2 thần tượng Kpop đình đám bị điều tra vì đánh bạc ở nước ngoài

Đài MBC đưa tin, 2 thành viên của một nhóm nhạc Kpop bị điều tra vì đánh bạc bất hợp pháp tại một sòng bạc ở Philippines.

Tối 14/9, đài MBC đưa tin, 2 thành viên của một nhóm nhạc Kpop nổi tiếng đang bị điều tra vì nghi ngờ đánh bạc bất hợp pháp.

Thông tin chi tiết cho biết, 2 nam thần tượng này đã tham gia đánh bạc tại một sòng bạc ở Philippines từ năm 2016 đến 2018. Trong đó, 1 trong 2 thành viên còn đánh bạc trên một trang web cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp khác. Số tiền cược được cho là lên đến 50 triệu won (khoảng 42,300 USD).

2 thần tượng Kpop đình đám bị điều tra vì đánh bạc ở nước ngoài-1

2 nam thần tượng khai rằng, họ không ra nước ngoài với mục đích đánh bạc, cả 2 đến Philippines và ngẫu nhiên tham gia vào trò đỏ đen.

Phía đài MBC cho biết thêm, đây là 2 thành viên thuộc nhóm nhạc Kpop thế hệ thứ hai, độ tuổi vào khoảng hơn 30. Nhóm bắt đầu nổi tiếng và tiến quân vào thị trường Nhật Bản từ 10 năm trước. Nhóm đã đứng đầu bảng xếp hạng nhạc pop Oricon ở Nhật Bản và vẫn hoạt động cho tới hiện tại.

Theo những hình ảnh và dữ liệu được truyền thông chia sẻ, nhiều cư dân mạng đoán ra nhân vật chính trong vụ điều tra là 2 thành viên thuộc nhóm nhạc Supernova.

2 thần tượng Kpop đình đám bị điều tra vì đánh bạc ở nước ngoài-2
Hình ảnh được truyền thông làm mờ...

2 thần tượng Kpop đình đám bị điều tra vì đánh bạc ở nước ngoài-3
... trùng khớp với hình ảnh nhóm Supernova

Supernova được thành lập và ra mắt vào năm 2007 dưới sự quản lý độc quyền của tập đoàn giải trí Mnet Media. Ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm với các fan Kpop là bản hit đình đám Time to love kết hợp cùng T-ara.

2 thần tượng Kpop đình đám bị điều tra vì đánh bạc ở nước ngoài-4

Sau khi bước đầu xây dựng được danh tiếng tại thị trường trong nước, Supernova nhận được nhiều yêu mến khi ra mắt tại đất nước mặt trời mọc. Album tiếng Nhật 7IRO của nhóm đã đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Oricon ngay khi vừa phát hành.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-idol-kpop-dinh-dam-bi-dieu-tra-toi-danh-bac-nuoc-ngoai-n-235579.html

Supernova Kpop

Tin tức mới nhất