Chân dung nam diễn viên 'Như Ý truyện' bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu

Khuất Sở Tiêu có khuynh hướng bạo lực tình dục khi dùng dây sạc điện thoại đánh vào lưng bạn gái, bắt cô phải tự tát bản thân và liếm bồn cầu.

Mới đây, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu đã đăng bài lên mạng xã hội, nói rằng trong lúc còn yêu nhau, cô liên tục bị nam diễn viên bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần.

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-1
Bài đăng của bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu

Nam diễn viên Hậu cung Như Ý truyện bắt người yêu ký vào "Hợp đồng chủ - tớ". Theo đó cô không được Khuất Sở Tiêu bằng "anh" mà phải gọi bằng "ngài". Anh còn có khuynh hướng bạo lực tình dục khi dùng dây sạc điện thoại đánh vào lưng bạn gái vết thương hình chữ X - ám chỉ là người của anh (Xiao = Tiêu).

Khuất Sở Tiêu còn nhốt người yêu vào trong lồng, tự coi mình là "chủ nhân" của cô. Chưa hết ngôi sao sinh năm 1994 còn bắt cô phải quay video tự tát bản thân, nếu không làm thì bị phạt liếm bồn cầu.

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-2

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-3
Vết thương mà nam diễn viên gây ra cho bạn gái cũ

Cách đây vài hôm, dư luận Trung Quốc từng xôn xao trước ồn ào tình ái của Khuất Sở Tiêu và Vạn Tử Lân. Cả hai bị một blogger tung ảnh hẹn hò tình tứ. Tuy nhiên, tài tử Lưu lạc địa cầu đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi không hẹn hò, đừng ngăn cản nhân duyên của con gái nhà người ta".

Đáng nói, sau khi Khuất Sở Tiêu lên tiếng bác bỏ, nữ diễn viên Vạn Tử Lân cũng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ việc bị chia tay sau khi lộ ảnh hẹn hò. Lời chia sẻ của người đẹp họ Vạn khiến nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội vì dám yêu, không dám nhận.

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-4

Khuất Sở Tiêu sinh ra và lớn lên tại Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Từ nhỏ anh đã rất chín chắn và độc lập trong tính cách của mình. Năm 2013, Khuất Sở Tiêu trúng tuyển vào Học viện Hí kịch Trung ương lớp 2 - Khoa diễn xuất hệ chính quy.

Nam diễn viên bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn cách đây 4 năm, nhưng chỉ đảm nhận những vai nhỏ hoặc tham gia những dự án ít được truyền thông o bế.

Năm 2016, anh tham gia bộ phim tình cảm Bạn Của Tôi - Cô Trần Bạch Lộ, gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn công tử nhà giàu dám yêu dám hận - thiếu gia Trần Ngôn. Đây cũng là bộ phim mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của anh. 

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-5

Năm 2017, anh gia nhập đoàn làm phim Hậu cung Như Ý Truyện, vào vai Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ lúc trưởng thành. Đây là vai diễn cổ trang đầu tiên của Khuất Sở Tiêu. Cũng trong năm đó, anh cùng Đường Nghệ Hân, Lâm Phong đóng chính trong bộ phim Độc bộ thiên hạ

1 năm sau, Khuất Sở Tiêu nhận vai nam chính Trường An trong Mị Giả Vô Cương. Qua bộ phim này, diễn xuất của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Nhưng phải đến năm 2019 này, danh tiếng của Khuất Sở Tiêu mới thực sự bùng nổ khi anh đóng vai Lưu Khải trong phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên trong nghiệp diễn của mỹ nam họ Khuất.

Chân dung nam diễn viên Như Ý truyện bị tố bạo lực tình dục, bắt bạn gái liếm bồn cầu-6

Từ một diễn viên kém nổi, Khuất Sở Tiêu bỗng vụt sáng thành sao sau thành công vang dội của Lưu lạc địa cầu. Tên tuổi của nam diễn viên liên tục lọt vào top tìm kiếm trên Weibo.

Mọi hành động của Khuất Sở Tiêu trên mạng xã hội đều được khán giả xứ Trung theo dõi sát sao. Thậm chí, chỉ việc anh phàn nàn về chuyện người lạ nhắn tin làm phiền cũng ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

Tuy nhiên gần đây, nam diễn viên đã bị loại khỏi dự án cổ trang Trường Ca Hành đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều blogger lan truyền thông tin Khuất Sở Tiêu đã hủy hợp đồng với công ty quản lí, dẫn đến việc bị mất vai trong Trường Ca Hành.

Điều này khiến cho nhiều khán giả cảm thấy bất bình và tiếc nuối. Khuất Sở Tiêu có diễn xuất rất tốt, lại rất phù hợp với nam chính trong truyện tranh miêu tả.

An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuat-so-tieu-bi-to-bao-dam-ban-gai-bat-co-liem-bon-cau-n-219905.html

Khuất Sở Tiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao