Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

NSX 'Người Ấy Là Ai' tung bằng chứng em gái Hoàng Thùy vi phạm hợp đồng, yêu cầu xin lỗi công khai

Phía nhà sản xuất chương trình "Người ấy là ai" đã có những chia sẻ gửi đến các đơn vị truyền thông báo chí sau bài đăng chỉ trích của Hoàng Linh - em gái Hoàng Thùy.

Hoàng Linh là em gái của Á hậu Hoàng Thùy. Cô gái sinh năm 1995 có cơ hội trở thành nữ chính của show hẹn hò hot nhất nhì Người ấy là ai mùa 3. Tập của cô cũng đã quay xong xuôi, chỉ còn chờ ngày lên sóng thì ban tổ chức lại thông báo rằng file đã bị hư, không thể khắc phục được.

NSX Người Ấy Là Ai tung bằng chứng em gái Hoàng Thùy vi phạm hợp đồng, yêu cầu xin lỗi công khai-1
Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh khi tham gia show.

Sau khi đăng đàn lên tiếng bày tỏ sự bức xúc vì ekip làm mất file ghi hình, phần thưởng là chiếc điện thoại vẫn chưa thấy tăm hơi, Hoàng Linh tiếp tục có một bài đăng khá dài bày tỏ sự tức giận khi cho rằng ban tổ chức chương trình đã coi những thí sinh tham gia như "con bò để dắt đi đâu thì đi".

Sau bài đăng của Hoàng Linh, mới đây, phía nhà sản xuất đã có phản hồi chính thức về thông tin này: "Vào ngày 18/7/2020, đại diện sản xuất của chúng tôi đã trao đổi với cô Linh về sự kiện bất khả kháng do lỗi hư ổ cứng chứa file ghi hình có cô ấy tham gia trong chương trình dẫn đến tập ghi hình này không thể phát sóng được.

Qua trao đổi bằng tin nhắn trên Facebook, cô Linh cũng đã hiểu rõ sự cố bất khả kháng nêu trên, thống nhất không phát sóng phần ghi hình có cô Linh tham gia và cảm thông cho những thiệt hại rất lớn mà một mình nhà sản xuất phải tự gánh chịu vì sự cố khách quan đáng tiếc này.

Tuy nhiên, vào ngày 7/8/2020, cô Linh lại đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân của mình với những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng hình ảnh, uy tín của chương trình và công ty gây tranh luận trên không gian mạng và làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Cụ thể, cô Linh cho rằng chương trình có khuất tất trong việc cung cấp thông tin về lỗi kỹ thuật, về việc nghiệm thu và trao tặng vật phẩm. Cô Linh còn chỉ trích chương trình thiếu chuyên nghiệp, vô cảm và coi thường thí sinh.

Những hành vi nêu trên của cô Linh là có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng hình ảnh và uy tín của chương trình và công ty, vi phạm Luật Dân Sự, Luật Công nghệ Thông tin và Luật An Ninh Mạng tại Điều 8, khoản 1, điểm d".

Phía nhà sản xuất cũng nói thêm rằng Hoàng Linh đang vi phạm các nghĩa vụ đã cam kết trong hợp đồng mà hai bên đã ký kết trước khi thực hiện ghi hình. Cụ thể như sau:

"1. Điều khoản cam kết bảo mật thông tin khi cô Linh chia sẻ các thông tin liên quan đến chương trình cho bên thứ 3.

2. Điều khoản về việc cam kết và đảm bảo khi chia sẻ thông tin trên mạng và những việc bên B (cô Linh) không được làm. Các thông tin trong bài viết của cô Linh đang vi phạm nghiêm trọng các quy định trong điểu khoản này.

3. Điều khoản Thẩm quyền phát sóng của nhà sản xuất: Theo đó, Vie Channel là bên cuối cùng quyết định phát sóng hay không phát sóng chương trình có bên B tham gia. Do đó trong mọi trường hợp, cô Linh không có quyền yêu cầu Công ty Vie Channel phải phát sóng bất kỳ tập ghi hình nào của chương trình, bao gồm trường hợp sự cố kỹ thuật bất khả kháng như trình bày ở trên".

Ngoài ra, phía nhà sản xuất chương trình cũng yêu cầu Hoàng Linh:

"1. Xóa bỏ bài viết trên trang Facebook cá nhân của mình.

2. Đăng thông tin đính chính và xin lỗi chính thức đối với chương trình và công ty tại địa chỉ Facebook đã đăng bài viết.

3. Làm việc với các bên liên quan, các đơn vị báo chí và truyền thông đã đăng tải bài viết để đính chính lại thông tin".

Cuối cùng, phía nhà sản xuất cũng cho biết hiện tại công ty đang chờ phản hồi của Hoàng Linh đến hết ngày 14/8/2020, nếu Hoàng Linh không phản hồi thì phía công ty sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để xử lý các hành vi vi phạm nêu trên theo quy định của Hợp đồng và luật định.

NSX Người Ấy Là Ai tung bằng chứng em gái Hoàng Thùy vi phạm hợp đồng, yêu cầu xin lỗi công khai-2
Hiện tại, Hoàng Linh vẫn chưa lên tiếng trước phát ngôn chính thức từ phía đơn vị chương trình "Người ấy là ai".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bien-cang-nsx-nguoi-ay-la-ai-tung-bang-chung-em-gai-hoang-thuy-vi-pham-hop-dong-yeu-cau-nu-chinh-xin-loi-cong-khai-neu-khong-se-xu-ly-theo-luat-217990

người ấy là ai Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020