2 nữ MC chê Lưu Vũ: 'Nam không ra nam, nữ không ra nữ'

Câu nói xúc phạm Lưu Vũ của 2 nữ MC khiến cho cộng đồng fan anh vô cùng bức xúc.

Mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức livestream bán hàng trên mạng xã hội. Sự cố xảy ra lúc 2 MC chuyển giao ca livestream và nói chuyện với nhau khi không tắt mic.

Theo đó, 2 nữ MC đã lên tiếng cười cợt và nói Lưu Vũ "nam không ra nam, nữ không ra nữ". Thời điểm 2 nữ MC này trò chuyện có hơn 10.000 người đang xem trực tiếp.

2 nữ MC chê Lưu Vũ: Nam không ra nam, nữ không ra nữ-1

Đáng nói hơn, Lưu Vũ chính là người đại diện của thương hiệu này. Hành động của 2 nữ MC khiến cộng đồng fan Lưu Vũ vô cùng bức xúc, yêu cầu nhãn hàng và 2 nữ MC phải lên tiếng cụ thể. 

Dưới sự chỉ trích từ phía các fans, thương hiệu mỹ phẩm trên đã lên tiếng xin lỗi Lưu Vũ, đồng thời tuyên bố ngừng hợp tác với 2 nữ MC trên. Ngoài ra, 2 nữ MC cũng quay video gửi lời xin lỗi đến nam thần tượng.

2 nữ MC chê Lưu Vũ: Nam không ra nam, nữ không ra nữ-2

Trước đây, Lưu Vũ từng nhiều lần bị mỉa mai chuyện ngoại hình do trang điểm quá đà. Trong nhiều bức ảnh, phần mặt anh được make-up trắng bệch, lệch tông hẳn so với phần cổ.

Nam thần tượng cho biết quan điểm cái đẹp của anh là phải thật trắng, chính vì vậy luôn make-up đậm để giúp bản thân tự tin trước ống kính.

Tuy nhiên đến 2/9, Tổng Cục Phát Thanh Truyền Hình Trung Quốc (gọi tắt là Quảng Điện) ra lệnh cấm ẻo lả, nam nghệ sĩ mang hình tượng nữ tính hoặc trang điểm quá đậm, thẩm mỹ dị thường.

2 nữ MC chê Lưu Vũ: Nam không ra nam, nữ không ra nữ-3
Lưu Vũ thay đổi sau lệnh cấm ẻo lả

Nam thần tượng nhóm INTO1 đã ít nhiều thay đổi, hạn chế việc trang điểm quá đậm khi xuất hiện trước công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-vu-bi-che-nam-khong-ra-nam-nu-khong-ra-nu-n-283194.html

Lưu Vũ

Tin tức mới nhất