20.000 sinh viên muốn phá rào vì Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh

(2Sao) - Mặc sức nóng những ngày hè đang lên đến đỉnh điểm, 20.000 sinh viên ở Tp. Hồ Chí Minh đã hòa mình vào không khí “quẩy” cùng dàn sao hoành tráng.

Tối qua (23/04), theo đúng lịch trình, Live Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” đã ghé đến địa điểm đầu tiên là trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh. Đúng như sức nóng được dự báo từ trước, dàn sao Việt gồm: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh,  Hoàng Tôn, Only C, Justa Tee, Erik (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ KingLady… đã có một ngày diễn hết mình, khiến 20.000 khán giả thật sự vỡ òa cảm xúc.

Hàng chục ngàn sinh viên như muốn phá rào để được gặp thần tượng của mình
là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng


Là hai trong số những gương mặt được chờ đợi trong chương trình, Sơn Tùng M-Tp và Hoàng Thùy Linh đã mang đến những bản hit sôi động, máu lửa khuấy động không khí cuồng nhiệt của sinh viên. Sơn Tùng tiếp tục khiến fan nữ rung động với phong cách thời trang chất lừ và độ bung xõa trên sân khấu. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh với bộ jumpsuit sexy, quyến rũ khoe vũ đạo nóng bỏng, đầy lôi cuốn. Cả hai khiến hàng chục ngàn sinh viên muốn phá rào cổ vũ khi chủ động xuống khu vực khán giả để giao lưu.


Suni Hạ Linh


Bảo Anh đầy gợi cảm quyến rũ với chiếc váy vàng nổi bật khi thể hiện các
 ca khúc : Lần Đầu, Leave Me Alone, Nhớ Nhung


Hoàng Thùy Linh khiến khán giả đứng ngồi không yên với Just You, Rung
 Động, Nhịp Đập Giấc Mơ, High

Sơn Tùng với phong cách biểu diễn siêu dễ thương khiến fan của anh phải phát cuồng

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất