Kim Lý xuống sắc không phanh khi 'kề má' Hà Hồ nơi trời Tây

Cả hai còn lên đồ ton sur ton, tay nắm tay dạo phố như những đôi tình nhân lúc mới yêu.

Mới đây, Hà Hồ - Kim Lý gây bất ngờ khi tạm "trốn" hai con song sinh để đến Anh du lịch kết hợp công tác. Nữ ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh đẹp mãn nhãn trong chuyến công tác với "bạn cùng giường". 

Trong loạt hình, cả hai mặc đồ "tone sur tone" màu be, tình cảm ôm tay nhau đi dạo phố London. Nữ ca sĩ vừa dịu dàng lại có thêm vài phần nhí nhảnh khi ở bên Kim Lý. 

Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-1Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-2Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-3Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-4
Hà Hồ liên tục update loạt khoảnh khắc tận hưởng không gian cuộc sống chỉ có mình và ông xã. Cả hai diện đồ đôi, tay nắm tay dạo phố như những đôi tình nhân lúc mới yêu.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý khoe ảnh kề vai tựa má bên Hà Hồ kèm chú thích: "Hello from London". Bên cạnh khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai, ngoại hình hiện tại của nam diễn viên Hương Ga cũng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-5
Kim Lý đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bà xã cực tình cảm. Có vẻ như không chỉ tăng cân nhẹ mà ông xã Hồ Ngọc Hà còn già sọp trông thấy với râu mọc lún phún, trán xuất hiện vết nhăn, chân chim phía đuôi mắt cũng lộ rõ mồn một. Không thể tin chàng diễn viên điển trai ngày nào khiến hội chị em mê mẩn nay lại xuống sắc nhanh đến vậy.
Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-6
Trong một bức ảnh khác, Kim Lý lộ rõ vẻ già nua khi chụp cùng NTK U70 Thuận Nguyễn ở sân bay quốc tế Heathrow.

Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-7Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-8
 Kim Lý - Hà Hồ cùng nhau tham dự concert của nam ca sĩ US-UK đình đám Ed Sheeran
Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-9Kim Lý xuống sắc không phanh khi kề má Hà Hồ nơi trời Tây-10
Những ngày vi vu London, Hà Hồ cũng tranh thủ chụp nhiều bộ ảnh đường phố đẹp mãn nhãn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-xuong-sac-khong-phanh-khi-ke-ma-ha-ho-noi-troi-tay-n-301142.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao