2 gái xinh chạy thục mạng vì lỡ 'nghịch dại' cầm roi trêu 1 nhân vật

Clip xuất hiện lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước màn "nghịch dại" của 2 cô gái.

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một tình huống "dở khóc dở cười" của 2 cô gái xinh đẹp. Theo đó, 2 cô gái ăn mặc khá chỉn chu và vui vẻ vui chơi ở một bãi đất trống rộng lớn.

Lúc này, tại bãi đất trống có một con bò đang gặm cỏ. Không rõ mục đích là gì, tuy nhiên, 2 cô gái cầm theo cây roi và "tí tởn" tiến lại gần con bò này.

2 gái xinh chạy thục mạng vì lỡ nghịch dại cầm roi trêu 1 nhân vật-1
2 cô gái ăn mặc xinh đẹp, tí tởn tiến lại gần con bò...

Ban đầu, con bò không hề có phản ứng gì, chỉ đến khi cô gái mặc váy trắng sắp bước đến nơi, con bò mới tỏ ra hung dữ và ra sức rượt đuổi 2 cô gái. 2 cô gái cũng ngay lập tức vừa la hét vừa bỏ chạy, gương mặt lộ rõ vẻ sợ hãi.

2 gái xinh chạy thục mạng vì lỡ nghịch dại cầm roi trêu 1 nhân vật-2
... và bị con bò "tỏ thái độ", quay sang tấn công

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người không khỏi bật cười trước màn "nghịch dại" của 2 cô gái. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng, tình huống của 2 cô gái cũng là lời nhắc nhở đến mọi người, đừng bao giờ trêu chọc các con bò, vì bạn sẽ không biết chúng "phản đòn" hung dữ như thế nào đâu. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/clip-2-gai-xinh-ti-ton-cam-roi-tien-lai-gan-con-bo-va-cai-ket-202206132235138394.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất