2 lần ăn chè đậu gây sốt mạng xã hội của Á hậu Hoàng Thùy

Từ sự cố "khó đỡ" tại The Face 2017, Hoàng Thùy đã biến chè đậu thành "vật cứu cánh" may mắn tại Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Trong tập mở đầu Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020, bộ 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan có những pha tranh luận cực "gắt" để giành thí sinh về đội.

Khác với Hoàng Thùy khá an toàn khi làm huấn luyện viên The Face 2017, tại chương trình mới, chân dài xứ Thanh được dịp "bùng nổ" cá tính. Cô khiến khán giả cười ngả nghiêng với những tình huống hài hước, có duyên.

2 lần ăn chè đậu gây sốt mạng xã hội của Á hậu Hoàng Thùy-1
"Bí kíp gia truyền" của Hoàng Thùy.

Trong một phân cảnh tranh giành thí sinh, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi nhờ ê-kíp riêng mang... ly chè đậu trong hậu trường ra để ăn, nhằm tạo sự may mắn. Chân dài 9X chia sẻ: "Bởi vì năm trước ăn chè đậu đen bị đen quá, banh team, năm nay ăn chè đậu đỏ cho nó đỏ rực".

Tuy nhiên, lần này Hoàng Thùy đã có sự chuẩn bị chu đáo hơn, khi thủ sẵn tăm xỉa răng và nước uống để tránh sự cố như The Face 2017.

2 lần ăn chè đậu gây sốt mạng xã hội của Á hậu Hoàng Thùy-2
Hoàng Thùy đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn phòng tránh sự cố.

Trước đó, tại The Face 2017, chân dài Thanh Hóa đã gặp sự cố dính mảng đậu đen trên răng trong lúc ghi hình. Từ đó, nickname "nữ hoàng chè đậu" của Hoàng Thùy cũng chính thức ra đời.

2 lần ăn chè đậu gây sốt mạng xã hội của Á hậu Hoàng Thùy-3
Khoảnh khắc "để đời" từng gây sốt mạng xã hội của Hoàng Thùy.

Cũng tại chương trình The Face 2017, Hoàng Thùy gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng vận dụng ca dao tục ngữ trong các tình huống. 

Xuất hiện tại Miss International Queen Vietnam 2020, chân dài lại gây sốt khi chia sẻ mong muốn phổ cập thêm nhiều ca dao tục ngữ đến các thí sinh về đội cô.

Theo đó, mỗi ứng viên trong team Hoàng Thùy được tặng... một cuốn sách ca dao tục ngữ Việt Nam.

2 lần ăn chè đậu gây sốt mạng xã hội của Á hậu Hoàng Thùy-4
Thí sinh về đội Hoàng Thùy sẽ được tặng một cuốn sách ca dao tục ngữ.

Sự hài hước, nhí nhảnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người xem thích thú. Đó cũng được coi là một những điểm nhấn "đắt" nhất trong tập đầu tiên Đại sứ Hoàn mỹ 2020 phát sóng.

Roger
Theo Viẹtnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-lan-an-che-dau-sot-xinh-xich-cua-hoang-thuy-n-245180.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất