2 tiểu công chúa hóa 'đại sứ' quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm

Bên cạnh mong muốn 2 công chúa nhỏ được trải nghiệm, chị Khánh Ly hi vọng sẽ lan tỏa phần nào niềm tự hào về xứ nhãn.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-1
Sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên, chị Nguyễn Thị Khánh Ly (31 tuổi, hiện công tác tại Đài Truyền hình tỉnh Hưng Yên) luôn cảm thấy tự hào về nét đẹp quê hương mỗi khi mùa nhãn về. Thời điểm này, Hưng Yên bạt ngàn nhãn, rất ấn tượng. "Mình muốn hai con Diệu Anh (5 tuổi) và Mỹ Anh (4 tuổi) được tận mắt ngắm nhìn những chùm nhãn sai trĩu, được trải nghiệm đi hái và thưởng thức trái ngọt ngay tại vườn nên tranh thủ thực hiện bộ ảnh này".

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-2
Bộ ảnh "Nhãn quê hương" được chị và hai con thực hiện tại vườn nhãn lồng có tiếng ở xã Hồng Nam, Hưng Yên. Chị chia sẻ, ba mẹ con đã phải chọn "giờ vàng", từ 5h sáng để kịp ghi lại những bức ảnh có ánh sáng long lanh, chân thực nhất. 

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-3
 Dù còn nhỏ nhưng bé Diệu Anh và Mỹ Anh chẳng ngại ống kính, trái lại còn rất tự tin chụp hình. Hơn nữa, bộ ảnh được thực hiện dựa trên tinh thần trải nghiệm "vui là chính" nên dễ dàng bắt được các khoảnh khắc chân thật, tự nhiên nhất của các bé.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-4
Chị Ly chia sẻ: "Vì nhãn vốn là đặc sản quê hương nên bối cảnh lúc nào cũng có sẵn. Mình và các con chỉ cần diện áo bà ba với nét đẹp mộc mạc của trang phục đã rất phù hợp với concept". 

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-5
Vẫn đang trong thời gian ở nhà tránh dịch nên bé Diệu Anh và Mỹ Anh dậy trễ hơn so với thường ngày. Sáng hôm ấy khi bị đánh thức, hai bé còn xin mẹ cho ngủ thêm vài phút. Ấy vậy mà khi chị ghé vào tai con nói nhỏ: "Con ơi, dậy đi chụp ảnh vườn nhãn thôi". Hai bé lập tức tỉnh táo, còn thì thầm lại: "Mẹ nói nhỏ thôi cho ba ngủ" khiến chị thích thú, bật cười.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-6
Khi đến vườn nhãn, các con tỏ ra rất hào hứng. Với các cành nhãn thấp lè tè nhưng trĩu quả, các con có thể cầm, với được nên càng phấn khích, nô đùa.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-7
Sự tươi vui, hồn nhiên ấy đã khiến bộ ảnh sau khi nhìn lại trông rất gần gũi và chân thật.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-8
Thông qua bộ ảnh, chị Ly hi vọng hai con gái sẽ hiểu biết và trân trọng hơn những sản vật quê hương vốn được tạo ra từ bàn tay và khối óc người nông dân. "Mình còn mong muốn lan tỏa phần nào niềm tự hào về xứ nhãn tới tất cả mọi người", chị nói thêm.

2 tiểu công chúa hóa đại sứ quảng bá nhãn Hưng Yên ngọt lịm-9
Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh nhận được chia sẻ và nhận về nhiều bình luận "hết dịch sẽ đi chụp một bộ giống vậy". Từ trước đến nay, ông xã vốn rất ủng hộ sở thích chụp ảnh nên chị Ly thường xuyên dẫn con đi. Trước đó, chị và các con đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh hoa sen, cũng nhận về nhiều sự quan tâm.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cong-chua-nhu-dai-su-du-lich-quang-ba-mua-nhan-hung-yen-n-271354.html

bộ ảnh đẹp bộ ảnh du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao