Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Em gái Hoàng Thùy tố 'Người Ấy Là Ai' làm việc không chấp nhận nổi

Sau khi nam chính Tâm Đinh lên tiếng tố cáo, mới đây Hoàng Linh cũng thể hiện sự gay gắt với cách làm việc của ê-kíp "Người Ấy Là Ai".

Chương trình Người ấy là ai mùa 3 vừa qua xác nhận sự cố hy hữu. Theo đó, một tập ghi hình bị hỏng file, dù đã gửi sang Singapore khôi phục nhưng không thành, không thể lên sóng. 

Đáng chú ý, tập ghi hình này có sự tham gia cố vấn của diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cặp nam - nữ chính cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, nữ chính kém may mắn không được lên sóng là Hoàng Linh - em ruột Á hậu Hoàng Thùy, và người cô chọn trao hoa là Tâm Đinh - ngôi sao bóng rổ Việt kiều.

Em gái Hoàng Thùy tố Người Ấy Là Ai làm việc không chấp nhận nổi-1
Em gái Hoàng Thùy - luật sư trẻ Hoàng Linh - nữ chính kém may mắn của "Người ấy là ai".

Tuy nhiên, sự việc trở nên căng thẳng khi nam chính Tâm Đinh không hài lòng với lời giải thích "file hỏng" từ phía chương trình Người Ấy Là Ai

"Gần như mất TẤT CẢ cảnh quay khi có 8 camera khác nhau? Nhiều năm kinh nghiệm làm chương trình truyền hình, một ê-kíp giàu kinh nghiệm, nhưng vô tình mất tất cả các file mà không sao lưu? Bạn sẽ tin vào điều gì? Tôi không thích bị đối xử như một kẻ ngốc!", cầu thủ bóng rổ bức xúc.

"Tất cả các khách mời khác và tôi nên được thông báo lịch sự, chuyên nghiệp và giải thích kịp thời khi chương trình không được phát sóng vì bất cứ lý do gì", Tâm Đinh nói thêm. Tuy nhiên, nam chính Người Ấy Là Ai tiết lộ không có lời giải thích hay xin lỗi nào. 

Em gái Hoàng Thùy tố Người Ấy Là Ai làm việc không chấp nhận nổi-2
Tâm Đinh - chàng trai độc thân được Hoàng Linh lựa chọn tại "Người Ấy Là Ai".

Bên cạnh đó, ngôi sao bóng rổ tiết lộ lúc quay chương trình được tặng điện thoại từ nhà tài trợ. Sau khi quay chụp xong, chương trình xin lại và sẽ gửi điện thoại thật sau đó. Tuy nhiên thực tế Tâm Đinh chưa nhận được chiếc điện thoại nào. 

Khẳng định không cần điện thoại đến mức phải đòi, anh chỉ mong chương trình làm việc chuyên nghiệp, đúng đắn, và có thể dùng điện thoại kia để gây quỹ từ thiện. 

Sau khi Tâm Đinh lên tiếng tố cáo, mới đây Hoàng Linh cũng thể hiện sự gay gắt trên mạng xã hội. Cũng như Tâm Đinh, Hoàng Linh không hài lòng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp Người Ấy Là Ai

Em gái Hoàng Thùy tố Người Ấy Là Ai làm việc không chấp nhận nổi-3
Hoàng Linh tại sân khấu với vai trò nữ chính.

Trích bài đăng của luật sư trẻ trên mạng xã hội: 

"Này anh/chị, anh/chị có nghĩ tôi là con BÒ để dắt tôi đi đâu thì đi không? Anh/chị nên nhớ ngành anh/chị đang làm KHÔNG nuôi sống tôi nên tôi không cần phải SỐNG TỐT với anh/chị nữa. Tôi biết điều như vậy là được rồi!

Để tránh hiểu lầm tôi sẽ làm rõ vấn đề và sửa status thành 2 lần. Tôi quay chương trình ngày 5/5/2020. Tập tôi dự đoán phát là tập 9 - 10. Cách đây gần 2 tuần Ban biên tập nhắn tin trả lời khi tôi hỏi là tập tôi bị cancel phải không: 'Chương trình mất những 2 tập và đã cố gắng mang qua Singapore để sửa'.

Tôi đã tiếp nhận chuyện mất file rất buồn và thông cảm cho anh/chị thời điểm đó. Tuy nhiên những người cùng tập tôi họ giận vì sự thiếu chuyên nghiệp và không chủ động thông báo của anh/chị.

Anh/ chị nói anh chị mang đi Singapore sửa mà sửa được mỗi 1 tập, còn 1 tập lại chiếu tuần sau - tập 15 - trong khi source là chung. Tại sao? Anh chị đừng nói tập sau không phải tập mà anh/chị đã đề cập với tôi nhé.

Khi Tâm Đinh post lên sự thật, tôi vẫn giữ bình tĩnh không đề cập thẳng chương trình. Là tôi đang NỂ và NÉ anh/chị, vì anh/chị là ông to bà lớn trong ngành giải trí. Nhưng như tôi nói phía trên, anh/chị KHÔNG nuôi tôi SỐNG bằng ngành của anh/chị.

Tôi không quá tiếc khi tập của tôi không chiếu, bởi vì cảm xúc của tôi khi đến chương trình tôi đã có được nó, nhưng tôi thật không chấp nhận nổi anh/chị coi chúng tôi là kẻ NGU.

Còn về chiếc điện thoại. Lúc tôi chọn đúng Tâm. Chúng tôi cầm cái vỏ và cái điện thoại đã bóc để chụp PR thì chị Ban biên tập lên sân khấu lấy lại và nói: 'Khi nào lên sóng chị sẽ gửi về tận nhà cho hai bạn'. Tâm ngơ ngác nên tôi đã dịch sang tiếng Anh cho Tâm hiểu.

Giờ chương trình không lên sóng, Tâm post bài, anh chị nhắn tin cho tôi bảo tôi đính chính về chiếc điện thoại, và bảo chúng tôi là đợi nghiệm thu rồi sẽ gửi. Mà mới có 2 ngày anh/chị đã đưa điện thoại cho Tâm và bảo tôi lên lấy. Nghiệm thu nhanh quá?

Có rất nhiều người sẽ thắc mắc anh/chị bỏ tập sẽ được gì? Nhưng cái này tôi có thể không trả lời hoặc biết mà không muốn nói trắng ra. Sự thiếu chuyên nghiệp và vô cảm giữa con người với nhau của anh/chị ảnh hưởng rất nhiều đến các chương trình và nhà đài tại Việt Nam.

Tôi hi vọng sau này không có ai làm con BÒ như chúng tôi để anh/chị dắt đi".

Em gái Hoàng Thùy tố Người Ấy Là Ai làm việc không chấp nhận nổi-4

Trước cáo buộc đến từ nhân vật từng tham gia chương trình, 2Sao.vn đã liên lạc với phía nhà sản xuất Người Ấy Là Ai để lắng nghe phản hồi. 

Ông Ngô Phạm Thế Hiển – đại diện truyền thông cho biết ngắn gọn: "Việc không phát sóng tập có sự tham gia của diễn viên Lý Nhã Kỳ là sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố này!".

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-hoang-thuy-to-cao-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-n-231678.html

người ấy là ai Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020