2 mỹ nhân 'Hậu cung Như Ý truyện' từ tình địch hóa bạn thân chí cốt

"Anh ta thật sự không mấy yêu em" nói về cuộc sống của bốn người phụ nữ thành đạt ngoài 30 tuổi, với sự tham gia của Tống Thiến, Lý Thuần, Trương Giai Ninh, Lư Tịnh San.

Anh ta thật sự không mấy yêu em do ekip Hãy nói yêu em (Nửa đời trước của tôi) thực hiện, là 1 trong số 10 bộ phim Trung Quốc được bình chọn “phải xem” trong năm 2020 trên mạng xã hội Weibo. Nội dung kể về 4 cô gái ở độ tuổi 30, tuy có sự nghiệp thành đạt nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.  

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-1

Không giống những bộ phim nữ quyền khác, nữ chính của Anh ta thật sự không mấy yêu em tuy ngoài 30 nhưng không bị giới hạn bởi áp lực tuổi tác, sự hối thúc của gia đình hay gắn mác gái già.

Thay vào đó là khắc họa sâu sắc những đấu tranh nội tâm, sự chuyển mình, giải thoát và trưởng thành của họ khi đứng trước khó khăn, giông bão cuộc đời. Họ luôn cố gắng thoát khỏi vũng lầy cuộc sống, vượt qua nỗi đau, dũng cảm tiến về phía trước để theo đuổi một tương lai tốt đẹp hơn. 

Ngoài kịch bản thú vị, hấp dẫn và vô cùng thực tế phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt thực lực như Tống Thiến, Lý Thuần, Lư Tịnh San, Trương Giai Ninh, Trịnh Khải...

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-2

"Nữ thần Kim Ưng 2020" Tống Thiến với vai nữ cường 

Tống Thiến sinh năm 1987, được biết đến với nghệ danh Victoria, là ca sĩ vũ công, người mẫu, diễn viên Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô debut vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của f(x).

Sau khi nhóm tan rã, cô về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và góp mặt trong các bộ phim như Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Anh ta thật sự không mấy yêu em, Thượng cổ tình ca, Huyễn thành, Cô nàng ngổ ngáo... 

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-3

Với thành công vang dội trong năm 2020 từ Trạm kế tiếp là hạnh phúcAnh ta thật sự không mấy yêu em, Tống Thiến đã được lựa chọn làm Nữ Thần Kim Ưng trình diễn mở màn cho sự kiện điện ảnh uy tín này. Học múa từ năm 10 tuổi, là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, tiết mục của cô không khiến người hâm mộ thất vọng. 

Tương tự Trạm kế tiếp là hạnh phúc, nhân vật của Tống Thiến trong Anh ta thật sự không mấy yêu em cũng là một nữ cường, sống độc lập, thành đạt nhưng lại thiếu lý trí trong tình yêu. Nhân vật Tống Thiến đảm nhận tên Tôn Nghệ Hà, một người sản xuất chương trình truyền hình.

Chia sẻ về vai diễn, cô tiết lộ Tôn Nghệ Hà thật sự là một nữ cường nhân, luôn tin rằng "dù thế giới có như thế nào thì cô cũng vẽ ra một con đường khác". 

Dù rất tự tin và lạc quan trong công việc nhưng Tôn Nghệ Hà luôn thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu. Cô luôn tìm cách biện minh, giải thích cho sự vô tâm của người yêu và sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm khi chàng lên tiếng xin lỗi. Phải đến khi trải qua quá nhiều tổn thương cô mới nhận ra bản thân xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. 

Lệnh Phi và Dĩnh Phi "Như Ý Truyện" từ kẻ thù trở thành bạn thân

Nếu như trong Hậu cung Như ý truyện mối quan hệ giữa Dĩnh Phi (Trương Giai Ninh đảm nhận) và Lệnh Phi (Lý Thuần thủ vai) vô cùng căng thẳng, luôn tranh cãi mỗi khi đụng độ thì khi “xuyên không” tới thời hiện đại, xuất hiện trong Anh ta thật sự không mấy yêu em họ lại bất ngờ trở thành chị em thân thiết.

Thay vào việc khinh miệt, bắt nạt lẫn nhau họ lại đồng cam cộng khổ, cùng sẻ chia vui buồn, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-4

Không còn là Lệnh Phi mưu mô, thủ đoạn, xấu xa, đê hèn; đến với dự án lần này Lý Thuần đảm nhận vai Nhâm Nhiễm, một cô gái xinh đẹp, tự lập, là phó tổng của công ty địa ốc DMA. Cô là một người luôn cẩn thận và lý trí, không cho phép bản thân mình phạm bất cứ sai lầm nào.

Để thể hiện được hình ảnh Nhâm Nhiễm mạnh mẽ, Lý Thuần đã cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, xuất hiện với mái tóc ngắn đầy cá tính, nét mặt luôn nghiêm nghị và mặc những bộ vest trịnh trọng, Lý Thuần như trở thành nữ tổng tài thứ thiệt. 

Tuy nhiên dù mạnh mẽ đến đâu, Nhâm Nhiễm cũng có lúc mong manh, yếu đuối và điểm chí mạng của cô chính là tình yêu. Luôn mong có một người quan tâm, chăm sóc nhưng khi tình yêu đến cô lại lo sợ, trốn tránh, tạo ra lớp vỏ cứng cỏi vì sợ bản thân bị tổn thương. 

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-5

Về phần Trương Giai Ninh, tương tự Dĩnh Phi của Hậu cung Như Ý Truyện nhân vật Đinh Đinh trong Anh ta thật sự không mấy yêu em do cô đảm nhận cũng xuất thân từ gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt. Vì có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nên Đinh Đinh luôn mong muốn thành lập 1 nhóm nhạc nam xuất sắc ở Trung Quốc.

Tuy có niềm đam mê khác biệt nhưng Đinh Đinh lẫn Nhâm Nhiễm đều có điểm chung là sống tự lập, luôn cháy hết mình cùng đam mê. 

Lư Tịnh San lần đầu tham gia phim truyền hình 

Lư Tịnh San là mỹ nữ lai hai dòng máu Mỹ - Hong Kong. Cô được biết đến với tư cách là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ.

Năm 2008, Lư Tịnh San thủ vai chính trong bộ phim Lang nha với Ngô Kinh, tiếp đó cũng tham gia vài bộ phim như Gia hữu hỷ sự 2009, Skin Trade (Mạng đổi mạng)...nhưng cô chỉ thực sự tạo dấu ấn khi trở thành nữ chính trong Chiến Lang 2. Đây là bộ phim giúp tên tuổi của cô lan tỏa, đến gần hơn với khán giả. 

2 mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện từ tình địch hóa bạn thân chí cốt-6

Anh ta thật sự không mấy yêu em là bộ phim truyền hình đầu tiên Lư Tịnh San tham gia. Cô đảm nhận vai Vương Hân Di, quản lý phòng gym kiêm huấn luyện viên thể hình, và cũng là một người mẹ đơn thân. Tuy một mình nuôi con khôn lớn nhưng tính cách kiên cường, độc lập đã làm cô càng có thêm nghị lực để vượt qua mọi khó khăn.

Cùng với 3 người bạn Tôn Nghệ Hà - Đinh Đinh - Nhâm Nhiễm, Vương Hân Di luôn sống đầy tích cực, hướng về phía trước để chinh phục những ước mơ. 

Anh ta thật sự không mấy yêu em sẽ chính thức phát sóng trên HTV7 lúc 17h thứ 2 – thứ 6 hàng tuần từ ngày 3/11.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-thuan-truong-giai-ninh-tai-ngo-trong-anh-ta-that-su-khong-may-yeu-em-n-240372.html

phim trung quốc Tống Thiến lý thuần

Tin tức mới nhất