngày 11/1 vừa qua, lực lượng chức năng thông báo, họ đã bắt giữ 18 nghi phạm tham gia quấy rối tình dục 2 cô gái. 

Phẫn nộ: 2 cô gái bị 18 gã yêu râu xanh xé áo giữa quảng trường-1

Đại diện cảnh sát cho biết: "Vụ việc xảy ra trong sự kiện mừng năm mới ở Milan. Chúng tôi đã xác định danh tính các nghi phạm quấy rối tình dục hai cô gái ở quảng trường Duomo".

Theo đó, trong số 18 kẻ bị bắt có 15 người ở độ tuổi từ 15-21, 3 tên còn lại nhỏ tuổi hơn. Những thanh thiếu niên này bị cảnh sát truy lùng ở Milan và Turin. Các nghi phạm được xác định là người nước ngoài, người Italia và người gốc Phi.

Chia sẻ với truyền thông, 1 trong 2 cô gái bị tấn công nói: "Tôi hi vọng công lý sẽ được thực thi. Cảnh sát sẽ sớm tìm ra những kẻ đã tấn công chúng tôi". 

Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện cũng trong đêm giao thừa đó, tại quảng trường còn xảy ra 9 vụ sàm sỡ, tấn công tình dục khác và nạn nhân đều là các cô gái trẻ tham gia buổi lễ. 

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động xấu xa của nhóm "yêu râu xanh" và mong cơ quan chức năng xử lý thật nặng, tránh để xảy ra những vụ việc tương tự. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


yêu râu xanh tấn công tình dục

Tin tức mới nhất