2 cô gái bị sờ soạng vòng ba: 'Tại sao lại giải quyết đơn giản thế?'

Bị 2 thanh niên sờ soạng trên đường, 2 cô gái ngay lập tức gọi CSGT và yêu cầu được xin lỗi. Tuy nhiên, dân mạng đặt câu hỏi: Vì sao lại để 2 kẻ sàm sỡ đi đơn giản như vậy.

Clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên đi xe máy sàm sỡ một cô gái đang đi trên đường tại Hà Nội. Hai cô gái này liền gọi công an đến và bắt xin lỗi ngay tại ngã tư.

Mới đây, clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy sàm sỡ 2 cô gái tại một ngã tư ở Hà Nội thu hút sự chú ý trên nhiều diễn đàn mạng.

Theo đó, 2 người đàn ông đang đi đường, khi thấy 2 người phụ nữ, liền giơ tay sờ vào mông một cô gái và gọi “em ơi, em à...”.

Ngay sau hành động phản cảm này, 2 cô gái đã dừng xe, gọi CSGT đang đứng gần đó, yêu cầu được xin lỗi.

Việc này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Trước mặt đám đông và cảnh sát, 2 thanh niên đã nhận lỗi, và cho biết đây là hành động trêu đùa.

2 cô gái được khuyên bỏ qua việc truy cứu. CSGT cũng cho hòa giải, tránh ùn tắc giao thông.

Sau khi đăng tải, đoạn video nhận được hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều lên án mạnh mẽ hành động biến thái và vô văn hóa của nam thanh niên.

2 cô gái bị sờ soạng vòng ba: Tại sao lại giải quyết đơn giản thế?-1
Hai cô gái nhờ CSGT giúp đỡ khi bị 2 thanh niên sàm sỡ giữa phố. Ảnh cắt từ clip.

Hành động của bạn nam trong clip này vô văn hóa, thậm chí là bẩn thỉu. Đường đường là một đấng nam nhi sao lại hành xử như vậy. Thật đáng xấu hổ”, một thành viên mạng bức xúc chia sẻ.

"Không thể hiểu được tại sao lại có thể sẵn sàng giơ tay sàm sỡ phụ nữ ở nơi công cộng, thậm chí khi đang lưu thông trên đường như vậy. Mong đây chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh. Tôi là đàn ông mà còn thấy xấu hổ thay", Chiến Hoàng nói.

Một số người khác thắc mắc vì sao đám đông lại khuyên hòa giải, thậm chí cảnh sát còn cho 2 người này đi.

Bạn Nguyễn Ánh cho rằng: "Pháp luật còn quá nhẹ tay với nhũng hành vi như thế này. Vẫn còn suy nghĩ 'làm gái cho người ta trêu' thì bao giờ mới khá lên được. Thiết nghĩ nên có chế tài mạnh mẽ hơn để xử phạt những hành vi thiếu tôn trọng phụ nữ".

"Tại sao lại giải quyết đơn giản như thế, chỉ cần thả đi, 2 tên này sẵn sàng lặp lại hành động với người phụ nữ khác. Chính vì những sự việc xâm hại, sàm sỡ được giải quyết qua loa, cho có mới tạo ra việc coi thường pháp luật, sẵn sàng giơ tay động chạm vào người khác", Trần Bình Hoàng bình luận.

Bên đó, không ít người khen ngợi sự dũng cảm, dám lên tiếng của bạn nữ.

"Nếu là mình chưa chắc đã dám phản kháng như vậy, chỉ dám ôm cục tức mà bỏ đi. Khâm phục 2 bạn", Nguyễn Minh Nhật cảm thán.

"Mình đã từng bị chạm vào vòng 3 một lần khi đi làm về buổi tối. Ba tên đàn ông đi xe máy chở nhau, khi hành động xong chúng còn cười rất khả ố. Đêm đó, mình đã khóc rất lâu vì cảm thấy nhục nhã và xấu hổ. Ước gì mình dũng cảm được như 2 bạn gái trong clip", người tên Ngược lối kể câu chuyện tương tự trong quá khứ.

Bạn Minh Hoàng (26 tuổi, Hà Nội) cho Zing.vn biết vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối 21/4, tại ngã tư Hào Nam giao với Đê La Thành, Hà Nội. Clip do một người đi đường chứng kiến sự việc ghi lại.

Hoàng cho hay có hai thanh niên điều khiển xe máy biển số 36 đã có hành động khiếm nhã với một bạn nữ. Sau đó bạn nữ này đã hô lên gọi CSGT và người đi đường vào giúp đỡ, bắt 2 thanh niên kia xin lỗi.

Hai bên có to tiếng qua lại khoảng 15 phút giữa ngã tư. Sau đó nhiều người đi đường đã vào can thiệp. Hai thanh niên nói xin lỗi rồi lên xe máy rời đi.

Chiều 22/4, Zing.vn liên lạc với CSGT đội 3, TP Hà Nội - cơ quan giao thông phụ trách khu vực xảy ra vụ việc trên, đại diện cơ quan này - cho biết hiện vẫn chưa nhận được thông báo nào về sự việc 2 thanh niên sàm sỡ cô gái vào tối 21/4.

Theo Zing


sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao