Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Mỹ nhân 'Như Ý truyện' bị chỉ trích vô văn hóa, không có não khi phát biểu về virus corona

Dòng chia sẻ của Ngô Thiến về việc phong tỏa Vũ Hán đã vấp phải chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Bệnh viêm phổi do virus corona gây nên bùng phát tại Vũ Hán đang khiến cả Trung Quốc sôi sục. Nhiều ngôi sao Hoa ngữ có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng đã nhanh chóng quyên góp hỗ trợ đẩy lùi đại dịch.

Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những lời khuyên hữu ích tới mọi người như hãy trang bị khẩu trang, rửa tay sạch sẽ, tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân.

Mỹ nhân Như Ý truyện bị chỉ trích vô văn hóa, không có não khi phát biểu về virus corona-1

Tuy nhiên, tối 30/1, Ngô Thiến - nữ diễn viên sinh ra tại thành phố Vũ Hán lại khiến dân tình bất ngờ khi đăng bài viết nói về vấn đề dịch bệnh trên Instagram cá nhân như sau:

"Đọc một số câu chuyện về những người Vũ Hán bị buộc phải lưu lạc khiến cho tôi nhớ đến thời kỳ phát xít Đức và người Do Thái, người da trắng và da đen trước đây, thậm chí đến nay vẫn có một bộ phận người Âu Mỹ một bên khinh thường người Trung Quốc một bên kiếm tiền từ người Trung Quốc.

Những cái gọi là 'đồng bào' này so sánh với họ thì cũng không khác gì nhau. Tối qua nằm mơ, sự sống trở lại trên khắp đầu đường cuối hẻm toàn quốc".

Mỹ nhân Như Ý truyện bị chỉ trích vô văn hóa, không có não khi phát biểu về virus corona-2

Dòng chia sẻ của ngôi sao sinh năm 1992 đã vấp phải chỉ trích dữ dội từ dư luận. Các cư dân mạng còn mắng Ngô Thiến là vô văn hoá, ngu ngốc.

- Phát ngôn không mang não à?

- Làm nhân vật của công chúng, đề tài về phát xít Đức, người da trắng, da đen vẫn nên tận lực tránh nói đến thì hơn....

- Không có văn hóa thì nên câm mồm lại.

- Vốn dĩ cảm thấy cô gái này rất hoạt bát, nhưng xem ra cũng không thông minh lắm.

- Chẳng phải cô cũng chạy từ Vũ Hán đi hay sao?

- Phát xít Đức giết người Do Thái, chúng tôi làm gì người Vũ Hán? Quyên tiền, quyên khẩu trang còn chưa được à?

- Người không có văn hóa thật đáng sợ.

- Sao cô ta không mang người Vũ Hán “lưu lạc” về nhà sống cùng?

Ngô Thiến sau đó xoá bài viết trên Instagram. Dù vậy cô cũng không thể làm giảm bớt sự khó chịu của cư dân mạng dành cho phát ngôn của mình.

Ngô Thiến sinh năm 1992, bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Vũ Hán. Năm 2011, cô giành giải Người đẹp ảnh trong cuộc thi chung kết người đẹp tỉnh Hồ Bắc. Nàng hoa khôi ĐH Vũ Hán trở nên nổi tiếng và được nhiều nam sinh mến mộ.

Mỹ nhân Như Ý truyện bị chỉ trích vô văn hóa, không có não khi phát biểu về virus corona-3

Từng tham gia nhiều phim như Mật mã màu cam, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4… nhưng phải đến Bên nhau trọn đời, tên tuổi của mỹ nhân 9x mới được nhiều người biết tới.

Nhờ diễn xuất tự nhiên, trong sáng và gương mặt khả ái, cô gái trẻ đã đem đến một Tiểu Mặc Sênh như từ truyện bước ra. Mặc dù là còn khá trẻ nhưng nhờ có năng khiếu diễn xuất và được đào tạo bài bản, nên Ngô Thiến hóa thân được rất nhiều vai diễn nội tâm.

Mỹ nhân Như Ý truyện bị chỉ trích vô văn hóa, không có não khi phát biểu về virus corona-4

Sau Bên nhau trọn đời, Ngô Thiến nhận được nhiều dự án hơn. Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Như Ý truyện... là một số tác phẩm đáng chú ý của người đẹp trong thời gian qua.

So với lớp diễn viên cùng lứa, Ngô Thiến được đánh giá là có nhan sắc không quá nổi bật. Nhưng mỗi lần cô xuất hiện trên màn ảnh, dù đó là nhân vật chính hay chỉ là vai phụ, người đẹp vẫn được khán giả yêu mến.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thien-bi-chi-trich-khi-phat-bieu-ve-virus-corona-n-209938.html

ngô thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất