Tưởng cao như người mẫu, 2 gái xinh làm người xem giật mình khi nhìn dung nhan thật

Lại thêm một trường hợp làm cư dân mạng cạn lời khi có màn chỉnh ảnh quá đà.

Thời buổi công nghệ phát triển, việc các chàng trai, cô gái đăng ảnh đã qua chỉnh sửa lên mạng xã hội là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, cũng vì việc này mà nhiều trường hợp bị bóc mẽ chỉnh ảnh quá tay khiến ai nấy giật mình khi diện kiến dung nhan nhân vật chính ngoài đời thực.

Mới đây, thêm 2 cô gái đang gây xôn xao cộng đồng mạng với màn kéo dài chân. Nhìn ảnh đã qua chỉnh sửa, nhiều người ghen tị bởi họ có đôi chân thon dài nhìn rất đẹp.

Tưởng cao như người mẫu, 2 gái xinh làm người xem giật mình khi nhìn dung nhan thật-1

Tuy nhiên, khi nhìn ảnh thực tế được chụp lại bởi "team qua đường", người xem lại bày tỏ thất vọng lớn. 2 cô gái sở hữu thân hình khá thấp với bắp chân to, nhìn toàn diện cơ thể trông kém sang hơn hẳn.

Vậy mới thấy app chỉnh ảnh vi diệu thế nào. Và lại thêm một trường hợp khiến cư dân mạng khóc ròng khi họ nhận ra cái gọi là gái xinh trên mạng xã hội cũng hên xui lắm nhé.

"Nhìn không nhận ra luôn, sống ảo quá đà", "Đúng thật là không còn gì để nói. Đành rằng đăng ảnh đã qua chỉnh sửa lên mạng xã hội là rất bình thường trong thời đại ngày nay nhưng cũng đừng lố quá",... là những bình luận để lại.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-hot-girl-bi-to-song-ao-khi-trong-buc-anh-photoshop-keo-dai-chan-n-205031.html

sống ảo

Tin tức mới nhất