2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê 'bình hoa di động' bất tài

Trình Tiêu và Dương Siêu Việt đều là những idol chuyển hướng sang diễn xuất không thành công.

Tại Hàn Quốc, trào lưu các idol chuyển hướng sang diễn xuất không còn là điều mới mẻ. Sau khi có danh tiếng nhờ thanh gia các show tuyển chọn, phần lớn các thần tượng đều chọn đóng phim để tiếp tục sự nghiệp nhưng không phải ai cũng có năng khiếu diễn xuất. 

Trình Tiêu và Dương Siêu Việt bị dân mạng xếp vào nhóm diễn xuất thảm họa. Cả hai có điểm chung đều sinh năm 1998, nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp và xuất thân từ idol. 

2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê bình hoa di động bất tài-1
Trình Tiêu gây sốt nhờ khả năng vũ đạo.

Trình Tiêu từng hoạt động trong nhóm WJSN ở Hàn Quốc, sau đó về Trung hoạt động, gây sốt với khả năng vũ đạo. Nữ idol còn được cọi là "công chúa Yuehua" vì được công ty ưu ái, cho đóng nhiều vai chính trong các dự án phim ảnh dù không có kinh nghiệm. 

Cuối năm 2021, Trình Tiêu có cùng lúc 2 dự án đang chiếu trên mạng là Lương Ngôn Tả YKhanh Khanh Ngã Tâm. Khi 2 phim lên sóng đều nhận những phản ứng tiêu cực, diễn xuất của nữ idol cũng nhận "gạch đá" vì quá tệ. 

2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê bình hoa di động bất tài-2
Trình Tiêu đóng nhiều phim nhưng đều bị chê. 

Sohu nhận xét Trình Tiêu biểu cảm đơ cứng, không thể diễn tả chiều sâu cảm xúc của nhân vật, cách đọc thoại cũng yếu. Thứ duy nhất nổi bật và nhan sắc và gu thời trang của mỹ nhân 9x. 

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do Trình Tiêu và Hứa Khải đóng chính bị chấm 3/10 điểm Douban cùng vô số lời chê bai về nội dung và diễn xuất. Dân mạng cho rằng Trình Tiêu hoàn toàn không kiểm soát được cơ mặt khi lên phim. 

Bộ phim cổ trang mới Linh Vực của Trình Tiêu cũng khiến người xem chán nản. Nữ chính chỉ xinh đẹp, được mặc nhiều trang phục lộng lẫy còn diễn xuất vẫn tệ như cũ. 

2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê bình hoa di động bất tài-3
Trình Tiêu có nhan sắc nhưng không biết diễn.

Dương Siêu Việt là trường hợp nổi tiếng gây tranh cãi nhất. Cô nàng tham gia show tuyển chọn idol nhưng không biết hát, nhảy. Dù vậy, Dương Siêu Việt lại lên Hot search chỉ nhờ một khoảnh khắc biểu cảm lố, thường xuyên khóc lóc trong chương trình. Cuối cùng, mỹ nhân 9x được debut cùng nhóm Rocket Girls. 

2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê bình hoa di động bất tài-4

Không có tài năng làm idol, Siêu Việt chăm chỉ tham gia show giải trí và dần được giao các vai nữ chính trong nhiều dự án phim lớn. Tương Dạ 2, Trường An Nặc, Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng, Em Đến Cùng Mùa Hè... đều thất bại và Dương Siêu Việt trở thành "bình hoa di động'' của làng giải trí. 

2 mỹ nhân đình đám sinh năm 1998 bị chê bình hoa di động bất tài-5
Dương Siêu Việt chỉ biết diễn trợn mắt. 

Mới đây, Trọng Tử do Dương Siêu Việt lên sóng và tiếp tục bị chê là "thảm họa" vì diễn xuất đơ cứng, chỉ biết trợn mắt. Truyền thông xứ Trung gọi cô là "bản sao Angela Baby" vì đều diễn tệ như nhau, đóng phim nào hỏng phim đó. 

Quá mệt mỏi với các tác phẩm kém chất lượng, khán giả cho rằng Trình Tiêu chỉ nên tham gia các show về vũ đạo đúng sở trường. Dương Siêu Việt hợp làm hot girl mạng nhờ nhan sắc lộng lẫy hơn là đi đóng phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-my-nhan-sinh-nam-1998-bi-che-la-binh-hoa-di-dong-bat-tai-n-337663.html

Sao Hoa Ngữ Trình Tiêu Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao