20 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hollywood 2012 (1)

- Cùng ngắm những cặp đôi đẹp trên màn ảnh rộng Hollywood trong năm qua.

1. Katniss & Peeta trong The Hunger Games



Nếu ai đó cảm thấy rằng hai diễn viên Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson có chút gì đó gượng gạo khi thể hiện tình cảm của cặp đôi Katniss và Peeta trong bộ phim The Hunger Games thì đó là vì hai nhân vật của họ ở trong hoàn cảnh trớ trêu khi có nhiệm vụ phải giết đối phương vì quốc gia mình. Thực tế, đây vẫn được đánh giá là cặp đôi đẹp trên màn ảnh Hollywood 2012.

2. Edward & Bella trong Hừng Đông 2



2012 đánh dấu sự ra mắt của phần phim cuối cùng của Chạng Vạng - series phim tình cảm lãng mạn kiếm lời nhất Hollywood. Từ phần 1 bộ phim, tình cảm của Bella (Kristen Stewart) và Edward Cullen (Robert Pattinson) đã rất nồng thắm. Giờ đây, hai người đã kết hôn, có con và Bella trở thành một mà cà rồng đầy mạnh mẽ.

3. Peter Parker & Gwen Stacy trong The Amazing Spider-Man



Tham gia bộ phim The Amazing Spider-Man, Andrew Garfield và Emma Stone đã đem đến cho khán giả chuyện tình đầy lãng mạn giữa Người Nhện Peter Parker và Gwen Stacy. Không chỉ có vậy, chính bộ phim này đã se duyê giúp cho Andrew và Emma yêu nhau ngoài đời thực.

4. John & Lori trong Ted



Nếu phải chọn lựa giữa một chú gấu - đồ chơi biết nói từ thời thơ ấu với một cô bạn gái xinh đẹp, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Đó chính là tình huống đầy thú vị diễn ra trong chuyện tình của John (Mark Wahlberg) và Lori (Mila Kunis) trong bộ phim Ted.

5. Sam & Suzy trong Moonrise Kingdom




Tình yêu thời niên thiếu bao giờ cũng trong trẻo, đáng yêu và không kém phần cảm động. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một chuyện tình như thế, đừng bỏ qua câu chuyện giữa Sam (Jared Gilman) và Suzy (Kara Hayward) trong bộ phim Moonrise Kingdom.

6. Pat & Tiffany trong Silver Linings Playbook



Những người bị tổn thương tinh thần nặng nề rất cần có tình yêu. Bộ phim Silver Linings Playbook đã đem Pat và Tiffany - hai người bị tổn thương lại với nhau. Chuyện tình giữa Pat và Tiffany trong phim đến thật kỳ lạ và khó tin, tuy nhiên chính diễn xuất tuyệt vời của Jennifer Lawrence và Bradley Cooper đã khiến khán giả đón nhận nó thật tự nhiên.

7. Batman (Người Dơi) & Catwoman (Miêu Nữ) trong The Dark Knight Rises



Không chỉ có những cảnh hành động gay cấn, nghẹt thở, The Dark Knight Rises còn "chiêu đãi" khán giả nhiều cảnh quay lãng mạn giữa Miêu Nữ (Anne Hathaway) và Người Dơi (Christian Bale). Dù rất thích Người Dơi nhưng Miêu Nữ từng bán đứng anh và rồi lại trở lại giúp Người Dơi giải nguy. Hai người từng cùng hợp tác với nhau một thời gian và có kỳ nghỉ tuyệt vời tại Pháp.

8. Joe & Sara  trong Looper




Tác phẩm khoa học viễn tưởng Looper được khán giả và giới phê bình đánh giá cao. Bộ phim đặc biệt cuốn hút khán giả với chuyện tình nhiều thử thách giữa Joe (Bruce Willis) và Sara (Emily Blunt).

9. Kenneth & Darius trong Safety Not Guaranteed




Để có một mối quan hệ vững bền thì phải có lòng tin vào người khác. Đây cũng là bài học rút ra từ cuộc hành trình của Darius (Aubrey Plaza) và Kenneth (Mark Duplass) khi đi tìm một người khẳng định rằng anh có thể quay lại quá khứ để sửa chữa lỗi lầm.

10. Celeste & Jesse  trong Celeste and Jesse Forever



Celeste and Jesse Forever kể về quá trình chia tay của Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg) tuy nhiên hai nhân vật này vẫn được coi là cặp đôi đẹp trong lòng khán giả. Quen nhau từ nhỏ và kết hôn ở tuổi rất trẻ, Celeste và Jesse sau đó nhanh chóng đi đến quyết định li hôn. Tuy nhiên, kể cả sau khi chia tay, hai người vẫn đối xử với nhau rất tốt và thường xuyên trêu đùa như thể vẫn đang yêu vậy.

Nhược Anh
Theo Z

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao