'Tuesday' cướp chồng còn trơ trẽn gửi tin nhắn 'cà khịa', cô vợ ra đòn khiến hội chị em lác mắt

Không cần đánh ghen cũng không nói năng nặng lời, người vợ đã có cách xử lý kẻ thứ ba khiến chị em bái phục.

Ngoại tình không còn là chuyện hiếm và mỗi người vợ sẽ có cách đánh ghen riêng của mình dành cho chồng và nhân tình. Thế nhưng có những người vợ còn chưa kịp "động thủ" thì kẻ thứ ba đã ghen ngược. Thật không thể nào tin nổi những người đi cướp chồng của người khác lại còn đòi ghen tuông.

Đó là trường hợp của người vợ dưới đây. Anh chồng có bồ nhí nhưng khi vợ chưa kịp làm gì thì một ngày đẹp trời, cô bồ nhắn tin cho "chính thất" kể lể về việc chồng của cô theo mình. Kẻ thứ ba còn cho rằng anh chồng này quá yêu cô ta nên tự đến chứ cô ta không hề muốn cướp chồng cướp vợ của ai.

Tuesday cướp chồng còn trơ trẽn gửi tin nhắn cà khịa, cô vợ ra đòn khiến hội chị em lác mắt-1

Tuesday cướp chồng còn trơ trẽn gửi tin nhắn cà khịa, cô vợ ra đòn khiến hội chị em lác mắt-2

Điều đặc biệt sau khi nhận những tin nhắn này, người vợ tỏ ra vô cùng bình thản, thậm chí còn chẳng tức giận. 

Tình huống được người vợ đăng tải bằng một caption đơn giản: "Đang chuẩn bị dậy để tí đi làm thì nhận được tin nhắn và ảnh này... xin lỗi mọi người em đã gắn thẻ". Kèm theo đó là bức ảnh chụp toàn bộ tin nhắn "cà khịa" của kẻ thứ ba.

Tình huống này khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Đã thế kẻ thứ ba còn gửi những lời nhắn đến khó chịu: "Em còn chưa ghen hắn cái nào mà mà hắn khi nào cũng ghen sợ em bỏ hắn", "Em lâu lâu giục hắn nhắn tin hỏi thăm chị cái", "Em không giữ, hắn cũng không bỏ được em"....

Tuesday cướp chồng còn trơ trẽn gửi tin nhắn cà khịa, cô vợ ra đòn khiến hội chị em lác mắt-3

Đáp lại hành động trơ trẽn này, cô vợ chỉ nhẹ nhàng đáp: "Thế thì tốt, rảnh lên chị chơi... Em không thấy chị không chửi em khi biết em theo chồng chị à. Chị sống thoáng lắm, em chưa biết tính chị thôi".

Câu nói "rảnh lên chị chơi" thực sự đã khiến người khác cảm thấy cô vợ này quá cao thủ. Không chửi bới, mắng mỏ, cô vợ thậm chí còn rủ nhân tình của chồng rảnh thì đến nhà chơi. Hành động này khiến chị em hả hê và có lẽ kẻ thứ ba cũng tức ói máu. 

Suy cho cùng, đánh ghen chỉ làm cho mình thêm bận tâm. Một kẻ đã không còn yêu thương, có ý đồ lăng nhăng, ngoại tình lại gặp ngay kẻ thứ ba trơ trẽn thì việc người vợ phải làm là bình thản đón nhận. Nếu người đàn ông biết ăn năn hối cải thì có thể sẽ nhận được sự bao dung của vợ. Còn một kẻ không biết quay đầu thì cho đi cũng không tiếc. 

Phụ nữ cần nhất là một cuộc sống an yên, hạnh phúc nhưng nếu không có được thứ hạnh phúc đó từ người đàn ông mình tin tưởng thì tốt hơn hết là chọn "an yên". 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-danh-ghen-cao-thu-dan-mat-ke-thu-ba-cua-vo-n-232947.html

người thứ ba Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất