CHOÁNG VÁNG: Có đến 2 cô gái nhận là vợ Khá Bảnh khi công an ập vào bắt giữ

Trưởng công an xã Tam Sơn cho biết, vào thời điểm công an vào khám nhà, bắt giữ Khá Bảnh, có tới 2 cô gái tự nhận là vợ của thanh niên này nhưng không ai có đăng ký kết hôn.

Ngày 2/4, dư luận xôn xao trước vụ việc Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) bị bắt cùng 4 đối tượng khác vì tội đánh bạc.Khám nhà Khá Bảnh và đồng bọn, lực lượng chức năng thu giữ một số vật chứng gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 2 máy tính xách tay, 1 cây máy tính; 3 gậy bóng chày, 1 đao, 4 dao nhọn, 1 ô tô biển số 99A: 196.53, cùng một số giấy tờ tài liệu liên quan.

Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan công an, Khá Bảnh khóc nức nở khai nhận có sử dụng ma túy, đồng thời thừa nhận hành vi của mình là sai trái và khuyên "anh em xã hội" nên "làm những việc xứng đáng, đừng làm việc gì sai".

 


Khá Bảnh khóc nức nở tại cơ quan công an

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, ông Ngô Đức Bình - Trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết, Khá là kẻ có lai lịch bất hảo, nghịch ngợm. Khá mới ra tù vào năm 2017 vì tội đánh người gây thương tích, trước đó, Khá từng bị đi trại giáo dưỡng vì việc gây gổ đánh người.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Khá Bảnh từng có 1 đời vợ và đăng kí kết hôn vào năm 2012. Tuy nhiên, 2 vợ chồng chung sống với nhau được vài năm thì ly hôn: ”Vào hôm qua (1/4), khi Công an vào khám nhà thì có 2 cô gái nhận là vợ Khá nhưng chưa ai có đăng ký kết hôn với Khá...”, trưởng Công an xã Tam Sơn cho biết.

CHOÁNG VÁNG: Có đến 2 cô gái nhận là vợ Khá Bảnh khi công an ập vào bắt giữ-1
Khá Bảnh tại cơ quan công an.

Trước đó, nhiều người dân quanh xóm cho biết, dù Khá Bảnh bị đồn là đàn đúm, ăn chơi lêu lổng, nhưng khi vế địa phương Khá vẫn bình thường không phá phách, chưa thấy mâu thuẫn với ai.

Được biết, gia đình Khá Bảnh có 4 chị em, bố Khá mất sớm từ hơn 10 năm nay, 3 người con gái đã lập gia đình, Khá là con út. Khá rất thương và lo lắng cho mẹ. Hiện Khá có nhiều cơ sở kinh doanh về tóc, quán bar ở Bắc Ninh. Trả lời trong cuộc hỏi cung trưa 2/4, Khá cho biết đang xây nhà mới cho mẹ ở quê và chuẩn bị cưới vợ.

 

CHOÁNG VÁNG: Có đến 2 cô gái nhận là vợ Khá Bảnh khi công an ập vào bắt giữ-2
Khá Bảnh đang xây nhà mới để chuẩn bị lấy vợ. Ảnh Tổ Quốc

Ông Ngô Đức Bình cũng cho biết, ngày hôm nay (2/4), Công an và Ủy ban xã có tham mưu với các nhà trường trên địa bàn xã Tam Sơn đề nghị đưa thông tin Khá  Bảnh bị bắt ra toàn trường để phổ biến cho các học sinh. "Cơ bản học sinh trên địa bàn xã Tam Sơn không bị ảnh hưởng từ nhân vật Khá Bảnh mà chủ yếu là các học sinh ở nơi khác", ông Bình nói thêm.

Trưởng Công an xã Tam Sơn cho rằng, có thể do một tầng lớp giới trẻ, học sinh thiếu thông tin xấu về nhân vật Khá bảnh nên ngộ nhận, coi nam thanh niên này là "thần tượng" mà không nhận thức được quá khứ việc làm trước đó của anh ta.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh bị bắt Khá Bảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao